24 มิ.ย. 2563 2,492 8

HBO GO เตรียมส่งซีรีส์ดัง Doom Patrol ซีซั่น 2 ลงจอ 27 มิ.ย. นี้ พร้อมหนังดัง ซีรีส์เด็ดให้ลูกค้า 3BB GIGATainment ได้เสริฟความบันเทิงเต็มอรรถรส

HBO GO เตรียมส่งซีรีส์ดัง Doom Patrol ซีซั่น 2 ลงจอ 27  มิ.ย. นี้ พร้อมหนังดัง ซีรีส์เด็ดให้ลูกค้า 3BB GIGATainment ได้เสริฟความบันเทิงเต็มอรรถรส

3BB อัพเดทความบันเทิงสำหรับลูกค้า 3BB GIGATainment แนะนำหนังและซีรีส์น่าดู ที่ทาง HBO GO และ MONOMAX เตรียมนำลงจอให้ลูกค้าได้รับชมตลอดเดือนกรกฎาคม ซึ่งมีทั้งหนังดังระดับฮอลลีวูดและซีรีส์เด็ดๆเรื่องใหม่หลายเรื่องด้วยกัน มีโปรแกรมอะไรบ้างติดตามกันได้เลย


เริ่มจากข่าวดีที่ HBO GO มีแพลนนำ Doom Patrol  ซีรีส์แนวซุปเปอร์ฮีโร่ของค่าย DC Universe  ซีซั่น 2  มาลงจอให้รับชมตอนแรกในวันที่ 27 มิ.ย. นี้ พร้อมด้วยซีซั่นแรกแบบครบทุกตอนเพื่อให้ลูกค้าที่ยังไม่เคยชมได้ย้อนดูความเป็นมาของบรรดาฮีโร่แต่ละคนในวันเดียวกันอีกด้วย โดย Doom Patrol เป็นเรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์ผู้ยึดมั่นในอุดมคติกับลูกทีมที่มีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ทั่วไป โดยนอกจากจะเป็นซีรีส์แอ็คชั่นของเหล่าฮีโร่แล้ว ยังมีความดราม่าปะปนให้ดูได้ไม่เบื่อและมีเสน่ห์ไปอีกแบบ

Ugly Dolls : ผจญแดนตุ๊กตามหัศจรรย์ (เสาร์ที่ 4 กรกฎาคม เวลา 20.00 น.)

หนังแอนิเมชั่นว่าด้วยเรื่องราวของตุ๊กตาอัปลักษณ์และแปลกประหลาดแต่เต็มไปด้วยความสดใสในเมือง “อักลี่วิลล์” ที่เกิดความสงสัยขึ้นมาว่ามีอะไรอยู่ข้างนอกเมืองที่พวกเขาอยู่ พร้อมได้ชักชวนกันออกเดินทางเพื่อไปยังเมืองที่เป็นสถานที่เตรียมความพร้อมให้เป็นตุ๊กตาสุดสมบูรณ์ใน “โลกที่แท้จริง” และกลายเป็นตุ๊กตาที่รักของเด็กๆ ซึ่งเหล่าตุ๊กตาแสนน่าเกลียดนั้นจะต้องพิสูจน์ว่ามีคุณค่าพอที่จะเข้าไปสู่โลกที่แท้จริงนั้นได้หรือไม่

A Score To Settle (เสาร์ที่ 11 กรกฎาคม เวลา 20.00 น.) 

ชมบทบาทการแสดงของ นิโคลัส เคจ ดารามากฝีมือกับภาพยนตร์แอ็คชั่นที่บอกเล่าเรื่องราวขององค์กรอาชญากรรมในท้องถิ่น และการกลับมาเอาคืนหลังจากที่ต้องถูกจองจำโดยมิชอบถึง 22 ปี แต่ความสัมพันธ์ที่เพิ่มขึ้นระหว่างเขากับลูกชายที่เหลือเพียงคนเดียวจะช่วยให้เขาเบี่ยงเบนแผนการรุนแรงนั้นลงได้หรือไม่ ต้องติดตาม

Angel Has Fallen  : ผ่ายุทธการ ดับแผนอหังการ์ (เสาร์ที่ 18 กรกฎาคม เวลา 20.00 น.)

สำหรับใครที่ชื่นชอบไมค์ แบนนิ่ง กับภารกิจปกป้องชีวิตของประธานาธิบดีจากกลุ่มผู้ก่อการร้ายจากทั้ง 2 ภาค (Olympus Has Fallen ปี 2013 และ London Has Fallen  ปี 2016) ครั้งนี้ไมค์ แบนนิ่ง ต้องรับภาระหนักกว่า เพราะนอกจากจะต้องปกป้องชีวิตประธานาธิบดีแล้วเขายังถูกจัดฉากให้เป็นผู้ต้องหาพยายามสังหารประธานาธิบดีเสียเอง ต้องหนีทั้งตำรวจและผู้ก่อการร้าย ขณะเดียวกันต้องหาหลักฐานมายืนยันว่าเขาคือผู้บริสุทธิ์และหาคนร้ายตัวจริงก่อนที่ประธานาธิบดีจะถูกเอาชีวิตรอบ 2 หนังโชว์แอ็คชั่นดุเดือดเลือดพล่าน สาดกระสุน สมกับเป็นงานปิดไตรภาคจริงๆ 

Official Secrets : รัฐบาลซ่อนเงื่อน (เสาร์ที่ 25 กรกฎาคม เวลา 20.00 น.)

