21 ม.ค. 2562 2,126 8

กลุ่มทรู เผยโฉม “การ์ดเกมโปเกมอนเวอร์ชั่นภาษาไทย” ประเดิมงาน Pokémon Trading Card Game First Impact Challenge 1 ก.พ.นี้

กลุ่มทรู เผยโฉม “การ์ดเกมโปเกมอนเวอร์ชั่นภาษาไทย” ประเดิมงาน Pokémon Trading Card Game First Impact Challenge 1 ก.พ.นี้

กลุ่มทรู ผู้ได้รับสิทธิ์คาแรคเตอร์โปเกมอนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว “การ์ดเกมโปเกมอน“ การ์ดเกมที่ขายดีที่สุดในโลก ในเวอร์ชั่นภาษาไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งผลิตและนำเข้าตรงจากญี่ปุ่นคุณภาพระดับพรีเมี่ยมในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ พร้อมเปิดตัวในงาน“โปเกมอนเทรดดิ้งการ์ดเกม เฟิร์สอิมแพ็ค ชาเลนจ์” (Pokémon Trading Card Game First Impact Challenge) ที่ Thailand E-Sports Arena ชั้น 5 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีทรัชดา รวมเหล่าแฟนคลับโปเกมอน และนักเล่นการ์ดเกมไทยให้ได้สัมผัส “การ์ดเกมโปเกมอน”เวอร์ชั่นภาษาไทย และ Battle กันในสนาม ก่อนวางขายจริง ทั้งยังได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การเล่นโดยมีผู้ตัดสินและ กูรูคอยแนะนำ รวมถึงการแข่งขันด้วย Deck ฉบับภาษาไทยครั้งแรกของเหล่านักเล่นการ์ดระดับเทพ เพื่อชิงความเป็นที่ 1 ของชาเลนจ์แรกในประเทศไทย และ Battle รอบพิเศษกับโปเกมอนการ์ดเกม Top Class Player จากบริษัทผู้ออกแบบและสร้างสรรการ์ดเกมโปเกมอน Creatures Inc. สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับกิจกรรมพบปะและขอลายเซ็นจากนักวาดภาพประกอบโปเกมอนการ์ดชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น โดยการ์ดเกมโปเกมอนเวอร์ชั่นภาษาไทย จะวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 1 ก.พ.นี้ ผ่านร้าน 7-Eleven และร้านจำหน่ายการ์ดเกมทั่วประเทศ

ธานินทร์ ติรณสวัสดิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ธุรกิจคอนเทนต์ กีฬาและเด็ก บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การ์ดเกมโปเกมอนเป็นชุดการ์ดเกมที่ได้รับความนิยมแพร่หลายจนมียอดจำหน่ายสูงที่สุดในโลก มากถึง 2,100 ล้านใบ โดยในประเทศไทยก็มีผู้เล่นเป็นจำนวนมากซึ่งเป็นการ์ดเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษที่มีราคาสูง ทรูในฐานะผู้ได้รับสิทธิ์คาแรคเตอร์โปเกมอนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยจึงได้ผลิตการ์ดเกมนี้ในเวอร์ชันภาษาไทย โดยสั่งพิมพ์และนำเข้าตรงจากญี่ปุ่นให้ผู้เล่นชาวไทยได้เล่น การ์ดเกมคุณภาพ ในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ ซึ่งการเล่นการ์ดเกมได้รับการยอมรับในระดับโลกให้เป็นกีฬาชนิดหนึ่ง ที่ช่วยฝึกสมอง ฝึกสมาธิ และฝึกการวางแผน เพราะผู้เล่นจะสามารถสร้างแบบแผนวิธีการเล่นของตนเพื่อให้ชนะคู่แข่งได้อย่างเป็นอิสระ โดยได้เปิดตัวการ์ดเกมเวอร์ชันไทยนี้ในงาน “โปเกมอนเทรดดิ้งการ์ดเกม เฟิร์สอิมแพ็คชาเลนจ์” (Pokémon Trading Card Game First Impact Challenge) ที่ Thailand E-Sports Arena ชั้น 5 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ซึ่งเป็นงานรวมตัวเหล่าแฟนคลับโปเกมอน และผู้เล่นการ์ดเกม ให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษ อาทิ การแข่งขันด้วย Deck ฉบับภาษาไทยครั้งแรกของเหล่านักเล่นการ์ดระดับเทพ ทั้ง 64 คน เพื่อชิงความเป็นที่ 1 ของชาเลนจ์แรกในประเทศไทย โดยผู้ร่วมงานจะ Battle กันในสนามจริง มีผู้ตัดสินและกูรูคอยแนะนำตอบทุกข้อสงสัย รวมทั้งจะได้ Battle รอบพิเศษกับโปเกมอนการ์ดเกม Top Class Player จากบริษัทผู้ออกแบบและสร้างสรรงานอาร์ท อย่าง Creatures Inc. พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้สาวกพันธุ์แท้ได้พบปะและขอลายเซ็นจากนักวาดภาพประกอบโปเกมอนการ์ดชื่อดังบินตรงจากประเทศญี่ปุ่น

การ์ดเกมโปเกมอนเวอร์ชั่นภาษาไทย ผลิตโดยใช้วัสดุคุณภาพชั้นเยี่ยมจากญี่ปุ่นมีทั้งหมด 300 แบบ แบ่งเป็นผลิตภัณฑ์ 2 ประเภท คือ 1.Theme Pack ซึ่งเป็นสำรับจำเป็นสำหรับการเริ่มเล่น มี 60 ใบ โดยในแต่ละสำรับจะมีการ์ดสุ่มไม่เหมือนกัน จำหน่ายในราคาชุดละ199 บาท 2.Booster Pack เป็นซองที่ใช้เป็นการ์ดเสริมจำนวนซองละ 6 ใบ ที่มีคุณลักษณะพิเศษในการเล่น และจะมีการ์ดหายากที่เป็นที่ต้องการของนักเล่นการ์ดมือฉกาจและนักสะสม สับเปลี่ยนกันทั้งหมด180 แบบ โดยจำหน่ายในราคาชุดละ 49 บาท จำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 ผ่านร้าน 7-Eleven และร้านจำหน่ายการ์ดเกมทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook/pokémontcgth

COMMENTS