27 ส.ค. 2562 848 0

ดีแทคจัดงาน VVIP มอบ Samsung Galaxy Note 10 & 10+ ให้แก่ลูกค้า Blue Member ได้รับสิทธิ์ก่อนใคร

ดีแทคจัดงาน VVIP มอบ Samsung Galaxy Note 10 & 10+ ให้แก่ลูกค้า Blue Member ได้รับสิทธิ์ก่อนใคร


ดีแทคจัดงาน VVIP Samsung Galaxy Note 10 & 10+ ให้กับกลุ่มลูกค้า Blue Member คนพิเศษ ให้ได้รับเครื่องก่อนใครกับ แฟลกชิปสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ที่สร้างปรากฏการณ์การตอบรับอย่างดีเยี่ยมในวงการมือถือ Samsung Galaxy Note 10 & 10+ มาพร้อมความพิเศษปากกา S Pen ที่สามารถควบคุมคำสั่งผ่านการเคลื่อนไหวรวมถึงสามารถเปลี่ยนลายมือเป็นตัวพิมพ์ อีกทั้งยังมอบประสบการณ์ถ่ายภาพด้วยกล้องระดับโปร ให้ลูกค้าดีแทคได้สนุกกับการถ่ายภาพและวิดีโออัจฉริยะราวกับมืออาชีพ

ฮาว ริ เร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด (ซ้าย) และ อรรคพงศ์ ลินพิศาล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารคู่ค้า และช่องทางการจัดจำหน่าย (ที่ 2 จากขวา) บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค พร้อมด้วย สุพัฒน์ ลายระยะพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ธุรกิจผู้ให้บริการเครือข่าย (ขวา) บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด มอบเครื่อง Samsung Galaxy Note 10 & 10+ ให้ลูกค้าพร้อมของขวัญคอลเล็คชั่นพิเศษสุดจากดีแทค และกิฟท์เซ็ทจากซัมซุง เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจใช้บริการ โดยในงานได้จัด workshop Samsung Galaxy Note 10 & 10+ แฟลกชิปสมาร์ทโฟนให้ลูกค้าดีแทคได้ลองใช้งานปากกา S-pen ในการควบคุมคำสั่งผ่านการเคลื่อนไหวและการเปลี่ยนโหมดในระยะไกล อีกทั้งให้ผู้เข้าร่วมได้ถ่ายภาพและวิดีโออย่างมืออาชีพด้วย Pro-Grade Camera พร้อมมอบประสิทธิภาพทรงพลังด้วย Super-Fast Charging ให้เชื่อมต่อการทำงานร่วมกับคอมพิวเตอร์ได้อย่างง่ายดายผ่าน Samsung Dex

ศุภณัฐ ลักษณานุรัตน์ หนึ่งในลูกค้าที่มารับเครื่องในงาน VVIP Samsung Galaxy Note 10 & 10+ เป็นแฟนพันธ์แท้ Galaxy Note กล่าวว่า เคยซื้อมือถือจากดีแทคตั้งแต่ Samsung Galaxy Note 2 ปกติจะใช้โทรศัพท์มือถือในการทำงานออกแบบ เขียนแบบและเคยซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้แฟน เมื่อมีการเปิดจอง Samsung Galaxy Note 10 & 10+ รุ่นล่าสุด จึงไม่ลังเลที่จะรีบสั่งซื้อและดีใจที่จองสินค้าได้ทันเวลา เพราะ Samsung Galaxy Note 10 หน้าจอมีขนาดใหญ่ ทำให้สะดวกในการใช้งาน ที่สำคัญมีปากกา S-pen ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่เปรียบเสมือนคอมพิวเตอร์พกพาไว้สำหรับทำงานออกแบบ ผมเป็นลูกค้าดีแทคมานาน 17 ปี ตลอดระยะเวลาที่ใช้งาน ก็ได้รับบริการที่ดีจากดีแทคมาตลอดครับ


พร้อมกันนี้ ฮาว ริ เร็นและทีมผู้บริหารดีแทคยังได้แสดงความขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจอย่างดีกับดีแทคมาโดยตลอดและตอกย้ำความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะดูแล การบริการลูกค้าอย่างจริงใจและดีที่สุด

Samsung Galaxy Note 10 & 10+ พร้อมวางจำหน่ายที่สำนักงานบริการดีแทค และ dtac online store ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2562 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dtac.co.th/samsung-galaxy-note10.html

COMMENTS