21 เม.ย. 2563 1,070 0

W.Media สิงคโปร์ ร่วมกับ OPEN-TEC เปิดตัว Power Talk Online Series ระดับเอเชีย เดินหน้าผลักดันเป้าหมาย Cross Country Tech Knowledge Base ท่ามกลางวิกฤติโควิด – 19

W.Media สิงคโปร์ ร่วมกับ OPEN-TEC เปิดตัว Power Talk Online Series ระดับเอเชีย เดินหน้าผลักดันเป้าหมาย Cross Country Tech Knowledge Base ท่ามกลางวิกฤติโควิด – 19

โดย Power Talk Online ซีรีย์แรกนั้น จะจัดขึ้นภายใต้หัวข้อ  “INSIDE ASIA- Technology & Market Next Moves” ได้รับเกียรติจากนักวิเคราะห์ที่มีชื่อเสียงและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี มาร่วมแบ่งปันข้อมูลและองค์ความรู้ครอบคลุมเนื้อหาทั้งในส่วนของเทคโนโลยีที่มีบทบาทสำคัญ ณ ปัจจุบันท่ามกลางวิกฤติและหลังวิกฤติโควิด -19 ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี 5G, คลาวด์ คอมพิวติ้ง, ศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ รวมถึงไซเบอร์ซีเคียวริตี้ ตลอดจนมุมมองเกี่ยวกับแนวทางการปรับกลยุทธ์อย่างไรให้รองรับกับวิกฤติโควิด – 19 และแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงของระบบเศรษฐกิจโลก อาทิ Sachin Mittal จาก DBS Bank ประเทศสิงคโปร์, Ajay Sunder จาก SC-Nex, และ Ong Kok Chye จาก Keppel Data Centres ทั้งนี้งานสัมมนาดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2563 ตามเวลาประเทศไทย 10:00 – 11:00 น.  สามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ถึง 29 เมษายน 2563 เท่านั้น https://w.media/webinar/

“เนื่องด้วย Covid-19 กำลังส่งผลกระทบอย่างมากต่อการดำเนินชีวิตและการดำเนินธุรกิจ อีกทั้งยังถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่เหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีส่วนใหญ่หยุดอยู่บ้านเพื่อเรียนรู้และประเมินเทคโนโลยีใหม่ รวมถึงแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด จึงเป็นโอกาสดีที่ W.Media จะได้จัดการประชุมออนไลน์ เพื่อนำผู้เชี่ยวชาญระดับนานาชาติร่วมอธิบายเกี่ยวกับดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่น, คลาวด์ คอมพิวติ้ง, ไซเบอร์ซีเคียวริตี้, เกมเทค, ฟินเทค รวมถึงเทรนด์เทคโนโลยีสำคัญอื่นๆ  นอกจากนี้ยังมีการประชุมในหัวข้อพิเศษซึ่งมุ่งเน้นตลาดที่มีการเติบโตสูงในอาเซียน (ASEAN Market) เพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับทิศทางและโอกาสในตลาดต่างๆ แถบภูมิภาคเอเชีย เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนที่ดีจาก OPEN-TEC ประเทศไทยในการเชื่อมโยงสู่กิจกรรมแห่งอนาคตในครั้งนี้” กล่าวโดย Stephanie Chiang, Managing Director จากบริษัท ดับบลิว มีเดีย สิงคโปร์

“OPEN-TEC (ศูนย์รวมองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยี) ภายใต้การดูแลและขับเคลื่อนโดยกลุ่มบริษัททีซีซี เทคโนโลยี รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ W.Media ในการเปิดตัว tech series ซึ่งจะช่วยผลักดันให้เกิดการเชื่อมโยงเครือข่ายเทคโนโลยีในระดับภูมิภาค โดยวางเป้าหมายสู่การสร้างให้เกิดการทำงานร่วมกันระหว่างประเทศและระหว่างแพลตฟอร์ม รวมถึงเพื่อขยายผลในเชิงบวกต่อภาคอุตสาหกรรมและสังคมที่ยั่งยืน” กล่าวโดยนางวลีพร สายะสิต General Manager- Corporate Communications  จากบริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด

COMMENTS