15 มี.ค. 2562 1,067 0

Ascend Money คว้ารางวัล Red Hat Innovation Awards APAC 2018

Ascend Money คว้ารางวัล Red Hat Innovation Awards APAC 2018

Ascend Money ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คว้ารางวัล “Red Hat Innovation Awards ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2561” ในสาขา Modern Application Development และ Digital Transformation จากงาน Red Hat Forum ที่จัดขึ้น ณ กรุงเทพฯ เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยถือเป็น 1 ใน 2 บริษัทตัวแทนจากประเทศไทยที่ได้รับการยกย่องด้านการนำโซลูชั่นของเร้ดแฮทไปใช้งานได้อย่างโดดเด่นและประสบความสำเร็จอย่างมาก ซึ่งช่วยเพิ่มขีดการแข่งขันอย่างมีประสิทธิภาพในรูปแบบขององค์กรดิจิทัล

ทิม ฮาเวิร์ด หัวหน้าฝ่ายการให้บริการเทคโนโลยีของ แอสเซนด์ มันนี่ (คนซ้าย) รับรางวัลจากผู้บริหาร Red Hat

ทิม ฮาเวิร์ด หัวหน้าฝ่ายการให้บริการเทคโนโลยีของ แอสเซนด์ มันนี่ กล่าวว่า “ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับรางวัลนี้ เทคโนโลยีจากเร้ดแฮทช่วยให้เราสามารถผนวกรวมระบบชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ TrueMoney ให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาค เพื่อเพิ่มความสะดวกด้านการเงินให้กับกลุ่มคนที่เข้าไม่ถึงบริการจากธนาคาร (Underbanked) พร้อมกระตุ้นการใช้บริการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ในภูมิภาคนี้ผ่าน TrueMoney

โดยโซลูชั่น Red Hat Enterprise Linux, Red Hat OpenShift Container Platform และ Red Hat Satellite ได้ช่วยให้นักพัฒนาของแอสเซนด์กว่า 400 คน ใช้งานแพลตฟอร์มกลางเดียวกันได้ และยังให้บริการแอปพลิเคชั่นต่างๆ ได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพิ่มขีดความสามารถให้กับบริษัทสำหรับการให้บริการผู้ใช้งานราว 20 ล้านราย”

COMMENTS