20 ส.ค. 2563 1,367 9

เจาะลึกทุกฟีเจอร์ด้านการทำงานและความบันเทิงของ Samsung Galaxy Note20 Series และผลิตภัณฑ์ครบทั้ง Ecosystem

เจาะลึกทุกฟีเจอร์ด้านการทำงานและความบันเทิงของ Samsung Galaxy Note20 Series และผลิตภัณฑ์ครบทั้ง Ecosystem

*ภาพในงาน ถ่ายด้วย Galaxy Note20 Ultra

Galaxy Note20 Series ช่วยในการทำงาน และความบันเทิง (Work & Play)

ขุมพลังเพื่อการทำงานขึ้นไปอีกขั้น (Power to Work)

Galaxy Note20 Series ทำงานร่วมกันระหว่างปากกาอัจฉริยะ Advanced Intelligent S Pen ที่แม่นยำ และตอบสนองได้ดียิ่งขึ้น พร้อมฟีเจอร์ของ Samsung Notes ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น

  • Audio Bookmark ที่บันทึกเสียงไปพร้อมๆ กับการจดบันทึก ทำให้ผู้ใช้สามารถกลับไปทบทวนข้อมูลทั้งในรูปแบบตัวอักษรและเสียงได้อย่างง่ายดาย
  • Text & Handwriting Together ฟีเจอร์ที่ให้ผู้ใช้พิมพ์ เขียน ไฮไลท์ วาดรูปไปพร้อมกันได้ในโน้ตเดียว
  • PowerPoint Conversion แปลงเป็นไฟล์ PowerPoint ผ่าน Samsung Notes ได้อย่างง่ายดาย
  • Auto Straighten เพียงแค่แตะ ก็สามารถเปลี่ยนลายมือที่เขียนไม่ตรงบรรทัดให้ตรง อ่านง่าย และเป็นระเบียบ 

ขุมพลังแห่งความบันเทิงอันไร้ขีดจำกัด (Power to Play)

Galaxy Note20 Series โดดเด่นด้านวิดีโอ ผ่านกล้อง 8K @24fps ถ่ายวิดีโอสไตล์ภาพยนตร์ (cinematic look) และด้วยความที่มี Laser Auto-Focus Sensor อันนี้ดีมากๆ เพราะช่วยการโฟกัสที่แม่นยำแม้ตอนถ่ายวีดีโอ

โหมด Pro Video ปรับเลือกที่มาของแหล่งกำเนิดเสียงวีดีโอได้ เช่น ด้านหลัง ด้านหน้า ใช้ไมค์จาก Galaxy Buds Live (ใช้หูฟังไร้สาย เป็นไมค์ไร้สาย) การควบคุมความเร็วในการซูม (Zoom speed control) คือจะซูมไปแบบมืออาชีพ เช่น การซูมเข้าอย่างช้าๆ ได้เนียน ไม่มีกระตุก หรือซูมเข้าอย่างรวดเร็ว เพื่อสร้างความตื่นเต้น

ทีนี้ เราพูดถึง Galaxy Ecosystem

Galaxy Tab S7, Tab S7+ และ Tab S7+ 5G แท็บเล็ต ที่แปลงร่างเป็นคอมพิวเตอร์ PC พกสะดวก แบตอึด แต่ทำงานได้คล่องตัวแบบใช้คอม ใช้ชิป Qualcomm® snapdragon™865+ พร้อมทั้งคีย์บอร์ด (จำหน่ายแยก) S Pen รุ่นใหม่ และหน้าจอ 120Hz ขนาด 12.4 นิ้ว ใช้ 5G ได้ ดังนั้นจะเล่นเกม การทำไลฟ์สตรีมมิ่ง การดาวน์โหลดไฟล์ หรือการประชุมออนไลน์ก็สะดวก

Galaxy Watch3 ผู้ช่วยคู่กายรุ่นใหม่ที่เข้ามาช่วยจัดการกิจวัตรประจำวัน พิชิตเป้าหมายในการออกกำลังกาย และช่วยดูแลสุขภาพของผู้สวมใส่ ผ่านทางแอปพลิเคชัน Samsung Health ซึ่งมีฟีเจอร์มากมาย เช่น ฟีเจอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ติดตามการนอนหลับ ติดตามรอบเดือน ฟีเจอร์ช่วยวิเคราะห์การวิ่งจะช่วยปรับปรุงรูปแบบการวิ่งและป้องกันการบาดเจ็บ โดยนำเสนอผลงานการออกแบบสุดหรู ในขณะที่ยังคงสวมใส่สบายตลอดทั้งวัน ด้วยวัสดุระดับพรีเมียมและขอบหน้าปัดอันเป็นเอกลักษณ์ที่เพรียวบางกว่าเดิม

Galaxy Buds Live หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ในรูปทรงถั่ว คุณภาพเสียงจาก AKG มอบพลังเสียงนุ่มลึกมีมิติด้วยลำโพงขนาด 12 มม.และ Bass Duct พร้อมทั้งลำโพง 3 ตัว และเทคโนโลยี Voice Pick-up Unit (VPU) ช่วยให้การสนทนาคมชัดราวกับอยู่ในที่เดียวกัน อีกทั้งยังเป็นหูฟังแบบเปิดที่มีฟังก์ชั่น Active Noise Cancellation (ANC) ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก แต่ยังคงไว้ให้ผู้ใส่ได้รับรู้ถึงเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นรอบด้าน จากการเปิดฟังวีดีโอที่ถ่ายในงาน เสียงภายนอกดัง ก็ยังพอฟังรู้เรื่อง

Samsung Galaxy Note20 Series, Samsung Galaxy Watch3 และ Samsung Galaxy Buds Live จะพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ ที่ซัมซุงแบรนด์ช็อปและร้านค้าที่ร่วมรายการ และสำหรับผู้ที่สนใจ Samsung Galaxy Tab S7 จะวางจำหน่ายในภายหลัง โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.samsung.com/th/

COMMENTS