21 มี.ค. 2563 1,403 18

Shaw เปิดให้บริการ Shaw Go WiFi ฟรีที่แคนาดา ไม่มีค่าใช้จ่าย รองรับช่วง COVID-19 ระบาด

Shaw เปิดให้บริการ Shaw Go WiFi ฟรีที่แคนาดา ไม่มีค่าใช้จ่าย รองรับช่วง COVID-19 ระบาด

ช่วง COVID-19 หลายคนกักตัวอยู่ที่บ้าน และหลายคนก็ลดความเสี่ยงในการออกไปที่สาธารณะด้วยการ Work from Home ทำให้มีการใช้งานอินเทอร์เน็ตในช่วงเวลากลางวันเพิ่มมากขึ้น ซึ่งการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในช่วงสถานการณ์แบบนี้สำคัญและจำเป็นมากๆ โดยชาวแคนาดา สามารถเชื่อมต่อ Shaw Go WiFi ได้ฟรี ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า Shaw หรือไม่ก็ตาม โดยใช้งานได้ต่อเนื่อง ไม่มีจำกัดปริมาณการใช้งาน และไม่มีเงื่อนไข

และยิ่งสถานการณ์โรคระบาดตอนนี้ บริษัทสื่อสารอย่าง Shaw Communications นั้นจะมีความเสี่ยงที่ระบบจะล่มไม่ได้ เพราะทุกคนต้องติดต่อสื่อสารอัพเดตอาการ ถามไถ่สุขภาพ กันตลอดเวลา โดย Shaw Go WiFi for all นั้นคุณสามารถใช้งาน Wi-Fi ผ่าน Shaw Go WiFi hotspots ได้ฟรี โดยไม่ต้องมีล็อกอินของ Shaw เลย เชื่อมต่อง่าย ไม่ต้องล็อกอิน หรือไม่ต้องมี Shaw ID ก็ใช้งานได้เลย

การสนับสนุนการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตฟรี ช่วยให้การติดต่อฉุกเฉิน สามารถให้บริการได้รวดเร็ว ฉับไว การติดตามข่าวสารต่างๆ เชื่อมต่อถึงกันได้ โดยสามารถใช้งาน Shaw Go WiFi ผ่านสมาร์ทโฟน แล็บท็อป แท็บเล็ต และอุปกรณ์ไร้สาย โดยเลือก WiFi เครือข่าย ShawGo Discover กว่า 100,000 จุด ในร้านกาแฟ ร้านค้า ร้านอาหาร และยิม ในแคนาดา ตรวจสอบจุดให้บริการได้ที่ www.shaw.ca/wifi หรือดาวน์โหลดแอป Shaw Go WiFi Finder

globenewswire https://www.shaw.ca/covid-19

COMMENTS