27 ส.ค. 2563 1,163 0

Topvalue ขนทัพสินค้าไอทีและเครื่องใช้ไฟฟ้าร่วมมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day

Topvalue ขนทัพสินค้าไอทีและเครื่องใช้ไฟฟ้าร่วมมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day

ท็อปแวลู แหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ที่รวบรวมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอที อิเล็กทรอนิกส์ ไว้ในที่เว็บไซต์เดียว ผนึกกำลังพันธมิตร ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ขนทัพขบวนสินค้าไอทีและอิเล็กทรอนิกส์ ร่วมมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในรอบปีอย่าง Shopee 9.9 Super Shopping Day เอาใจเทคเลิฟเวอร์ มอบส่วนลดสูงสุด 80% พร้อมโค้ด 30%

ธนากร ลิ้มธานินทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท็อปแวลู คอร์ปอเรท จำกัด กล่าวว่า “ช้อปปี้ ถือเป็นพันธมิตรคนสำคัญที่ช่วยให้ท็อปแวลูสามารถประสบความสำเร็จและต่อยอดการเติบโตทางธุรกิจผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากความพร้อมและความครบครันทั้งในแง่ของการสนับสนุนผู้ขาย ด้วยทีมงานที่มีความชำนาญ ฟีเจอร์ที่ใช้งานง่ายและมีการสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ซื้อ ประกอบกับการเป็นอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมจนมีฐานผู้ใช้งานที่กว้างขวาง โดยท็อปแวลู รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสขยายความร่วมมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่างช้อปปี้อีกครั้ง ในมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Shopee 9.9 Super Shopping Day นี้ ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่นักช้อปออนไลน์จะสามารถซื้อสินค้าไอที อิเล็กทรอนิกส์ และอุปกรณ์แกดเจ็ตที่ชื่นชอบจากท็อปแวลู ด้วยดีลและโปรโมชั่นที่แรงที่สุดของปี”

“ตลอดระยะเวลาที่ได้เข้าร่วมแคมเปญกับช้อปปี้ ท็อปแวลู ได้มองเห็นอัตราการเติบโตบนช่องทางอีคอมเมิร์ซที่เพิ่มมากขึ้นในทุกๆ แคมเปญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาที่ผู้บริโภคหันมาจับจ่ายซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น โดยท็อปแวลูจึงเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จ พร้อมตั้งเป้าว่าจะสามารถสร้างยอดขายประมาณ 30 ล้านบาทจากมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day ในครั้งนี้ และเป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนให้บริษัทสามารถพิชิตยอดขายรวม 800 ล้านบาทภายสิ้นปี 2020 นี้ ทำสถิติใหม่ เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องขานรับการเติบโตของยุคดิจิตอลในทศวรรษใหม่ ซึ่งท็อปแวลู จะยังคงยกระดับความร่วมมือกับช้อปปี้อย่างต่อเนื่องผ่านแคมเปญในอนาคต” ผู้บริหาร ท็อปแวลู กล่าว

ในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day นี้ ท็อปแวลู พร้อมส่งมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษแก่เหล่านักช้อปและเทคเลิฟเวอร์ มากมาย อาทิ

  • เครื่องใช้ไฟฟ้าและไอที ลดราคาสูงสุดถึง 80 %
  • พร้อมแจกโค้ดส่วนลดเพิ่มสูงสุด 200 บาท รวมมูลค่ากว่า 820,000 บาท
  • แจกโค้ดรับ Shopee Coins คืนสูงสุด 30% เมื่อช้อปสินค้าจากท็อปแวลู

นอกจากนี้ ในวันที่ 9 กันยายน 2563 ท็อปแวลู ยังพร้อมร่วมแจกส่วนลดมากมายอาทิ โค้ดส่วนลดสูงสุด 90% เมื่อชำระเงินด้วย AirPay Wallet และกิจกรรมพิเศษ อย่าง Shopee Live และ Shopee Games ที่มาแจกโค้ดส่วนลดพิเศษ และ ของรางวัลมากมาย ให้สำหรับนักช้อปสายอิเล็กทรอนิกส์ได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มกำลัง

ในปี 2564 บริษัทมีเป้าหมายที่จะสร้างการเติบโตของยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า จากการที่จะลุยตลาดออนไลน์และอีคอมเมิร์ซอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังจะรุกตลาดออฟไลน์ควบคู่กันไป โดยการเปิดหน้าร้านให้ผู้คนได้ลองใช้สินค้าก่อนแล้วค่อยตัดสินใจซื้อ ซึ่งตั้งเป้าไว้ว่าจะเปิดร้านท็อปแวลูถึง 150 สาขาทั่วประเทศ นำร่องบนสถานีรถไฟฟ้า BTS 5 สาขา ได้แก่ อโศก หมอชิต พร้อมพงษ์ ศาลาแดง และชิดลม และจะเปิดหน้าร้านในบริเวณห้างสรรพสินค้าชั้นนำอีก 10 สาขา ภายในปี 2563 นี้เพื่อรองรับลูกค้าทุกกลุ่ม และจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการผลักดันพฤติกรรมลูกค้าแบบออฟไลน์สู่ออนไลน์ หรือ O2O (Offline to Online) ซึ่งจะช่วยสร้างความเชื่อมั่นหลังจากที่ลูกค้าได้ลองและเห็นสินค้าจริง และกลับมากระตุ้นการขายสินค้าทางออนไลน์กับร้าน topvalue.com และผ่านทางแพลตฟอร์ม ช้อปปี้ อีกทางหนึ่งอีกด้วย

ร่วมช้อปสินค้าจาก ท็อปแวลู ในช่วง Shopee 9.9 Super Shopping Day พร้อมกดติดตามร้านค้า Topvalue.com Official Store บน ช้อปปี้ เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุด ได้ที่ https://shopee.co.th/topvalue.com

COMMENTS