22 มี.ค. 2563 4,901 10

dtac ปิดศูนย์บริการหลายแห่งที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพฯ แนะนำลูกค้าใช้บริการช่องทางดิจิทัล – ดีแทคแอป

dtac ปิดศูนย์บริการหลายแห่งที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพฯ แนะนำลูกค้าใช้บริการช่องทางดิจิทัล – ดีแทคแอป

ทั้งนี้ ลูกค้าดีแทคยังคงสามารถใช้บริการจากจุดให้บริการอัติโนมัติได้ที่บริเวณที่ตั้งร้านค้า ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายชื่อร้านที่ปิดให้บริการชั่วคราวได้ที่เว็บไซต์ของดีแทค



ตามประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่องสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 2) ที่สั่งปิดห้างสรรพสินค้า ตลาด ทั่วกรุงเทพฯ เป็นเวลา 22 วัน เพื่อช่วยลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด -19 ลูกค้าจะได้รับบริการจากดีแทค ทางออนไลน์ทุกช่องทาง

ดีแทค แอปพลิเคชัน พร้อมให้ลูกค้าใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเช็คค่าใช้บริการ ชำระค่าบริการ เปลี่ยนโปรโมชันแพ็กเกจ สมัครโปรเสริม โดยดาวน์โหลดดีแทค แอป ได้จาก Google play Store สำหรับมือถือแอนดรอยด์ หรือ apple store สำหรับดาวน์โหลดแอปบน iPhone และอุปกรณ์ iOS

ลูกค้าสามารถเลือกซื้อมือถือและสินค้าพร้อมบริการจัดส่งฟรี ผ่านดีแทค ออนไลน์ สโตร์ ที่ https://www.dtac.co.th/device/

ดีแทค Call Center พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ผ่านช่องทาง คือ

1. IVR 1678 ครั้งละ 3 บาท (ไม่รวม vat)  ,*1806 ฟรี ( สำหรับ Platinum Blue member)

2. SMS 16789 (ใช้ได้เฉพาะลูกค้าดีแทคไตรเน็ท) ค่าบริการข้อความละ 1 บาท (ไม่รวม Vat)

3. Line ชื่อว่า @dtaccallcenter

4. dtac online community , Facebook ad ,Twitter และ Pantip

ทั้งนี้ ดีแทคมี Call Center ที่พร้อมเต็มที่ในการให้บริการลูกค้า 4 แห่ง คือ Call Center อาคารจามจุรี สแควร์  Call Center รังสิต คลอง 5  Call Center ศรีนครินทร์ และ Call Center เชียงใหม่

ทิพยรัตน์ แก้วศรีงาม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานขาย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ขอให้ลูกค้ามั่นใจว่า ดีแทคจะไม่หยุดให้บริการลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการใช้บริการดีแทคอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะเกิดเหตุการณ์การระบาดของโรคโควิด - 19 ทั้งนี้ ดีแทคกำลังเห็นแนวโน้มการใช้งานช่องทางดิจิทัลเพิ่มสูงมากขึ้น และเรากำลังเสริมกำลังการให้บริการเพื่อรองรับความต้องการการใช้งานบริการที่เพิ่มสูงขึ้น”

COMMENTS