26 เม.ย. 2567 253 0

ต้อนรับ 'Back To School' ไปรษณีย์ไทย – กรมการค้าภายใน ช่วยค่าส่ง EMS สุดพิเศษ ให้ผู้ปกครองช้อปเครื่องแบบและอุปกรณ์การเรียน

ต้อนรับ 'Back To School' ไปรษณีย์ไทย – กรมการค้าภายใน ช่วยค่าส่ง EMS สุดพิเศษ ให้ผู้ปกครองช้อปเครื่องแบบและอุปกรณ์การเรียน

ไปรษณีย์ไทยกรมการค้าภายใน” หนุนธุรกิจชุดเครื่องแบบและอุปกรณ์การเรียน ด้วย “ค่าส่ง EMS สุดพิเศษ” ต้อนรับ “Back To School” เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พ.ค. นี้

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ผนึกความร่วมมือกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์อย่างต่อเนื่อง สนับสนุนภาคธุรกิจ ร้านค้าหรือผู้ประกอบการที่จำหน่ายสินค้าประเภทอุปกรณ์การเรียน เครื่องแบบนักเรียน เครื่องเขียน หนังสือฯ ที่ได้ลงทะเบียนกับกรมการค้าภายในฯ และเป็นสมาชิก POST Family ด้วยโปรโมชันพิเศษส่งด่วน EMS เริ่มต้นเพียง 30 บาท โดยสามารถใช้บริการได้ที่ ปณ. ทุกแห่งทั่วประเทศ พร้อมทำสัญลักษณ์ข้อความ “Back To School” บนหน้ากล่อง/ซองทุกครั้งเพื่อใช้โปรโมชัน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2567


ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทย พร้อมสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลและช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ประกอบการที่จำหน่ายสินค้าผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์หรือมีหน้าร้านในรูปแบบออฟไลน์ ให้ได้รับความสะดวกและมีรายได้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากการมุ่งเน้นด้านคุณภาพแล้ว ไปรษณีย์ไทยยังช่วยซัพพอร์ตโปรโมชันค่าส่ง ให้ผู้ประกอบการช่วยเซฟต้นทุนค่าขนส่งภายใต้ความร่วมมือกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ โดยล่าสุดได้มอบโปรโมชันพิเศษ ส่งด่วน EMS ค่าส่งเริ่มต้น 30 บาท ให้กับร้านค้าที่จำหน่ายอุปกรณ์การเรียน เครื่องเขียน เครื่องแบบชุดนักเรียน หนังสือฯ ภายใต้โครงการ “Back To School” ซึ่งเป็นการให้ส่วนลดค่าขนส่งแก่ร้านค้าหรือผู้ประกอบการในช่วงก่อนเปิดเทอมเดือนพฤษภาคม 2567 ของนักเรียน/นักศึกษาไทย เนื่องจากพฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้ปกครองและนักเรียน/นักศึกษาในช่วงเปิดเทอมจะมีปริมาณการซื้อสินค้าค่อนข้างสูงกว่าช่วงเวลาปกติ การให้ส่วนลดค่าขนส่งให้แก่ร้านค้าที่จำหน่ายอุปกรณ์ดังกล่าวจึงถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนการจับจ่ายใช้สอยให้เหมาะกับสถานการณ์นั้น โดยร้านค้าหรือผู้ประกอบการที่จะได้รับส่วนลดจะต้องมีรายชื่อที่ลงทะเบียนกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ และเป็นสมาชิก POST Family มีสิทธิ์รับค่าส่งพิเศษได้ทันที สามารถใช้บริการได้ที่ ปณ. ทุกแห่งทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2567

ทั้งนี้ สำหรับร้านค้าหรือผู้ใช้บริการที่เตรียมจ่าหน้าการฝากส่งแล้ว เพื่อให้เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์สังเกตและให้ส่วนลดในโปรฯดังกล่าวได้ ขอให้เขียนหรือทำสัญลักษณ์ข้อความ “Back To School” บนหน้ากล่อง/ซองทุกครั้งด้วย   ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545  

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่ : 

เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th   

เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

X : @Thailand_Post

ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post

ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel