31 ส.ค. 2563 1,763 58

ปลั๊กชาร์จมือถือ หูฟังไร้สาย AUKEY ราคาพิเศษ ในงาน Shopee 9.9 Super Shopping Day

ปลั๊กชาร์จมือถือ หูฟังไร้สาย AUKEY ราคาพิเศษ ในงาน Shopee 9.9 Super Shopping Day

ออคีย์ (AUKEY) ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีคุณภาพจากประเทศเยอรมัน ผนึกกำลัง ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ขยายฐานลูกค้าสู่แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มกำลัง เน้นย้ำส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่หันมาจับจ่ายบนช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น พร้อมอัดโปรโมชั่นสุดพิเศษในมหกรรมการช้อปปิ้ง Shopee 9.9 Super Shopping Day

ณิชธีรกานต์ คงเรืองศรี กรรมการผู้บริหาร บริษัท ออคีย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า “จากการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย ที่มีการคาดการณ์ว่าจะมีมูลค่ากว่า 2.2 แสนล้านบาท หรือเติบโตกว่า 35% ในปี 2563 เป็นโอกาสสำคัญที่ทำให้ ออคีย์ ตัดสินใจขยายความร่วมมือกับ ช้อปปี้ พันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ที่ทำให้ออคีย์ยืนหนึ่งครองใจคนรุ่นใหม่ในยุคนิว นอร์มัลที่ชื่นชอบสินค้าหัวชาร์จไว ประสิทธิภาพสูง เพื่อหวังจับกระแสความนิยมในการช้อปปิ้งออนไลน์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน โดยเราเชื่อมั่นว่าด้วยฐานผู้ใช้งานที่มีอยู่อย่างกว้างขวางและเครื่องมือทางการตลาดที่หลากหลายของช้อปปี้ จะเป็นส่วนช่วยผลักดันให้ออคีย์ สามารถประสบความสำเร็จในการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์และขยายฐานผู้ใช้งาน จนสามารถสร้างการเติบโตบนช่องทางออนไลน์ได้อย่างยั่งยืน ซึ่งในช่วงแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day นี้ถือเป็นแคมเปญแรกที่เราได้ทำการตลาดร่วมกับช้อปปี้อย่างเต็มรูปแบบ โดยออคีย์ตั้งเป้าที่จะเพิ่มยอดขายอย่างก้าวกระโดดในช่วงมหกรรมลดสุดกระหน่ำลดแรงที่สุดแห่งปีนี้ และจะยังคงเดินหน้าผนึกกำลังกับช้อปปี้  เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่หันมาจับจ่ายสินค้าบนช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น”

ศิวกร สิริวงศ์ภานุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ที่ช้อปปี้ เรามีพันธสัญญาที่ต้องการจะช่วยส่งเสริมให้แบรนด์พันธมิตรและผู้ประกอบการสามารถสร้างการเติบโตบนช่องทางออนไลน์ได้อย่างยั่งยืนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ท้าทาย เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ออคีย์ ไว้วางใจในประสิทธิภาพของช้อปปี้ และเข้าร่วมกับมหกรรมการช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ Shopee 9.9 Super Shopping Day กับเราในปีนี้ โดยความร่วมมือในครั้งนี้ จะเข้ามาเสริมให้ช้อปปี้สามารถส่งมอบกองทัพผลิตภัณฑ์คุณภาพชั้นนำระดับอินเตอร์ให้แก่เหล่าผู้ใช้งานของเราได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน ยังเป็นการส่งเสริมให้แบรนด์พันธมิตรสามารถจับกระแสความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด จนสามารถรองรับกับพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยในยุคนิวนอร์มัลได้อย่างมีประสิทธิภาพในอนาคต”

โดยในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day นี้ ออคีย์ เตรียมยกพาเหรดสินค้า จัดดีลและโปรโมชั่นสุดพิเศษกับ ไอเทมชาร์จเร็ว ลดสูงสุด 90% พร้อมแจกโค้ดส่วนลดสูงสุด 999 บาท และโค้ดส่วนลดเพิ่มอีกสูงสุด 50% นอกจากนี้เหล่านักช้อปจะยังได้พบกับ โปรโมชันส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และโค้ดส่วนลดสูงสุด 90% เมื่อชำระเงินผ่าน AirPay Wallet[1] พิเศษ! เฉพาะแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day เท่านั้นที่นักช้อปจะได้พบกับไอเทมยอดฮิตที่จะมาลดราคากระหน่ำ อาทิ

  • หัวปลั๊กชาร์จเร็ว Power Delivery 18w ชาร์จด่วน iPhone 11ProMax-8, iPad Pro จากเปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่ 0-50 % ภายในเวลาเพียง 30 นาที  และ หัวปลั๊กชาร์จเร็ว Power Delivery 18w ชาร์จด่วนสำหรับมือถือ Android ราคาสุดพิเศษ เพียง 399 บาท จากราคา 1,035 บาท
  • หัวปลั๊กชาร์จเร็ว Power Delivery 46w ราคาสุดพิเศษเพียง 4XX บาท จากราคา 2,235 บาท
  • หูฟังไร้สาย TWS กันน้ำกันฝุ่น IPX-6 เชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 และ ลดการ Delay ของเสียงเพลงด้วย AptX-Low Latency ฟังกันไปยาว ๆ  ได้ถึง 8 ชั่วโมง

ร่วมช้อปสินค้าจาก AUKEY ในช่วง Shopee 9.9 Super Shopping Day พร้อมกดติดตามร้านค้า AUKEY Thailand Official Store บน Shopee เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุด ได้ที่ https://shopee.co.th/aukeythailandofficialstore

COMMENTS