24 ก.ค. 2563 2,257 0

ทรูมูฟ เอช เปิดจองสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด OPPO Reno4 ในราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 4,990 บาท

ทรูมูฟ เอช เปิดจองสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด OPPO Reno4 ในราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 4,990 บาท

ทรูมูฟ เอช เครือข่ายยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชียแปซิฟิก แรงทุกทิศ ครอบคลุมทั่วไทย โดย ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับ ออปโป้ โดย ชานนท์ จิรายุกุล (ทื่ 2 จากซ้าย) ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย เปิดจอง OPPO Reno4  สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก OPPO  ที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้ในราคาสุดฮอต เริ่มต้นเพียง 4,990 บาท (ปกติ 11,990 บาท) เมื่อสมัครแพ็กซูเปอร์เซฟ เน็ตเยอะจุใจ ใช้ไม่หมดทบได้ พร้อมโทรฟรีในเครือข่าย 24 ชม. พร้อมดูหนัง ฟังเพลงผ่านแอป ทรูไอดี ฟรี 12 เดือน และรับทรูพอยท์ 1 คะแนน เมื่อซื้อสินค้า ครบทุก 100 บาท แลกรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้มากมาย พร้อมรับของแถมเพิ่มสุดพิเศษ  OPPO E-VIP CARD ประกันหน้าจอแตก 1 ครั้ง นาน 1 ปี และ OPPO Reno Backpack สุดเท่ มูลค่ารวม 7,490 บาท (ของแถมมีจำนวนจำกัด)

สามารถจองสมาร์ทโฟน OPPO Reno4 ได้ตั้งแต่ 24 กรกฎาคม  - 5 สิงหาคม 2563 ที่ทรูช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.truemoveh.com/OPPOReno4

OPPO Reno4 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด เปิดตัวภายใต้สโลแกน “Clearly The Best You” ด้วยกล้องหลัง 4 ตัวความละเอียด 48MPและกล้องหน้าความละเอียด 32MP โดยกล้องหลังมาพร้อมกับ AI Color Portrait ฟีเจอร์ในการถ่ายภาพพอร์ตเทรต เปลี่ยนพื้นหลังให้กลายเป็นสีขาวดำ โดยที่ยังคงสีสันของตัวแบบเอาไว้ ทั้งในกล้องหน้า และกล้องหลัง ไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่งหรือวิดีโอ นอกจากนี้ยังมี Night Flare Portrait ให้ถ่ายภาพพอร์ตเทรตกลางคืนได้อย่างสวยงาม พร้อมปรับใบหน้าให้สว่างและคมชัด ทั้งยังสามารถถ่ายวิดีโอสโลว์โมชั่นคุณภาพสูงได้อัตโนมัติ ได้สูงถึง 960fps ด้วย 960fps AI Slow-motion รวมถึง Ultra Steady Mode 3.0 ด้วยระบบกันสั่นถึง 3 โหมด และเป็นครั้งแรกกับ Front Steady Videoกับการนำระบบกันสั่นแบบ EIS มาไว้ในกล้องหน้า และในส่วนของกล้องหลังก็มาพร้อม Ultra Steady Video ถ่ายวีดีโอได้นิ่งโดยไม่ต้องพึ่งขาตั้งกล้อง, Ultra Steady Video Pro ระบบกันสั่นในเลนส์ Ultra wide-angle 

OPPO Reno4 ยังมาพร้อมกับ AI-enhanced Smart Sensor ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปกป้องความเป็นส่วนตัว ด้วยวิธีการที่ทันสมัย และไร้สัมผัส ในการควบคุมสมาร์ทโฟน ประกอบด้วย Smart Spying Prevention ป้องกันผู้อื่นแอบอ่านข้อความการแจ้งเตือนบนหน้าจอ Smart AirControl สามารถเลื่อนหน้าจอขึ้นลงในการใช้แอปพลิเคชันต่างๆรวมถึงรับสายได้โดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ Smart Rotation หมุนหน้าจอได้โดยอัตโนมัติ โดยค้นหาตำแหน่งใบหน้าของผู้ใช้และการวางตัวเครื่องของสมาร์ทโฟน และ Smart Always-on Display ป้องกันการพักหน้าจอหรือปิดหน้าจอในขณะใช้งานสมาร์ทโฟน

นอกจากนี้ OPPO Reno4 ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.4 นิ้วแบบ Dual Punch-hole  พร้อมขนาดที่บางถึง 7.7 มิลลิเมตร และ น้ำหนักเพียง 165 กรัม ถูกออกแบบมาให้รับกับฝ่ามือ สะดวกต่อการพกพา มอบความรู้สึกเรียบง่าย หรูหรา น่าสัมผัส ทั้งสองสีคือ สี Galactic Blue ถูกสร้างขึ้นด้วยเทคนิคพิเศษ ที่เรียกว่า "Reno Glow" โดยเทคนิคนี้ถูกนำมาใช้ใน OPPO Reno4 เป็นครั้งแรก ด้วยการเคลือบสีแบบด้าน พร้อมประกายบนฝาหลัง ให้ความรู้สึกสดใสและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และ สี Space Black แสดงถึงความลึกลับ นอกจากนี้ด้านล่างของฝาหลังยังแสดงลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัว O และตัว P จากชื่อแบรนด์ OPPO ที่เรียกว่า “OPPO Monogram” ซึ่งช่วยเพิ่มความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น ในส่วนของสเปค OPPO Reno4 ยังเพิ่มความเร็วแรงด้วย Qualcomm Snapdragon 720G พร้อมด้วย RAM 8GB + ROM 128GB ให้ลื่นไหลมากขึ้น พร้อมชาร์จไวด้วย 30W VOOC Flash Charge 4.0 สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50 % ภายใน 20 นาที

สามารถจองสมาร์ทโฟน OPPO Reno4 ได้ตั้งแต่ 24 กรกฎาคม - 5 สิงหาคม 2563 ที่ทรูช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรู คอลเซ็นเตอร์ 1242 หรือ www.truemoveh.com/OPPOReno4

COMMENTS