3 ก.ย. 2563 1,070 0

Autobot ผนึก Shopee ปักธง Shopee 9.9 Super Shopping Day ตั้งเป้าโกยยอดขายโตกว่า 2 เท่า

Autobot ผนึก Shopee ปักธง Shopee 9.9 Super Shopping Day ตั้งเป้าโกยยอดขายโตกว่า 2 เท่า

ธรรมสร มีรัตน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โรบอท เมคเกอร์ จำกัด เจ้าของแบรนด์ ออโต้บอท และ ศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จับมือร่วมแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day

ออโต้บอท (Autobot) แบรนด์หุ่นยนต์เครื่องใช้ไฟฟ้าผสานนวัตกรรมอัจริยะยอดนิยม รุกช่องทางออนไลน์เต็มสูบรับเทศกาลช้อปออนไลน์ช่วงปลายปี ผนึกกำลัง ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ประเดิมส่งกองทัพสินค้าออโต้บอทครบทั้งพอร์ตโฟลิโอ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นแรงที่สุดในรอบปี ร่วมมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day พร้อมยกระดับความร่วมมือผ่านแผนกลยุทธ์การตลาด 360 องศา ชูจุดขายเรื่องนวัตกรรม และปฏิสัมพันธ์ออนไลน์ผ่านกิจกรรมหลากรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคในวิถีนิวนอร์มัลอย่างครบวงจร ตั้งเป้าโกยยอดขายโตกว่า 2 เท่า พร้อมผลักดันธุรกิจกลับสู่แผนเดิมที่ตั้งไว้สู่แบรนด์ผู้นำตลาดหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะของประเทศภายใน 2 ปี


ธรรมสร มีรัตน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โรบอท เมคเกอร์ จำกัด เจ้าของแบรนด์ ออโต้บอท (Autobot) กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างออโต้บอทและช้อปปี้ในครั้งนี้ เป็นอีกปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่ตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของออโต้บอทที่ไม่หยุดพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดให้สอดคล้องกับสถานการณ์ เพื่อส่งมอบนวัตกรรมอัจฉริยะให้เข้าถึงและตอบสนองการใช้ชีวิตของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเข้าสู่วิถีนิวนอร์มัลหลังเกิดการระบาดของโรคโควิด-19 ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day นี้ นักช้อปทุกคนไม่เพียงแต่จะได้พบกับนวัตกรรมคุณภาพของหุ่นยนต์เครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นที่สุดในรอบปีเท่านั้น ออโต้บอทยังได้ร่วมมือกับช้อปปี้ในการสร้างสรรค์แคมเปญทางการตลาดรูปแบบใหม่ๆ อย่างครบวงจร ทั้งภาพยนตร์โฆษณา ไลฟ์สตรีมมิ่ง เกม รวมไปถึงสาระบันเทิงบน TikTok ที่ชูความอัจฉริยะของนวัตกรรมซึ่งเป็นจุดขายสำคัญของแบรนด์ออโต้บอท ร่วมกับการสร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์อีกด้วย”

จากช่วงที่มีการระบาดของเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงต้นปี ทำให้พื้นที่การจัดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าไม่สามารถเปิดทำการได้ตามปกติ แต่ส่งผลกระทบกับออโต้บอทเพียงบางส่วนเท่านั้น เนื่องจากแบรนด์ออโต้บอทได้มีการวางกลยุทธ์โดยบูรณาการช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อตอบรับกับพฤติกรรมและสามารถเข้าถึงผู้บริโภคในทุกกลุ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการร่วมเป็นพันธมิตรกับช้อปปี้ อีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มชั้นนำของประเทศ ที่ช่วยให้ออโต้บอทสามารถเข้าใจพฤติกรรมและอินไซต์ของผู้บริโภคที่มีอย่างมากมายบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ จนสามารถวางกลยุทธ์การขายและการตลาด รวมถึงสามารถสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เป็นที่รู้จักและมีฐานลูกค้าที่เป็นกลุ่มนักช้อปออนไลน์ และช่วยให้แบรนด์ยังคงสามารถจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของบริษัทรวมถึงการให้บริการกับลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง

