28 พ.ค. 2567 245 0

BenQ ร่วมกับ Uneekor โชว์นวัตกรรมเด่น Golf Simulator Projector รุ่น LK936ST ในงาน Thailand Golf Expo 2024

BenQ ร่วมกับ Uneekor โชว์นวัตกรรมเด่น Golf Simulator Projector  รุ่น LK936ST ในงาน Thailand Golf Expo 2024

BenQ ผู้สร้างนวัตกรรมด้านภาพที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ ร่วมออกงานจัดแสดงสินค้าระดับประเทศในงาน Thailand Golf Expo 2024 โดยได้ร่วมมือกับ Uneekor ผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องจำลองกอล์ฟ จัดห้องกอล์ฟซีมูเลเตอร์ (Golf Simulator) เพื่อจำลองการเล่นกอล์ฟสุดครบครันให้กับผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายในงานครั้งนี้ BenQ ได้มีการแสดงนวัตกรรมล้ำสมัยด้านเครื่องฉายภาพที่คิดค้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการอย่างเหนือระดับ อย่างกอล์ฟซีมูเลเตอร์โปรเจคเตอร์ (Golf Simulator Projector) รุ่น LK936ST สะท้อนความเป็นผู้นำและความสำเร็จที่ได้รับการไว้วางใจจากลูกค้า และการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าชมงานอย่างท่วมท้น


โรเจอร์ เฉิน ผู้อำนวยการ บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า BenQ ได้เล็งเห็นโอกาสในการเติบโตของตลาดกีฬากอล์ฟในร่มของประเทศไทยที่มีความคึกคักต่อเนื่อง ควบคู่กับการฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยวซึ่งมีศูนย์กลางอยู่ที่กีฬากอล์ฟ โดยพบจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติ เดือนมกราคมถึงมีนาคม 2567 มากกว่า 21 ล้านคน จึงได้นำโปรเจคเตอร์รุ่น LK936ST ร่วมออกบูธแสดงสินค้าในงาน Thailand Golf Expo 2024 ที่ผ่านมา เทคโนโลยีเลเซอร์ที่ปฏิวัติวงการอุตสาหกรรมการฉายภาพ เพื่อรองรับเทรนด์กอล์ฟซีมูเลเตอร์ (Golf Simulator) ที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในประเทศไทย ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการความบันเทิงครบรสจากการเล่นกอล์ฟในห้องแอร์หรือภายในบ้าน ขณะเดียวกันยังต้องการพื้นที่เพื่อสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนช่วงหลังเลิกงาน หรือกิจกรรมสำหรับครอบครัวในวันหยุดได้อย่างครอบคลุม รวมถึงด้านธุรกิจโรงแรม เพื่อเพิ่มสิ่งอํานวยความสะดวกในโรงแรมให้นักท่องเที่ยวดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของสนามกอล์ฟที่สมจริง นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีของ BenQ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง”


LK936ST เลเซอร์โปรเจคเตอร์ที่ได้รับรางวัลด้านความสมจริง โดดเด่นและแม่นยำที่สุดในทุกๆ มิติ มาพร้อมความสามารถและประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อประสบการณ์การตีกอล์ฟที่เหนือระดับ

  • ความละเอียดคมชัดระดับ 4K เพื่อการนําเสนอคุณภาพของภาพที่สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ โดย LK936ST มีความละเอียด 8.3 ล้านพิกเซล เพิ่มความละเอียดมากกว่า Full HD 1080p ถึง 4 เท่า จึงมอบความคมชัดของทุกรายละเอียดภาพได้อย่างชัดเจน
  • ความถูกต้องแม่นยําของสีที่น่ามหัศจรรย์ ความแม่นยําของสี Rec 709 ถึง 92% เพื่อความแม่นยำของสีที่ดีที่สุด เพลิดเพลินกับการเล่นกอล์ฟด้วยสีสันสมจริงสุดสมบูรณ์แบบ พร้อมการฉายภาพที่ปรับเปลี่ยนตามสีที่แสดงสนามกอล์ฟได้เป็นอย่างดี
  • เพิ่มมิติมุมมองภาพได้เสมือนจริง ด้วย 5100 ANSI LASER LUMENS เหมาะสําหรับการฉายภาพขนาดใหญ่ในห้องที่สว่างได้อย่างสมดุล
  • เลนส์คุณภาพสร้างอัตราส่วนระยะฉายใกล้ปกติแบบคงที่ ด้วยเลนส์สําหรับระยะฉายสั้น (SHORT-THROW) เต็มหน้าจอที่กว้าง 14 ฟุตโดยมีระยะฉายน้อยกว่า 12 ฟุต สามารถฉายภาพขนาดใหญ่กว่าปกติได้ในพื้นที่จํากัด และมีฟังก์ชันการแก้ไขภาพสี่เหลี่ยมคางหมู 3D อัตโนมัติและการปรับภาพให้พอดีกับมุมอีกด้วย ช่วยแก้ไขปัญหาที่โปรเจคเตอร์ส่วนใหญ่ไม่สามารถปรับเข้ากับพื้นที่จำลองได้ทั้งหมด
  • เลเซอร์ที่ไม่ต้องบํารุงรักษา LK936ST ของ BenQ มีการออกแบบด้วยกลไกเลเซอร์ที่ปิดผนึกด้วยฟังก์ชันป้องกันฝุ่น IP5X เพื่อให้ฝุ่นไม่เข้าไปในเลนส์ และมีสีที่ทนทานในระยะยาว โดยมีอายุการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพถึง 20,000 ชั่วโมง


