18 ส.ค. 2563 1,818 0

TrueID ร่วมกับ TOEI Animation ให้ดู One Piece, Slam Dunk, Digimon Adventure, Sailor Moon และ Dragon Ball ครบทุกตอน

TrueID ร่วมกับ TOEI Animation ให้ดู One Piece, Slam Dunk, Digimon Adventure, Sailor Moon และ Dragon Ball ครบทุกตอน

ทรูไอดี โลกความสุขในทุกตัวตนของคุณ เดินหน้ารุกตลาดคอนเทนต์อย่างต่อเนื่อง จับมือกับ โทเอแอนิเมชั่น บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการแอนิเมชั่นญี่ปุ่น นำแอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง One Piece, Slam Dunk, Digimon Adventure, Sailor Moon และ Dragon Ball จำนวนรวมมากกว่า 1,500 ตอน เข้ามาให้ลูกค้าทรูไอดีได้รับชมฟรี อย่างจุใจ พร้อมมีพากย์ไทยให้ได้รับฟังกันอีกด้วย โดยสามารถรับชมได้ทุกเครือข่าย ทาง TrueID  ครบทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง 3 ช่องทาง ผ่าน แอปพลิเคชัน, เว็บ movie.trueid.net และกล่อง TrueID TV มาดูกันดีกว่าว่ามีเรื่องอะไรน่ารับชมกันบ้าง 

• One Piece 

แอนิเมชั่นจากการ์ตูนที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่มียอดขายมากกว่า 462 ล้านเล่มทั่วโลก พบกับเรื่องราวของมังกี้ ดี ลูฟี่ ที่ต้องออกเดินทางผจญภัยเพื่อค้นหาสมบัติวันพีซในตำนาน สามารถรับชมแบบจุใจได้แล้วบน

ทรูไอดี รับชม One Piece คลิก https://movie.trueid.net/series/kxqkPYqVBq0D/L4QA18xnZY14

 

• Slam Dunk 

แอนิเมชั่นเกี่ยวกับเด็กหนุ่มมัธยม ซากุรางิ ฮานามิจิ นักเรียนผู้ตกหลุมรัก อาคางิ ฮารุโกะ และเข้าชมรมกีฬา

บาสเก็ตบอลเพื่อชนะใจเธอ เรื่องราวเข้มข้น ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาไม่ควรพลาด คลิกชม Slam Dunk 

https://movie.trueid.net/series/KxMnl7zdLlBA/YWqMJOEY6QwW

 

• Digimon Adventure

ไทจิและเพื่อนๆ ในโรงเรียนได้ถูกดูดเข้าไปในโลกดิจิทัลเพื่อปราบปรามเหล่าร้ายที่กำลังปั่นป่วนโลกดิจิมอนอยู่ ติดตามความสนุกของ Digimon Adventure คลิกเลย https://movie.trueid.net/series/e1RWnJXNb0nr/gWjqoGV2R7Pk 

• Sailor Moon

ฮีโร่สาวน้อย เซเลอร์ทั้ง 5 ร่วมกันต่อสู้เพื่อพิทักษ์ความสงบสุขของโลกจากดาร์คคิงด้อม โดยต้องร่วมกันตามหา ‘เจ้าหญิงเซเลนิตี้’ และผลึกเงินมายาที่จะช่วยให้พวกเธอชนะศึกในครั้งนี้ ไปติดตามกันได้ที่ คลิก https://movie.trueid.net/series/O3DkBNa0v9pE/7X2Ok5vxO2Zn 

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาการรับชมคอนเทนต์แอนิเมชั่นได้รับความนิยมอย่างมากบนทรูไอดี นอกจากนี้ทรูไอดียังมีคอนเทนต์อื่นๆอีกมากมาย ทั้งละครไทย ละครเกาหลี หนังไทย เอเชียน และฮอลลิวู้ด คอนเทนต์กีฬา 

รวมไปถึงวาไรตี้สุดฮิตจากทั้งเกาหลี และจีน เพื่อครอบคลุมและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกๆ ไลฟ์สไตล์ มากยิ่งขึ้น ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ https://movie.trueid.net/

COMMENTS