“จากความตื่นตัวของผู้บริโภคในเรื่องของสุขอนามัยและความสะอาดภายในบ้าน ประกอบกับการมีพาร์ทเนอร์ที่ดีอย่างช้อปปี้ เราจึงมั่นใจว่าการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee 9.9 Super Shopping Day ในครั้งนี้ จะเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่จะช่วยให้บริษัทสามารถต่อยอดการเติบโตทางธุรกิจ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่เริ่มคลี่คลาย ประกอบกับกำลังซื้อเริ่มฟื้นตัวมากขึ้น โดยออโต้บอทตั้งเป้ายอดขายในช่วงการจัดแคมเปญเติบโต 2 เท่า จากไตรมาสก่อนหน้า และยังคงสามารถก้าวสู่การเป็นผู้นำตลาดหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะของประเทศภายใน 2 ปี ตามแผนที่เคยคาดการณ์ไว้” นายธรรมสร กล่าว

ด้าน ศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ช้อปปี้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ยกระดับความร่วมมือกับออโต้บอท แบรนด์หุ่นยนต์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ประสบความสำเร็จ โดยได้รับความนิยมสูงเป็นอันดับต้นๆ จากผู้ใช้งานช้อปปี้ ในมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Shopee 9.9 Super Shopping Day ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับเทรนด์และพฤติกรรมของนักช้อปออนไลน์ ประกอบกับความชำนาญในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ช้อปปี้จึงเชื่อว่าจะเป็นกำลังสำคัญในการช่วยออกแบบกลยุทธ์ที่สร้างสรรค์และคลอบคลุมร่วมกับออโต้บอท ซึ่งจะช่วยส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพ และประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับนักช้อปทุกคนตลอดช่วงซิกเนเจอร์แคมเปญของเราที่กำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้ โดยช้อปปี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถสนับสนุนการเติบโตทางธุรกิจของออโต้บอทให้บรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ท่ามกลางสถานการณ์ที่ท้าทายได้อย่างยั่งยืน เป็นไปตามคำมั่นสัญญาอันแน่วแน่ของเราที่มีต่อแบรนด์พันธมิตร”


   
ในมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Shopee 9.9 Super Shopping Day นี้ โดยตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 9 กันยายน 2563 ออโต้บอทมาพร้อมกับข้อเสนอที่นักช้อปห้ามพลาดโดยเด็ดขาด โดยมีไฮไลท์อยู่ที่

  • โปรโมชั่นส่วนลดพิเศษบน ช้อปปี้: ในช่วงมหกรรมการช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ ออโต้บอทเตรียมมอบความพิเศษให้แก่เหล่าขาช้อปด้วยสินค้าคุณภาพชั้นนำมากมาย อาทิ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นตัว TOP รุ่น Lazer 4, หุ่นยนต์ถูพื้นจากเกาหลี Everybot และผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุด รุ่น Mini Shogi Limited Edition ในราคาสุดพิเศษลดสูงสุด 70% พร้อมแจกโค้ดส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% หรือรับโค้ดส่วนลดสูงสุด 90% เมื่อชำระเงินด้วย AirPay Wallet
  • ดีเดย์ 9.9 ช้อปดี ความบันเทิงเพียบ: ในวันที่ 9 กันยายน 2563 พบกับกิจกรรมความบันเทิงจากออโต้บอทที่จะมามอบสิทธิพิเศษและของรางวัลเอาใจนักช้อป อาทิ กิจกรรม Shopee Live ที่นอกจากจะได้ร่วมพูดคุยและศึกษาคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ในแต่ชิ้นกันแบบเรียลไทม์แล้ว นักช้อปยังได้ร่วมสนุกกดรับโค้ดส่วนลดสูงสุด 30% และ โค้ดส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท  และ กิจกรรม Shopee 9.9 Super Game Show ที่จะมามอบส่วนลดกันอีกระรอก คืนกำไรให้แก่นักช้อปกันแบบแน่นๆ

กดติดตามร้านค้า Autobot Official Store บน Shopee เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุด ได้ที่ https://shopee.co.th/autobot_official

COMMENTS