26 ส.ค. 2563 897 0

ซื้อ HUAWEI Band 4 จาก True Catalog ลด 20% เพียง 799 บาท วันนี้ - 30 ก.ย. 63

ซื้อ HUAWEI Band 4 จาก True Catalog ลด 20% เพียง 799 บาท วันนี้ - 30 ก.ย. 63

True Catalog ส่งโปรแรงเอาใจคนรักสุขภาพ จัดดีลเด็ดให้ช้อปสายรัดข้อมืออัจฉริยะ (Band) HUAWEI Band 4 Gadget ฉลาดๆ ดีไซน์กะทัดรัดทันสมัยสไตล์ wristband ใส่สบาย หน้าจอสีระบบสัมผัส เลือกแสดงเวลาและ/หรือ อัตราการเต้นของหัวใจ จำนวนก้าวเดิน สภาพอากาศ และอื่นๆที่สนใจได้พร้อมกันบนหน้าจอเดียว  ล้ำด้วยเทคโนโลยีติดตามผลการออกกำลังกายได้ถึง 9 รูปแบบ สามารถตรวจวัดและเก็บข้อมูลอิริยาบถต่างๆของร่างกาย ไม่ว่าจะเดิน นอน หรือวิ่ง  ด้วย Heart Rate Tracking ติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ และ HUAWEI TruSleep™ ตรวจวัดและประเมินสุขภาพการนอนหลับ  พร้อมฟังก์ชันแจ้งเตือนข้อความหรือสายเรียกเข้าจากโทรศัพท์ หมวดค้นหาโทรศัพท์ Find My Phone และใช้เป็นรีโมทชัตเตอร์สมาร์ทโฟนได้ ตัวเรือนกันน้ำในระดับความลึกไม่เกิน 50 เมตร แบตเตอรี่อึดใช้งานได้นานถึง 6 วันต่อหนึ่งรอบรีชาร์จ และสามารถชาร์จพลังได้ทุกที่ทุกเวลา กับ USB ที่มาในตัวเครื่องสามารถต่อเชื่อมกับอุปกรณ์ชาร์จ USB ทั่วไปได้ทันที 

เป็นเจ้าของ Gadget ฉลาดล้ำได้แบบสบายกระเป๋า กับส่วนลดทันที 20% จาก True Catalog  เหลือราคาเพียง 799 บาท จากปกติ 999 บาท รีบช้อปก่อนหมดโปร ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2563 ราคาดีที่สุด ต้อง True Catalog เท่านั้น คลิก https://bit.ly/trprhuwip4

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามดีลสินค้าราคาสุดคุ้มจาก True Catalog ที่พิเศษยิ่งขึ้นไปอีก!!! ได้ที่ทรูแบรนดิ้ง ช็อป และ ทรู สเฟียร์ ทุกสาขา และทางแอปTrueID ที่คอลัมน์ HOME และเลือก TrueCatalog หรือ คลิก https://bit.ly/prtc09

#truecatalog #TrueID #wemall #truepoint

COMMENTS