14 เม.ย. 2563 1,093 5

ดีแทคแนะนำโซลูชั่นทางรอดธุรกิจ ตอบโจทย์ธุรกิจองค์กรและ SMEs ที่หวั่นเชื้อไวรัสโควิด-19

ดีแทคแนะนำโซลูชั่นทางรอดธุรกิจ ตอบโจทย์ธุรกิจองค์กรและ SMEs ที่หวั่นเชื้อไวรัสโควิด-19

ดีแทคเผยผลสำรวจความกังวลลูกค้าองค์กรและ SME กว่า 700 คนกว่า 50 องค์กรถึงความต้องการในช่วงวิกฤตโควิด – 19 พบว่าผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็ก ไม่มีโซลูชั่นที่พร้อมรองรับการทำงานที่บ้าน ดีแทคจึงได้ตอบสนองความต้องการในเวลานี้ด้วยโซลูชั่นทางรอดธุรกิจ เพื่อช่วยให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้

ความกังวล 3 อันดับแรกขององค์กรธุรกิจและ SME คือ

ธุรกิจไม่พร้อมอำนวยความสะดวกให้พนักงาน เมื่อต้องทำงานที่บ้าน พนักงานของบริษัทฯโดยเฉพาะ SMEs ต้องทำงานที่หอพักหรือกลับภูมิลำเนา ที่อาจจะไม่มี WIFI หรือ Internet ที่เสถียรมากพอ เพื่อการใช้ทำงานร่วมกัน เช่น วิดีโอ conference 

พนักงานยังต้องการให้องค์กร สนับสนุนค่าใช้อินเทอร์เน็ต มีความกังวลและ WIFI ที่บ้านไม่พอในการรองรับการทำงานได้หลายๆคนในบ้าน

โปรแกรมฟรีที่ใช้ทำงานจากที่บ้าน มีการใช้งานมากขึ้นเป็นตัวเลขสองถึงสามหลัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการประชุมทางวิดีโอ ซึ่งต้องใช้อินเทอร์เน็ตมากกว่าปกติ รวมถึงความต้องการใช้อินเทอร์เน็ตที่มากขึ้นของพนักงาน ในขณะที่ธุรกิจ SME ยังไม่มีลิขสิทธิ์ที่ถูกต้องในการใช้โปรแกรมทำงาน เช่น Microsoft office ที่มีความปลอดภัยในการทำงานมากกว่าแอปพิเคชั่นฟรีที่พนักงานมีใช้กันอยู่

ราจีฟ บาวา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจองค์กรและธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “หลายองค์กรกำลังมุ่งเน้น ให้ความสำคัญกับแนวโน้มของโลก ในการทำงานที่ไหนก็ได้ และสนับสนุนให้พนักงานสามารถทำงานนอกสำนักงานได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ด้วยการพัฒนาระบบเทคโนโลยีเพื่อรองรับรูปแบบการทำงานเช่นนี้ ดังนั้นแพลทฟอร์มที่ช่วยในการทำงานเป็นทีม เพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยของข้อมูลในการทำงานให้ได้อย่างไร้รอยต่อจึงเป็นความจำเป็นสำหรับการทำงานในรูปแบบใหม่นี้  ดีแทคจึงได้แนะนำโซลูชั่นทางรอดธุรกิจ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ธุรกิจ และพนักงานได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล ซึ่งดีแทคได้ต่อยอดข้อเสนอเพิ่มเติม จากข้อเสนอก่อนหน้านี้ ที่ให้แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตสุดคุ้ม และทำงานที่ไหนก็สบายใจด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลจาก NetFoundry ให้สอดคล้องกับความต้องการทำงานที่บ้าน เพื่อให้ลูกค้าองค์กรมีความมั่นใจว่า จะสามารถทำงานได้ประสิทธิภาพ เสถียร และปลอดภัย โดยไม่กระทบความสามารถในการให้บริการลูกค้า

ทำงานจากอินเทอร์เน็ตได้ไม่หยุด ไม่สะดุดด้วย pocket wifi สุดคุ้ม

Pocket WIFI รุ่นพิเศษที่สามารถรองรับคลื่น 2300 mhz ได้ด้วย พร้อมซิมอินเทอร์เน็ต ความเร็ว 8Mbps

แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตเพียง 399 บาท/ เดือน

สำหรับตัว Pocket WIFI Dlink รุ่น 4G LTE Mobile Router DLK-DWR-932C มาพร้อม ประกัน 1 ปี

สมัครได้วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2563

ทำงานที่ไหนก็พร้อม แพ็กเกจ Microsoft Office E1 ฟรี 6 เดือน

แพ็กเกจ Microsoft Office E1 ฟรี 6 เดือน เพื่อช่วยเหลือกลุ่มลูกค้าธุรกิจของดีแทค ประกอบไปด้วยฟีเจอร์เด่นใน Office 365 E1 เช่น Microsoft Team, Office Online, อีเมล์และปฏิทิน, One drive for business

Exchange: อีเมล ปฏิทิน และรายชื่อติดต่อระดับธุรกิจ พร้อมกล่องจดหมายขนาด 50 GB ต่อผู้ใช้

OneDrive: การแชร์และการจัดเก็บไฟล์พร้อมที่เก็บข้อมูลขนาด 1 TB ต่อผู้ใช้หนึ่งราย

SharePoint: บริการที่ใช้จัดเก็บข้อมูล แชร์ และจัดการข้อมูลดิจิทัลภายในองค์กร

Teams: การประชุมแบบออนไลน์ และการประชุมทางวิดีโอที่รองรับผู้เข้าร่วมได้สูงสุดถึง 250 คนได้ไม่จำกัดครั้ง ทั้งยังสามารถส่ง แชร์และแก้ไขข้อมูล

Yammer: เครือข่ายสังคมภายในองค์กรจะช่วยให้พนักงานที่อยู่คนละแผนกและต่างสถานที่สามารถทำงานร่วมกันได้ ใช้เพื่อส่งการแจ้งเตือนหรือประกาศภายในองค์กร

Stream: บริการที่ใช้จัดเก็บและแชร์วีดีโอภายในองค์กร

สามารถลงทะเบียนได้ถึง 30 เมษายน 2020 (มีผล 6 เดือน)

ทำงานหนักแค่ไหนไร้กังวล ด้วยแพ็กเกจเสริมแอปพลิเคชันทำงานยอดฮิต

ที่คนไทยใช้ทำงานเยอะที่สุด ทั้ง ZOOM/Microsoft Office 365/LINE ฟรีถึง 6 เดือนเช่นกัน สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์นิติบุคคลใหม่

บริการเสริมไม่เสียค่าใช้จ่าย

ใช้งานแอปพลิเคชัน Zoom/Office365/LINE ไม่เสียค่าเน็ต นาน 180 วัน

หลังจากครบ 180 วัน บริการเสริมนี้จะหยุดทันที

ระยะเวลาส่งเสริมการขาย ตั้งแต่ 1 เมษายน 2563 ถึง 31 พฤษภาคม 2563

รายละเอียดเพิ่มเติม “ฝ่าวิกฤตโควิด ธุรกิจต้องรอด”  คลิก: www.dtac.co.th/business/covid19 หรือโทร 088-188-1678 หรือ *1806 สำหรับเบอร์ดีแทค

COMMENTS