3 ก.ค. 2562 2,455 310

Orange ฝรั่งเศส เปิดตัวโฆษณา 6G ใช้เน็ตไม่จำกัด นาน 100 ปี ป้องกัน Phishing

Orange ฝรั่งเศส เปิดตัวโฆษณา 6G ใช้เน็ตไม่จำกัด นาน 100 ปี ป้องกัน Phishing

 

ซึ่งโฆษณานี้เป็นโฆษณาที่ดึงดูดใจผู้ใช้งานอย่างแท้จริง เมื่อผู้สนใจคลิ๊กสมัคร เว็บไซต์ก็จะเปลี่ยนเส้นทางจำลองโดยการให้กรอกข้อมูลส่วนตัว



หลังจากนั้นทาง Orange ฝรั่งเศส ก็จะส่งหน้าพิเศษซึ่งมีข้อความวิธีการป้องกัน และเคล็ดลับต่าง ๆ " รู้ทันการ Phishing ภัยหลอกลวงบนโลกออนไลน์

 

 


 

ลักษณะของโฆษณาเป็นลักษณะสีดำและสีส้ม


ข้อความเตือนจะปรากฏขึ้น: คุณพึ่งตกเป็นเหยื่อของ
Phishing ซึ่งถือเป็นหนึ่งในจำนวนนับล้านคนบนโลกอินเทอร์เน็ตที่โดนรวบรวมข้อมูลความเป็นส่วนตัวของคุณเพื่อเอาไปเป็นการฉ้อโกง โชคดีมากที่ได้เห็นแคมเปญการรับรู้โครงการนี้




Phishing ทางเทคนิคทาง แฮ็กเกอร์เลียนแบบการปรากฏตัวของในระบบการสื่อสารเชิงพาณิชย์หรือทางการเพื่อนำเหยื่อของเขาไปเปิดเผยข้อมูล เนื่องจากที่ผ่านมาค่าใช้จ่ายของอาชญากรรมไซเบอร์ในเศรษฐกิจโลกเกือบ 600 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลกในปี 2018 (ที่มา: CSIS – Economic Impact of Cybercrime )

โดยทาง Orange ยังคงเปิดเผยข้อมูลว่าหากสังเกตดีๆ ในรูปคำว่า Orange ก็มีไม่ครบ , 6G ก็ยังไม่มีในโลก มีเพียง 5G เท่านั้น ที่สำคัญการสะกดคำผิดเล็กๆน้อยๆเต็มไปหมด


ถือเป็นอีกหนึ่งโฆษณาดีๆ ที่ทาง Orange ได้จัดทำขึ้นเพื่อเตือนภัยสังคม สามารถรับชมโฆษณาได้จากที่ https://www.youtube.com/watch?v=BHnfTQ8Bb1w

 

 

ข้อมูล  latribune  phonandroid tellerreport shilfa BeaMandine

COMMENTS