26 เม.ย. 2562 1,185 0

มาแล้ว “WiFi Move” WiFi Hotspot แบบพกพา เสิร์ฟลูกค้าองค์กร ให้ท่องเน็ตเร็วแรงสุดคุ้มได้กว่า 89 ประเทศทั่วโลก จาก True Business

มาแล้ว “WiFi Move” WiFi Hotspot แบบพกพา เสิร์ฟลูกค้าองค์กร ให้ท่องเน็ตเร็วแรงสุดคุ้มได้กว่า 89 ประเทศทั่วโลก จาก True Business

WiFi Move” บริการ WiFi Hotspot แบบพกพาใช้งานในต่างประเทศ บนเทคโนโลยี Cloud SIM เจาะกลุ่มลูกค้าองค์กรที่พนักงานต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ให้ท่องเน็ตได้ทั่วโลกครอบคลุมกว่า 89 ประเทศ ในราคาประหยัดเหมือนใช้งานในประเทศไทย โดยอุปกรณ์จะเชื่อมต่อสัญญาณจากเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดในประเทศนั้นๆแบบอัตโนมัติ สะดวก ใช้งานง่าย เชื่อมต่อได้พร้อมกัน 5 เครื่อง ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน โน้ตบุ๊ก และแท็บเล็ต และใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 12 ชั่วโมง มั่นใจไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสาร ไม่ต้องสมัครแพ็กเกจโรมมิ่งก่อนการเดินทาง หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายที่สูงเกินความจำเป็น

องค์กรธุรกิจที่สนใจสามารถซื้อเครื่องพร้อมสมัครใช้บริการ WiFi Move ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาง่าย ได้แล้ววันนี้ ในราคา 9,980 บาท พร้อมรับดาต้าใช้งานฟรี 20 GB นาน 1 ปี สำหรับองค์กรธุรกิจที่ต้องการใช้งานดาต้าในปริมาณมาก สามารถเลือกซื้อแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ตใช้งานได้นาน 6 เดือน ได้แก่ แพ็กเกจอินเทอร์เน็ต(ดาต้า) 10 GB ราคา 1,199 บาท หรือ แพ็กเกจอินเทอร์เน็ต(ดาต้า) 20 GB ราคา 2,199 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรูบิสิเนส คอลล์เซ็นเตอร์ โทร.1239 กด 1 หรือ http://truebusiness.truecorp.co.th อีเมล: truebusiness-support@truecorp.co.th

COMMENTS