6 ก.พ. 2563 1,845 0

ASAP Car Rental ควง dtac SME เปิดประตูสู่ความสำเร็จบริการรถเช่าชั้นนำอันดับ 1 ในกลุ่มตลาดลูกค้าองค์กร

ASAP Car Rental ควง dtac SME เปิดประตูสู่ความสำเร็จบริการรถเช่าชั้นนำอันดับ 1 ในกลุ่มตลาดลูกค้าองค์กร

บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASAP ผู้นำธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะยาวแบบครบวงจรสำหรับลูกค้านิติบุคคล รถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและรถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับ ภายใต้แบรนด์ asap ที่มีการให้บริการรถยนต์ให้เช่าระยะยาวแก่ลูกค้าองค์กรมานานกว่า 10 ปี ด้วยพอร์ตรถยนต์ให้เช่าที่มีมากกว่า 20,000 คัน ให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 500 บริษัท ไม่หยุดยั้งพัฒนาเพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการที่ดี เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง  

อติพร รุ่งเรืองระยับกุล ผู้บริหารและผู้จัดการ การตลาด ของ ASAP กล่าวว่า บริษัทเริ่มต้นธุรกิจจากการเป็นตัวแทนขายรถยนต์โตโยต้า หลังจากเล็งเห็นโอกาสในธุรกิจรถเช่าระยะยาว ระยะเวลา 3-5 ปี เนื่องจาก pain point ขององค์กร ที่มีเรื่องต้นทุนการดำเนินงานจากการบริหารจัดการทรัพย์สินรถยนต์ ที่เป็นภาระทางบัญชี ภาระทางการดูแลรักษา ดังนั้นทาง ASAP จึงเปิดให้บริการรถเช่าระยะยาวให้กับองค์กร ซึ่งจะช่วยแบ่งเบาภาระเรื่องการจัดการดูแลรถยนต์ ทำให้องค์กรมีเวลาโฟกัสการบริหารธุรกิจหลัก ไม่ต้องกังวลเรื่องรถเสียและการซ่อมบำรุงรักษา เพราะมีรถยนต์ไปเปลี่ยนทันทีทำให้การทำธุรกิจไม่สะดุด โดย asap สามารถออกแบบปรับแต่งรถยนต์ให้เช่าที่เหมาะกับการใช้งานในธุรกิจของลูกค้า ที่ช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นรถขนส่งสินค้า หรือรถตู้แช่เย็น เป็นต้น นอกจากนี้ asap ยังมีรถยนต์ให้เช่าประเภทลีมูซีน ที่เป็นรถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับที่เป็นบริการใหม่เพื่อโจทย์ให้ผู้บริหารขององค์กรได้ใช้บริการอีกด้วย

นอกจากกลุ่มลูกค้าองค์กรแล้ว asap ยังมีบริการรถเช่าสำหรับลูกค้ารายบุคคล ให้บริการรถเช่าระยะสั้น 1 วัน - 1 ปี ให้บริการที่สนามบินเกือบทุกจังหวัด โดยมีพันธมิตรเป็นแพลตฟอร์มด้านการท่องเที่ยวออนไลน์ระดับโลก ผ่าน Booking.com, Expedia, Ctrip เพื่อเป็นช่องทางให้นักท่องเที่ยวจองใช้บริการรถเช่าระยะสั้นผ่านแอพพลิเคชั่นได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น 

asap GO บริการรถเช่าตามเวลาที่ใช้งานจริง

นอกจากนี้ ASAP ยังคิดนอกกรอบการดำเนินธุรกิจรถยนต์ให้เช่า ด้วยการนำเสนอการให้บริการรถให้เช่าตามการใช้งานจริง  หรือ asap GO ทำลายกฎเกณฑ์การให้บริการโดยไม่จำเป็นเช่ารถยนต์แบบเดิมๆ ที่คิดค่าบริการเป็นรายวันเปลี่ยนมาเป็นมาเป็นคิดค่าบริการตามการใช้งานจริง พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้รถสามารถจองรถผ่านแอปพลิเคชั่น เพียงแค่กดปุ่มเดียวก็สามารถเปิดล็อครถและขับไปใช้งานได้ทันที ปัจจุบัน asap GO ได้เปิดให้ลูกค้าองค์กรใช้แล้ว และในอนาคตจะเปิดให้บริการลูกค้ารายบุคคลทั่วไปได้มีประสบการณ์ที่ดีจากการใช้บริการรถเช่า 

ASAP ติดสปีดงานบริการด้วย dtac SME ติดต่อได้แบบไร้กังวล

ASAP ยังไม่หยุดยั้งในการคิดค้นพัฒนาคุณภาพการให้บริการแก่ลูกค้า ด้วยระบบคอลเซ็นเตอร์ที่พร้อมรับฟังปัญหาและแก้ไขให้กับลูกค้าได้อย่างทันทั่วที โดยไม่มีอุปสรรคด้านการสื่อสาร บริษัทจึงจับมือกับดีแทค ร่วมกันยกระดับการให้บริการ ด้วย ซิมดีแทค Worry Free สบายใจ ซึ่งช่วยให้การให้บริการหลังการขายทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ พนักงานของ ASAP ใช้งานโทรฟรีได้ทุกเครือข่าย ใช้งานได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมี Shock Bill หรือมีการสมัครบริการที่ไม่จำเป็น

ธนัท มนัญญภัทร์ ผู้อำนวยการ สายงานการขายและบริหารช่องทางจำหน่าย  ลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท โทเทิล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคมีพันธกิจสำคัญ ในการช่วยผลักดันให้ผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ SME ในประเทศไทย ให้นำเทคโนโลยีมาพัฒนาการทำธุรกิจ เนื่องจากดิจิทัลได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการติดต่อสื่อสารในองค์กร และเป็นช่องทางสำคัญในการติดต่อกับลูกค้า ซึ่งดีแทคมีเป้าหมายที่จะช่วยให้ ASAP และผู้ประกอบการ SME ก้าวสู่โลกดิจิทัลได้ด้วยการให้บริการเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการธุรกิจ ช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่าย สร้างรายได้ และมีเวลาไปโฟกัสในการทำธุรกิจได้มากกว่า”

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ dtac SME หรือซิม WorryFree ได้ที่  dtac.co.th/sme (http://bit.ly/ASAPCarRent) หรือโทร 088-188-1678

COMMENTS