8 พ.ย. 2562 4,735 1

ดีแทคพลิกตลาดระบบเติมเงิน! เพื่อให้ลูกค้าสุขมากขึ้นเปิดตัว ‘ซิม Happy Net’ และ ‘ซิม Happy Call’ ซิมเติมเงินใหม่ ที่มาด้วยคอนเซ็ปต์ง่ายกว่า คุ้มค่ามากกว่า

ดีแทคพลิกตลาดระบบเติมเงิน! เพื่อให้ลูกค้าสุขมากขึ้นเปิดตัว ‘ซิม Happy Net’ และ ‘ซิม Happy Call’ ซิมเติมเงินใหม่ ที่มาด้วยคอนเซ็ปต์ง่ายกว่า คุ้มค่ามากกว่า

ดีแทคเปิดตัว “ซิม Happy Net Happy Call” ซิมระบบเติมเงินที่มาด้วยแนวคิด แบบพลิกตลาดระบบเติมเงินประเทศไทยที่ในตอนนี้มีซิมมากมายหลายชนิด แต่ละชนิดแบ่งสิทธิประโยชน์ยิบย่อยต่างกันจนสับสน และส่วนใหญ่ออกมาเพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าเน้นเล่นเน็ตซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มหลักของธุรกิจโทรคมนาคมในปัจจุบัน


สุกัณณี เลิศสุขวิบูลย์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดระบบเติมเงิน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคยังคงตอกย้ำแนวคิด ทำทุกอย่างเพื่อความสุขลูกค้าที่มากที่สุด  ดีแทคเข้าใจลูกค้าระบบเติมเงิน ที่สับสนกับการใช้บริการที่มีในตลาดปัจจุบัน ดังนั้นเพื่อความเข้าใจที่ชัดเจนของลูกค้า ด้วยแนวคิดที่ชัดกว่า ง่ายกว่า แต่ตอบโจทย์มากกว่ากับทุกกลุ่มลูกค้าระบบเติมเงิน ด้วยการรวบรวมซิมอันหลากหลายในตลาดให้เหลือเพียงสองซิม จำแนกง่ายๆเพื่อความเข้าใจที่ชัดเจนของลูกค้าคือ

ซิมแฮปปี้เน็ต สำหรับคนชอบเล่นเน็ตทั้งโซเชียลและความบันเทิง มาพร้อมสิทธิพิเศษเน้นๆที่ตอบสนองตามความต้องการของลูกค้ากลุ่มลูกค้านี้อย่างแท้จริง ให้ใช้งานได้ฟรีสูงสุดทั้งเดือน ทุกเดือน ตลอด 1 ปี ทั้งแอปโซเชียลที่ครอบคลุมทุกการใช้งานอย่าง เฟซบุค เฟซบุคแมสเสนเจอร์  ทวิตเตอร์ไลน์ ไอจี ที่ให้เล่นฟรีไม่อั้นที่ความเร็วเต็มสปีด และแอปพลิเคชัน ครอบคลุมทุกความบันเทิงอย่างยูทูบ ที่ให้เล่นฟรีเต็มสปีดจุใจ

ซิมแฮปปี้คอล สำหรับคนที่ยังเน้นโทรเป็นหลักในการใช้งานมือถือ มาพร้อมความคุ้มค่ากับการโทรทุกแบบด้วยค่าโทรถูก และสิทธิพิเศษโทรหรือแชทผ่านแอปไลน์ฟรี แถมเน็ตกันรั่วให้หมดห่วงเรื่องโดนคิดค่าเน็ตแบบไม่รู้ตัวให้ใช้ได้ฟรีสูงสุดทั้งเดือน ทุกเดือนตลอด 1 ปี

นอกจากความเรียบง่ายที่คำนึงถึงความเข้าใจง่ายและความต้องการที่แท้จริงของกลุ่มลูกค้าเติมเงิน ดีแทคยังเพิ่มโปรเสริมลูกค้าใหม่ ที่พิเศษสุดคุ้มเฉพาะซิมให้สมัครใช้ต่อเนื่องยาวถึง 1 ปี ให้ทุกอย่างมากกว่า คุ้มกว่า เพื่อความสุขของลูกค้าที่มากขึ้น

แฮปปี้ซิมมีวางจำหน่ายแล้วที่ศูนย์บริการดีแทค ตัวแทนจำหน่ายซิม และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ สอบถามข้มูลเพิ่มเติมโทร 1678 หรือ https://www.dtac.co.th/happy-sim.html

COMMENTS