28 ก.พ. 2563 1,083 4

AIS พร้อมวางจำหน่าย Apple TV 4K สำหรับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่

AIS พร้อมวางจำหน่าย Apple TV 4K สำหรับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่

ลูกค้าจะได้รับความสะดวกในการเข้าใช้งาน Apple TV 4K ซึ่งเป็นอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงที่ทรงพลังที่สุดสำหรับการรับชมรายการทีวี ภาพยนตร์ ฟังเพลง ดูรูปภาพ ตลอดจนการเล่นเกมและแอปบนจอขนาดใหญ่ที่สุดในบ้าน โดยไม่ต้องลงชื่อเข้าใช้งาน

วันนี้ AIS ประกาศว่าลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่สามารถใช้งาน Apple TV 4K ซึ่งเป็นอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงระดับพรีเมี่ยมของ Apple ในการรับชมรายการทีวี และภาพยนตร์ออนดีมานด์ รวมถึงโชว์ต่างๆ ผ่านแอปฯ AIS PLAY เมื่อใช้บริการเครือข่ายแบบรายเดือน โดยมื่อมี Apple TV 4K แล้ว ลูกค้าสามารถใช้แอป Apple TV เพื่อซื้อหรือเช่าภาพยนตร์ สมัครสมาชิก Apple TV+ และช่องรายการ Apple TV ต่างๆ รวมถึงฟังเพลงผ่าน Apple Music เล่นเกมบน Apple Arcade และใช้งานแอปอื่นๆ อีกนับพันรายการ ไม่ว่าจะเป็นแอปเกม ฟิตเนส และการศึกษาได้ทั้งหมดบนอุปกรณ์เดียวที่สร้างขึ้นมาเพื่อใช้กับหน้าจอขนาดใหญ่ที่สุดในบ้านโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ AIS ยังมอบประสบการณ์การใช้งานโดยไม่ต้องลงชื่อเข้าใช้อันทรงพลังของ Apple ที่ทำให้ลูกค้าเข้าถึงเนื้อหาที่ชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย โดย Apple TV 4K จะมาพร้อมแอป AIS PLAY และระบบจะลงชื่อเข้าใช้ให้แบบอัตโนมติโดยที่ไม่ต้องกรอกชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน

ลูกค้า AIS ที่ใช้ Apple TV 4K ยังจะได้เพลิดเพลินกับการชม Apple TV+ ฟรีหนึ่งปี โดยสามารถรับชมรายการต้นฉบับของ Apple จากนักเล่าเรื่องมากฝีมือระดับโลกผ่านแอป Apple TV*

ปรัธนา  ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า "AIS รู้สึกยินดีที่จะได้วางจำหน่าย Apple TV 4K ให้กับลูกค้าของเราเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งาน AIS PLAY ที่ลื่นไหลผ่านเครือข่ายของเรา และเพลิดเพลินกับความบันเทิงระดับโลกมากมายได้แก่ Apple TV+, Apple Music, Apple Arcade และอีกมากมาย”

ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้า AIS:

• ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ที่ใช้แพ็กเกจแบบรายเดือนขั้นต่ำ 699 บาท จะได้รับส่วนลด 450 บาท เมื่อซื้อ Apple TV 4K และส่วนลดค่าบริการรายเดือน 1,800 บาท (150 บาท/เดือน เป็นระยะเวลานาน 12 เดือน) พร้อมกับแพ็กเกจ PLAY FAMILY มูลค่า 119 บาทฟรี 12 เดือน เมื่อซื้อ Apple TV 4K กับ AIS ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 31 มีนาคม 2563

• ลูกค้าปัจจุบัน AIS Fibre ที่ใช้แพ็กเกจแบบรายเดือนขั้นต่ำ 699 บาท จะได้รับส่วนลด 450 บาทเมื่อซื้อ Apple TV 4K และส่วนลดค่าบริการรายเดือนเอไอเอส ไฟเบอร์ 1,800 บาท (150 บาท/เดือน เป็นระยะเวลานาน 12 เดือน) พร้อมกับแพ็กเกจ PLAY FAMILY มูลค่า 119 บาทฟรี 12 เดือน เมื่อซื้อ Apple TV กับ AIS ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 31 มีนาคม 2563

ลูกค้า AIS รายเดือนปัจจุบัน พร้อมสมัครใช้บริการแพ็กเกจ AIS Fibre ใหม่ แบบรายเดือนขั้นต่ำ 699 บาท จะได้รับส่วนลด 450 บาทเมื่อซื้อ Apple TV 4K และส่วนลดค่าบริการรายเดือน 3,300 บาท (275 บาท/เดือน เป็นระยะเวลานาน 12 เดือน) พร้อมกับแพ็กเกจ PLAY FAMILY มูลค่า 119 บาทฟรี 12 เดือน เมื่อซื้อ Apple TV กับ AIS ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 31 มีนาคม 2563

###

*99 บาทต่อเดือน หลังหมดช่วงทดลองใช้ฟรี หนึ่งการสมัครใช้งานต่อกลุ่มการแชร์ในครอบครัว ข้อเสนอนี้มีอายุ 3 เดือนหลังจากเปิดใช้งานอุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติเข้าเกณฑ์ แผนบริการจะได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าจะมีการยกเลิก มีข้อจำกัดและเงื่อนไขอื่นๆ โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ apple.com/th/promo

COMMENTS