21 ส.ค. 2562 1,894 134

T-Mobile เปิดตัวแล็บ 5G ทดสอบคลื่น sub-6 GHz และ 600 MHz ทั้ง LAA, NB-IoT รวมทั้งความร้อน Samsung Galaxy S10 5G

T-Mobile เปิดตัวแล็บ 5G ทดสอบคลื่น sub-6 GHz และ 600 MHz ทั้ง LAA, NB-IoT รวมทั้งความร้อน Samsung Galaxy S10 5G



บนพื้นที่โรงงาน ขนาด 20,000 ตารางฟุต ศูนย์นวัตกรรม Launch Pad ของ T-Mobile ใน Bellevue รัฐวอชิงตัน โดยมุ่งเน้นการทดสอบ 5G บนคลื่น sub-6 GHz และ 600 MHz ทั้งประสิทธิภาพของเสา, ช่วงเสาอากาศคลื่นมิลลิเมตร (mmWave), การทดสอบแรงดันของฮาร์ดแวร์และประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์และอื่น ๆ

โดย T-Mobile กำลังทดสอบอุปกรณ์เชิงพาณิชย์ทั้งคลื่นที่มีความหลากหลายทั้ง ต่ำ, กลางและสูง ทั้งเทคโนโลยี 4G LTE, 3G, Licensed Assisted Access (LAA), และ Narrowband IoT (NB-IoT) รวมถึงคลื่นในอนาคตที่จะได้คลื่นในอนาคตของ Sprint ที่จะทำการควบรวมในอนาคต ทั้ง 2.5 GHz

5G คลื่น 6 GHz มีเสาอากาศมากกว่า 50 เสาในมุมมองที่แตกต่างกันเพื่อเป็นการวัดคุณภาพของสัญญาณของสมาร์ทโฟน 5G ทั้งระยะทางของการส่งสัญญาณระหว่างไซต์เซลล์อย่างเหมาะสม

เช่น การติดตั้ง mmWave กับ mmWave โดยมีกระจกเป็นตัวกั้น โดยใช้สมาร์ทโฟนติดต่อสื่อสาร ซึ่งเป็นการวัดคลื่นสัญญาณทางคุณภาพและกำลังเคลื่อนที่ นอกจากนี้ยังมีความซับซ้อนของคลื่นและสเป็กตรัมต่างๆ ที่ลูกค้าต้องเผชิญหน้าจริงๆ ของอุปกรณ์ 5G ทั้ง Samsung Galaxy S10 5G มีอุณหภูมิเท่าไร และทนต่อความร้อนจากนอกเครื่องได้หรือไม่

ช่วยให้ T-Mobile สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของคลื่นที่มีอยู่และประสิทธิภาพของอุปกรณ์รองรับให้ได้มากที่สุด

ข้อมูล phonearena  t-mobile  androidcentral  telecomtv  fiercewireless

COMMENTS