ความพิเศษในงานนี้คือ BenQ ได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์สำคัญอย่าง Uneekor ผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องจำลองกอล์ฟ ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์และเพิ่มประสิทธิภาพการสาธิตภาพที่สมจริงที่สุดของสนามกอล์ฟชื่อดังระดับโลก ได้ผนวกระบบ EYE XO โดยใช้กล้องความเร็วสูง 2 ตัว เพื่อให้ตอบสนองต่อการตีกอล์ฟด้วยความแม่นยำสูง และมีการติดตั้ง Launch Monitor สำหรับนักกอล์ฟทุกคนให้สามารถรับข้อมูลไม้กอล์ฟและลูกได้ทันที โดยไม่เกิดความล่าช้าในการแสดงผลด้วยภาพ ผู้เล่นยังสามารถสลับไม้จากมือขวาไปมือซ้ายได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องปรับอุปกรณ์ อีกทั้งระบบ EYE XO ยังให้การเชื่อมต่อกับซอฟต์แวร์กอล์ฟในระบบอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ GS Pro, TGC 2019, E6 เป็นต้น


โรเจอร์ เฉิน กล่าวเสริมว่า นอกจากโปรเจคเตอร์รุ่น LK936ST ทาง BenQ ยังได้นำกระดานอัจฉริยะ BenQ Board Pro RP04 มาร่วมออกบูธภายในงาน เพิ่มทางเลือกให้กับโค้ชหรือผู้ฝึกสอนกอล์ฟสามารถใช้งานโปรเจคเตอร์ควบคู่กับกระดานอัจฉริยะ เพื่อประสิทธิภาพการซ้อมที่มากยิ่งขึ้น ทั้งการจําลองสนามกอล์ฟส่วนตัว และพร้อมตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่กำลังมองหาประสบการณ์เล่นกอล์ฟที่แม่นยำ สะดวกครบครัน และใช้งานง่าย ซึ่งจากแนวโน้มการเติบโตในภาคอุตสาหกรรมกีฬากอล์ฟในร่ม และภาพรวมธุรกิจอุปกรณ์กีฬากอล์ฟของประเทศไทย เราคาดหวังว่าจะนำมาสู่โอกาสในการขยายฐานลูกค้าให้มีการเข้าถึงสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้นของ BenQ ต่อไปในอนาคต

โดยงานนี้ได้รับความสนใจและมีผลตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมงานในหลากหลายวงการ อาทิ ดีเจอาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ ดีเจชื่อดังผู้ที่ชื่นชอบการตีกอล์ฟ และนักกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยอย่างโปรเจ็ต สัตยา ทรัพย์อัประไมย ที่ได้มาร่วมสัมผัสและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีคุณภาพสูงของโปรเจคเตอร์ LK936ST ซึ่งสะท้อนความความสำเร็จและความมุ่งมั่นของ BenQ ในตลาดกอล์ฟซีมูเลเตอร์ภายในประเทศไทยอย่างเต็มที่



สำหรับผู้ที่สนใจกอล์ฟซีมูเลเตอร์โปรเจคเตอร์ (Golf Simulator Projector) รุ่น LK936ST ที่ร่วมกับ Uneekor สามารถติดต่อ BenQ เพื่อสอบถามเพิ่มเติมและรับสิทธิประโยชน์จากแพ็กเกจ Early-Bird ที่มีจำนวนจำกัดได้ก่อนใคร โดยสามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ทาง https://benqurl.biz/3yFKX8A 

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ จาก BenQ ได้ทาง Facebook: BenQ และ LINE Official : @BenQCare.