10 พ.ค. 2567 56 0

ไม่มีไม่ได้แล้ว! ศูนย์อาหารบิ๊กซีจัดโปรโมชันพิเศษเอาใจทาสรักแมวส้ม ซื้อบัตรโปรฯ 199 บาท รับฟรีสินค้าพรีเมียมคอลเลคชั่น Garfield

ไม่มีไม่ได้แล้ว! ศูนย์อาหารบิ๊กซีจัดโปรโมชันพิเศษเอาใจทาสรักแมวส้ม ซื้อบัตรโปรฯ 199 บาท รับฟรีสินค้าพรีเมียมคอลเลคชั่น Garfield

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี จัดโปรโมชั่น รับฟรี สินค้าพรีเมียมคอลเลคชั่น Garfield สุดน่ารัก เมื่อซื้อบัตรศูนย์อาหารแบบแลกคืนไม่ได้ มูลค่า 199 บาท (บัตรมีอายุ 30 วัน) เพื่อมอบความคุ้มค่าสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าศูนย์อาหารบิ๊กซี และเอาใจผู้ที่ชื่นชอบ คาร์แรคเตอร์การ์ตูนแมวส้ม Garfield เริ่มสะสมสินค้าพรีเมียมคอลเลคชั่นนี้ได้ ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค. 67 – 15 ก.ค. 67 ณ ศูนย์อาหารบิ๊กซีที่ร่วมรายการทุกสาขา

สำหรับรายละเอียดสินค้าพรีเมียมคอลเลคชั่น Garfield ลายลิขสิทธิ์แท้ แบ่งเป็น สินค้าตะกร้าลาย Garfield 2 แบบ จัดทำโปรโมชั่นระหว่างวันที่ 10 พ.ค. 67 – 14 มิ.ย. 67  และสินค้าแก้วน้ำแบบมีหูจับลาย Garfield 2 แบบ จัดทำโปรโมชั่นระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. 67 – 15 ก.ค. 67 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) โดยจำกัดจำนวนการมอบสินค้าพรีเมียมดังกล่าว 1 ชิ้น/ การซื้อบัตรศูนย์อาหาร มูลค่า 199 บาท 1 ใบ แต่ไม่จำกัดจำนวนการซื้อบัตรฯ

ทั้งนี้ Garfield คือ ตัวการ์ตูนแมวสีส้มชื่อดังและเป็น 1 ในคาแรคเตอร์การ์ตูนขวัญใจของหลายคนทั่วโลก โดยในปีนี้ยังมีภาพยนตร์อนิเมชั่น The Garfield Movie เป็นอีกหนึ่งตอนสำคัญที่ Garfield และผองเพื่อนจะร่วมกันออกผจญภัยครั้งใหม่กันอย่างสนุกสนาน สามารถติดตามเรื่องราวความบันเทิงนี้ที่กำลังจะเข้าฉายได้ในโรงภาพยนตร์วันที่ 22 พ.ค. 67 นี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจโปรโมชั่นดังกล่าวสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ เฟซบุ๊ก Big C – บิ๊กซี https://www.facebook.com/BigCBigService/ หรือโทรฯ.1756