6 พ.ค. 2567 87 0

ADATA ชวนชมบูธ ในงาน COMPUTEX วันที่ 4 - 7 มิถุนายน 67 ที่ไต้หวัน

ADATA ชวนชมบูธ ในงาน COMPUTEX วันที่ 4 - 7 มิถุนายน 67 ที่ไต้หวัน

ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม ADATA ขับเคลื่อนด้วยวิสัยทัศน์ 'นวัตกรรมเพื่ออนาคตของเรา' และมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนการพัฒนาองค์กรที่ยั่งยืนผ่านเทคโนโลยี 

เราเชื่อว่านวัตกรรมไม่ได้จำกัดอยู่เพียงการขับเคลื่อนการพัฒนาเศรษฐกิจ แต่ยังมีส่วนสนับสนุนเชิงบวกต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย 


เราจึงขอเรียนเชิญคุณมาเยี่ยมชมเราที่งาน COMPUTEX ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายนถึง 7 มิถุนายน เพื่อสำรวจแอปพลิเคชันที่เป็นนวัตกรรมของ ADATA ในด้านการประมวลผล AI, โลกเสมือนที่เป็นจริง และความยั่งยืน 

เข้าร่วมการเดินทางครั้งใหม่เพื่อสร้างสรรค์อนาคตของเราไปด้วยกัน! 

  • Booth Information: L0810, 4F, Hall 1, Taipei Nangang Exhibition Center 
  • Date: June 4 th – 7th, 2024 

นอกจากนี้ ADATA ยังได้เปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในเมืองเน่ยหู ไทเป ในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2566 ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการขยายและความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรม สิ่งอำนวยความสะดวกอันล้ำสมัยแห่งนี้เน้นย้ำถึงความทุ่มเทของ ADATA เพื่อความก้าวหน้าและการพัฒนา 


และอีกหนึ่งความสำเร็จของ Mr. Simon Chen ประธาน ADATA ก็ได้เปิดตัวพิพิธภัณฑ์แผ่นเสียงของบริษัท ADATA ซึ่งตั้งอยู่บนชั้นสามของสำนักงานใหญ่  เมืองเน่ยหู ไทเป  พิพิธภัณฑ์แผ่นเสียง ADATA เป็นพิพิธภัณฑ์อันดับ 1 ของเอเชียและมีคอลเลกชั่น มากกว่า1 ล้านแผ่น ซึ่งในระหว่างงาน Computex นี้ ผู้เข้าชมก็สามารถเข้าชมพิพิธภัณฑ์และเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของดนตรีที่บันทึกไว้ได้ด้วย 

การเยี่ยมชมบูธ ADATA ในงาน Computex จะทำให้คุณมีโอกาสสำรวจสำนักงานใหญ่แห่งใหม่และพิพิธภัณฑ์แผ่นเสียงของ ADATA แจ้งให้เราทราบหากคุณสามารถเยี่ยมชมและเราสามารถจัดตารางการเข้าชมงานให้กับคุณได้ 

ADATA Neihu สำนักงานใหญ่ https://www.facebook.com/ADATAGlobal/videos/221633890962555/ 

พิพิธภัณฑ์ ADATA https://www.adatamuseum.com/