20 เม.ย. 2563 1,339 4

ดีแทคช่วยคนไทยสู้ภัยโควิด-19 ให้โทรฟรี 100 นาที เริ่มรับสิทธิ์ในวันที่ 1-15 พ.ค.นี้

ดีแทคช่วยคนไทยสู้ภัยโควิด-19 ให้โทรฟรี 100 นาที เริ่มรับสิทธิ์ในวันที่ 1-15 พ.ค.นี้

ฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคยินดีให้ความร่วมมือ ในความพยายามเพื่อช่วยลดภาระค่าใช้บริการมือถือ นอกจากความร่วมมือกับผู้ให้บริการในอุตสาหกรรมครั้งล่าสุดนี้ ดีแทคยังปรับราคาแพ็กเกจการใช้งานและให้ลูกค้าจ่ายน้อยลง แต่ได้มากกว่า เพื่อตอบรับกับความจำเป็นในการใช้งานที่แตกต่างกันของลูกค้า ทั้งที่ต้องใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อการทำงานที่บ้าน ใช้เพื่อการศึกษาออนไลน์ หรือใช้เพื่อประกอบกิจกรรมประจำวัน สำหรับลูกค้าทั้งระบบรายเดือน ลูกค้าเติมเงิน กลุ่มนักศึกษา รวมถึงกลุ่มเจ้าของธุรกิจ และทุกคนในครอบครัวที่ต้องทำงานอยู่ที่บ้าน จุดมุ่งหมายสำคัญเพื่อให้ลูกค้าดีแทคได้เชื่อมต่อสื่อสารในเรื่องที่สำคัญที่สุดในเวลานั้นๆ

รวมทั้งเตรียมพร้อมทีมงานวิศวกรโครงข่ายตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของโครงข่ายสามเท่า ทั่วประเทศ โดยเน้นไปที่พื้นที่ ที่มีการใช้งานหนาแน่น และบ้านที่อยู่อาศัย ที่คนทำงานจากบ้าน ซึ่งดีแทคพร้อมเสมอที่จะดูแลลูกค้าตลอดไม่ว่าจะเกิดวิกฤตการณ์ใดก็ตาม

ลูกค้าดีแทคสามารถรับสิทธิ์โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที โดยกด *170* ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน กด# โทรออก มาตรการนี้จะเริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1-15 พฤษภาคม 2563 รายละเอียดเงื่อนไขการรับสิทธิ์ดีแทคจะมีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้ารับทราบ ผ่านทุกช่องทาง”

ตั้งแต่เกิดวิกฤตการณ์โควิด -19 ที่ผ่านมา ดีแทคได้ออกมาตรการหลากหลายเพื่อช่วยเหลือลูกค้า ได้แก่

  • ดีแทคให้ความช่วยเหลือลูกค้าทั้ง 20.6 ล้านราย ทั้งดีแทครายเดือนและเติมเงิน ภายใต้แคมเปญ Happy@Home  
  • ให้ฟรีอินเทอร์เน็ตด้วยความเร็วสูงสุด เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน หรือประชุมวิดีโอ จากแอป Office 365 และ Zoom นาน 90 วัน
  • ให้ฟรีเน็ต 10GB ด้วยความเร็วอินเทอร์เน็ตสูงสุด กับลูกค้าคนไทย เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย ตามเงื่อนไขที่ กสทช.กำหนด
  • ให้ลูกค้าระบบเติมเงิน เติมได้ต่อเนื่องกับแคมเปญ ฟรีโบนัสเบิ้ลให้อีกเท่า รับโบนัส 100% เมื่อเติมเงินขั้นต่ำ 100 บาท รับโบนัสฟรีอีก 100 บาท เมื่อเติมเงินผ่าน ดีแทค แอป และแอปโมบายล์แบ็งกิ้ง
  • จัดแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตให้ตรงความต้องการนักศึกษา ที่ต้องเรียนทางไกลออนไลน์ รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพโครงข่ายในมหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษาทั่วประเทศ และร่วมกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมให้แพ็กเกจอินเทอร์เน็ต ความเร็ว 4 Mbps ในราคา 400 บาท นาน 3 เดือน
  • มอบสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด ตามใจปากทุกวันศุกร์ เมื่อสั่งอาหารผ่านแอป foodpanda และ GET ทุกวันศุกร์
  • ให้ฟรีประกันภัยโควิด – 19 คุ้มครองสูงสุด 255,000 บาท สำหรับลูกค้ารายเดือนและเติมเงินเมื่อซื้อแพ็กเสริมเน็ต
  • โทรฟรี 1669 สถาบันการแพทย์ ,1422 กรมควบคุมโรค ตลอด 24 ชั่วโมง
  • จัดแพ็กเกจพิเศษดีแทคให้นักศึกษาเรียนออนไลน์ ร่วมกับมหาวิทยาลัยและสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ โดยดีแทคได้ให้โซลูชั่นอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่อช่วยบุคคลากรด้านการศึกษากว่า 10 ล้านคน เพื่อให้การเรียนผ่านทุกแพลทฟอร์มออนไลน์มีประสิทธิภาพมากขึ้น กับแพ็กเกจราคาพิเศษ  ซิมและแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด ความเร็ว 4Mbps นาน 3 เดือน ในราคา 400 บาท

ดีแทคจัดโซลูชั่นทางรอดธุรกิจ ให้ความช่วยเหลือธุรกิจขนาดกลางองค์กร และ SME ให้ประหยัดต้นทุนและยังสามารถดำเนินธุรกิจได้ต่อเนื่อง จากผลสำรวจความกังวลลูกค้าองค์กรและ SME กว่า 700 คนกว่า 50 องค์กรถึงความต้องการในช่วงวิกฤตโควิด – 19 พบว่าผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็ก ไม่มีโซลูชั่นที่พร้อมรองรับการทำงานที่บ้าน ดีแทคจึงได้ตอบสนองความต้องการในเวลานี้ด้วยโซลูชั่นทางรอดธุรกิจ เพื่อช่วยให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้ ด้วยการให้อินเทอร์เน็ตที่เสถียรและมากพอที่จะทำงานได้จากที่บ้าน เช่นการประชุมทางวิดีโอ เป็นต้น

COMMENTS