6 ก.พ. 2562 39,327 198

ซิมโรมมิ่งรายปี SIM2Fly จ่ายครั้งเดียว เที่ยวรอบโลก 70 ประเทศ เล่นเน็ตเต็มสปีด 15 GB นาน 1 ปี (ใช้ไม่หมดทบได้)

ซิมโรมมิ่งรายปี SIM2Fly จ่ายครั้งเดียว เที่ยวรอบโลก 70 ประเทศ เล่นเน็ตเต็มสปีด 15 GB นาน 1 ปี  (ใช้ไม่หมดทบได้)

เรารู้จัก SIM2Fly ซิมโรมมิ่งแบบเติมเงินกันดี แต่ AIS ได้พบว่า มีลูกค้าบางกลุ่มที่เดินทางต่างแดนและสมัครแพ็กเกจแล้วใช้เน็ตไม่หมดภายในเวลาที่กำหนดก็ต้องเสียเน็ตไปโดยเปล่าประโยชน์ หรือบางครั้งอาจลืมเติมเงินเพื่อรักษาอายุซิม ทำให้ซิมหมดอายุการใช้งานไปอย่างน่าเสียดาย 

ล่าสุด AIS ได้ออกแพ็กเกจใหม่ SIM2Fly แพ็กรายปี รายแรกและรายเดียวในไทย เอาใจคนเดินทางบ่อย เที่ยวเยอะ ให้เล่นเน็ตเต็มสปีด 15 GB ใช้ได้นานถึง 1 ปี ในราคาสุดคุ้มเพียง 2,799 บาท ใช้ได้ครอบคลุมมากที่สุดกว่า 70 ประเทศทุกทวีปทั่วโลก

ในแต่ละทริป หากใช้เน็ตไม่หมด ก็ยังสามารถทบไปใช้ทริปต่อไปได้ ตลอดปีจะเดินทางกี่ทริปก็หมดห่วง สะดวกกว่า ไม่ต้องคอยเติมเงินเพื่อรักษาอายุซิม ทั้งนี้ หากลูกค้าใช้เน็ตหมดก่อนที่ซิมจะหมดอายุ สามารถสมัครแพ็กเสริม เพิ่มเน็ต เพิ่มวัน ได้ทุกแพ็กในราคาสุดประหยัด

ประกอบด้วย

  • แพ็ก 299 บาท เล่นเน็ต Non-Stop เต็มสปีด 4GB นาน 8 วัน ใช้ได้ใน 18 ประเทศโซนเอเชียและออสเตรเลีย
  • แพ็ก 799 บาท เล่นเน็ต Non-Stop เต็มสปีด 4GB นาน 15 วัน ใช้ได้กว่า 70 ประเทศ ครอบคลุมทุกทวีปทั่วโลก
  • แพ็ก 2,699 บาท เล่นเน็ตเต็มสปีด 15GB นาน 1 ปี (นับจากวันที่ซื้อแพ็ก) ใช้ได้กว่า 70 ประเทศ ครอบคลุมทุกทวีปทั่วโลก

นอกจากนี้ ยังสามารถเปลี่ยน SIM2Fly เป็น eSIM สำหรับใช้งานบน iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max ที่ AIS SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ รวม 157 สาขา (ยกเว้นสาขาสนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมือง) อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่เดินทางไปต่างประเทศ สามารถใช้ SIM2Fly ที่เป็น eSIM ควบคู่กับซิมหลักของลูกค้าได้เลย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องซิมการ์ดหายและไม่ต้องถอดซิมหลักออก

 

ลูกค้ามือถือทุกเครือข่ายซื้อ SIM2Fly ได้ง่ายๆ ที่ AIS Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ และ AIS Online Store ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/roaming/sim2fly หรือ เอไอเอส คอลเซนเตอร์ โทร. 1175

COMMENTS