14 เม.ย. 2563 19,288 4

ดีแทคให้ความเร็วเน็ตเต็มสปีด สำหรับผู้ใช้งานลงทะเบียนรับเน็ต 10GB ตามมาตรการความช่วยเหลือของ กสทช

ดีแทคให้ความเร็วเน็ตเต็มสปีด สำหรับผู้ใช้งานลงทะเบียนรับเน็ต 10GB ตามมาตรการความช่วยเหลือของ กสทช

ลูกค้าดีแทคทั้งระบบรายเดือน และเติมเงินทุกคนที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์ฟรีอินเทอร์เน็ต 10GB จะใช้อินเทอร์เน็ตที่ความเร็วสูงสุด เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดจากโครงข่ายคุณภาพของดีแทค โดย ลูกค้าสามารถใช้บริการ 4G ที่ความเร็วสูงสุด 100 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) และ บริการ 3G/EDGE/GPRS ที่ความเร็วสูงสุด 42 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) รวมกันจำนวน 10 กิกะไบต์ (GB) ในเวลา 30 วัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพื้นที่ใช้งานของลูกค้า

เมื่อลูกค้าใช้งานเน็ตครบ10GB ระบบจะเริ่มคิดค่าบริการเน็ตตามแพ็กเกจที่ลูกค้าสมัครไว้กับดีแทคตามปกติ

แพ็คเกจเน็ตฟรี 10 GB นี้ไม่คิดค่าบริการ แต่สำหรับลูกค้าที่ใช้ระบบรายเดือนลูกค้ายังคงมีค่าบริการของแพ็กเกจที่ท่านได้สมัครไว้กับดีแทคตามปกติ

หากใช้อินเทอร์เน็ตหมด ต้องการปิดอินเทอร์เน็ตกด *104*72#กดโทรออก 

ดีแทคมอนิเตอร์การใช้งานอย่างใกล้ชิด พบการใช้งานอินเทอร์เน็ตลูกค้าดีแทคเพิ่ม หลังจากมอบฟรี 10GB ดีแทคได้เตรียมความพร้อมของโครงข่ายเพื่อรองรับกับพฤติกรรมการใช้งานที่เติบโตในช่วงนี้โดยเฉพาะพื้นที่ชุมชนและที่พักอาศัย ลูกค้าดีแทคจะต้องใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือได้อย่างต่อเนื่อง และเพลิดเพลินกับกิจกรรมบนโลกออนไลน์

ดีแทคยังได้จัดทีมงานมอนิเตอร์การใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อปรับการให้บริการตามพฤติกรรมใช้งานของลูกค้าให้เหมาะสมอย่างต่อเนื่อง ทีมงานดูแลโครงข่ายของดีแทคยังปฏิบัติงาน 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด พร้อมทั้งได้ขยายการติดตั้งเสาสัญญาณในพื้นที่ต่างๆ และเพิ่มอุปกรณ์  Massive MIMO เพิ่มประสิทธิภาพรองรับการใช้งาน 3 เท่าอย่างต่อเนื่อง

ดีแทคยืนยันในความพร้อมของโครงข่ายเพื่อลูกค้าทุกสถานการณ์ เพื่อให้ทุกคนอยู่ที่บ้านช่วยชาติปลอดโควิด-19 ได้อย่างสบายใจและต้องได้รับผลกระทบน้อยที่สุดในยามวิกฤต

COMMENTS