เพราะมีบางเรื่องที่รัฐบาลไม่อยากให้เรารู้ ! Official Secrets ภาพยนตร์ทริลเลอร์ ระทึกขวัญ กับเรื่องจริงของการเปิดโปงความลับของรัฐบาลที่ฉาวที่สุดในประวัติศาสตร์ในปี 2003 เมื่อแคทธารีน กัน (เคียร่า ไนท์ลี่ย์)  เจ้าหน้าที่สำนักข่าวกรองของอังกฤษได้รับอีเมล์เป็นเอกสารลับเกี่ยวกับการก่อสงครามอิรัก เธอได้ส่งให้กับสำนักข่าวเพื่อตีพิมพ์ บทความดังกล่าวได้สร้างแรงสะเทือนทั่วเกาะอังกฤษ ส่งผลให้ชีวิตของเธอตกอยู่ในอันตราย ถูกตั้งข้อหาและถูกตามล่าโดยรัฐบาลของเธอเอง มาติดตามและเอาใจช่วยว่าเธอจะผ่านวิกฤติครั้งนี้ได้อย่างไร?

ทั้งหมดนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความบันเทิงที่ 3BB จัดให้ลูกค้า GIGATainment  หากยังไม่เต็มอิ่มสามารถรับชมเพิ่มได้ที่ MONOMAX ซึ่งส่งหนังและซีรีส์น้ำดีลงจอ ชอบเรื่องไหนติดตามดูกันได้เลย

Fights Break Sphere : สัประยุทธ์ทะลุฟ้า (ศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม) 

ซีรีส์แอ็คชั่นแฟนตาซีจากแดนมังกร ที่กระแสผู้ชมมาแรงมากที่จีน แรงด้วยยอดคนดูทะลุ 2,000 ล้านวิวที่จีน   โดยได้นักแสดงขวัญใจสาว ๆ “อู๋เหล่ย” มารับบทนำเป็น เซียวเหยียน เด็กหนุ่มผู้มีความอัจฉริยะในด้านการฝึกปราณและเป็นนักปราณยุทธ์ที่อายุน้อยที่สุดของตระกูลในรอบร้อยกว่าปีที่ผ่านมา แต่เขากลับต้องสูญเสียทุกสิ่งไปอย่างกะทันหัน ทั้งพลังและชื่อเสียง โดนดูถูกเหยียดหยาม พร้อมกับปัญหาต่างๆ ที่ถาโถมเข้ามาเรื่ือยๆ จนวันหนึ่ง ‘เหล่าเหย่า’ รับเขาเป็นลูกศิษย์ และพาออกสู่โลกกว้างที่จะทำให้เขาแข็งแกร่งอย่างแท้จริง   “ แฟนซีรีส์จีน  ไม่ควรพลาดซีรีส์เรื่องนี้เลย”

Escape Plan2 : แหกคุกมหาประลัย2 (ศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม)

การกลับมาอีกครั้งของ เรย์ เบรสลิน (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) นักออกแบบเรือนจำตัวฉกาจ หลังจากที่เขาแหกคุกออกจากเรือนจำสุดไฮเทคมาได้ เขาต้องกลับมาแหกคุกอีกครั้งในภารกิจที่เสี่ยงตายกว่าเดิมเพื่อช่วยเพื่อนในคุก โดยครั้งนี้เขาได้ร่วมมือกับ เทรนท์ เดอโรซ่า (เดฟ เบาติสตาร์) เพื่อใช้ความสามารถของเขาในการแหกคุกมหาโหดอีกครั้ง

Your Secret : พลิกซากล่าคดีลับ  (พฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม)

ซีรีส์จบใน 37 ตอน เรื่องราวของนักนิติวิทยาศาสตร์สองคนที่ทั้งคู่ดูจะไม่ลงรอยกันสักเท่าไหร่ เนื่องจากครอบครัวของพวกเขามีเรื่องเข้าใจผิดกันอยู่ แต่ก็ต้องร่วมมือกันไขคดีฆาตกรรม เพื่อคืนความยุติธรรมให้กับคนตาย และนำผู้กระทำผิดมาลงโทษ

The Golden Eyes : ไขปริศนาดวงตามหัศจรรย์  (ศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม)

ซีรีส์ แอ็คชั่น ไซไฟ ที่ปังตั้งแต่ตอนแรกที่ออนแอร์ในจีน นำเสนอเรื่องราวของพนักงานโรงรับจำนำที่วันดีคืนดีมีโจรเข้ามาบุกปล้น ทำให้เขาบาดเจ็บและมีผลกระทบที่ดวงตา ซึ่งการบาดเจ็บของเขาในครั้งนี้ทำให้เขาต้องเผชิญกับเรื่องราวสุดอันตรายและลึกลับซับซ้อน 

ยังมีหนังและซีรีส์สนุกๆอีกหลายเรื่องหลากแนวให้ลูกค้า 3BB GIGATainment ได้เลือกรับชมแบบครบรส ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ล็อกดาวน์หรือคลายล็อกก็บันเทิงได้แบบไม่มีกั๊ก สำหรับลูกค้าแพ็กเกจ 3BB GIGAFiber สามารถอัพเป็นแพ็กเกจ GIGATainment เพื่อรับชมความบันเทิงจาก HBO GO และ MONOMAX โดยจ่ายเพิ่มเพียง 39 บาท ส่วนลูกค้าใหม่สมัครใช้บริการได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 629 บาท ที่แอป 3BB หรือ www.3bb.co.th  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1530

COMMENTS