26 เม.ย. 2567 56 0

realme เปิดตัวแบรนด์ช็อป เวอร์ชันล่าสุด 'realme Experience Store 3.5' ครั้งแรกของเมืองไทย พบกัน 26 เมษายนนี้!

realme เปิดตัวแบรนด์ช็อป เวอร์ชันล่าสุด 'realme Experience Store 3.5' ครั้งแรกของเมืองไทย พบกัน 26 เมษายนนี้!

ตื่นตากับธีมการตกแต่งแบบมินิมอลในเวอร์ชัน Experience Store 3.5 ครั้งแรกในไทย เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่เรียบง่าย พร้อมบริการหลังการขายครบครันในหนึ่งเดียว

สนุกสนานกับกิจกรรมและแคมเปญ Brand Engagement ฉลองการเปิดช็อปทั้งบริเวณหน้าร้านและช่องทางโซเชียลมีเดีย พร้อมรับของรางวัลพรีเมียมมากมาย ตั้งแต่ 26-30 เมษายน 2567


ด้วยความมุ่งมั่นนำเสนอประสบการณ์สมาร์ตโฟนที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประกาศเปิดตัว realme Brand Shop แห่งใหม่ พร้อมธีมการตกแต่งดีไซน์ “realme Experience Store 3.5” เป็นสาขาแรกของประเทศไทย ณ ห้างสรรพสินค้าโลตัส ท่าทอง จ.พิษณุโลก นำเสนอการตกแต่งที่หรูหราเรียบง่ายซึ่งต่างจากดีไซน์เวอร์ชัน 3.0 ในปีที่ผ่านมา พร้อมจัดกิจกรรมร่วมสนุกมากมายฉลองสาขาใหม่ เปิดโอกาสให้แฟน ๆ เรียลมีและผู้ที่สนใจร่วมถ่ายรูปหรือคลิปวิดีโอสนุก ๆ ในแบรนด์ช็อปแห่งใหม่โพสต์ลงสตอรี่ FB/IG พร้อมติดแฮ็ชแท็ก #realme12series #realmebrandshopthathong และ @realmebrandshop เพื่อลุ้นรับของรางวัลพรีเมียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ทั้งชุดหูฟัง แก้วเก็บความเย็น และหมวกสุดเท่กลับบ้านไปแบบฟรี ๆ ตั้งแต่วันที่ 26-30 เมษายน หรือจนกว่าของจะหมด


realme Experience Store 3.5 คือธีมการตกแต่งแนวใหม่ที่ realme นำมาใช้สำหรับการเปิดแบรนด์ช็อปสาขาใหม่ในปีนี้ เพื่อมอบประสบการณ์แห่งโลกสมาร์ตโฟนสุดล้ำตามแนวคิด “Make it real” พื้นที่ภายในช็อปแบ่งออกเป็น 4 โซนหลักได้แก่ Smartphone, AIoT, Unboxing, Service ตอบโจทย์การให้บริการแบบครบวงจรภายใต้บรรยากาศที่เรียบง่าย โปร่งสบาย ให้ลูกค้าได้สนุกสนานกับการเลือกซื้อเลือกชมสมาร์ตโฟนเครื่องโปรด ช้อปปิ้งอุปกรณ์ไฮเทคเพื่อเติมเต็มชีวิตยุคดิจิทัล แกะกล่องตรวจสอบมือถือเครื่องใหม่ให้อุ่นใจก่อนนำกลับไปใช้งานที่บ้านพร้อมคำแนะนำจากพนักงานด้วยอัธยาศัยไมตรี ตลอดจนรับบริการหลังการขายต่าง ๆ ได้อย่างผ่อนคลาย นอกจากนี้ เรียลมียังฉลองการเปิดสาขาใหม่ จัดกิจกรรมเอาใจทั้งแฟน ๆ เรียลมีและผู้ที่สนใจ สามารถเข้ามาถ่ายรูปและคลิปวิดีโอภายในช็อป เพื่อแชร์บรรยากาศการตกแต่งในธีมใหม่ที่สวยโดนใจผ่านทางโซเชียลมีเดียกับเพื่อน ๆ  โดยเมื่อโพสต์สตอรี่ (ตั้งค่าแบบสาธารณะ) ทั้งใน Facebook และ Instagram ติดแฮ็ชแท็ก #realme12series #realmebrandshopthathong และ @realmebrandshop เพื่อลุ้นรับของรางวัลพรีเมียม realme Limited Edition กลับบ้านไปแบบฟรี ๆ งานนี้ชาวพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียงเตรียมมาสนุกกันได้เลย!


realme ยังคงเดินหน้าขยายแบรนด์ช็อปสาขาใหม่ในทุกภูมิภาคของประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์แห่งโลกสมาร์ตโฟนยุคใหม่แก่ผู้บริโภคยุคใหม่อย่างทั่วถึง ซึ่งสอดคล้องกับแถลงการของ Sky Li ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร realme ที่ว่า “ความยิ่งใหญ่ของเทคโนโลยีไม่ได้อยู่ที่ตัวนวัตกรรมเท่านั้น แต่ยังอยู่ที่การทำให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่สามารถเข้าถึงและได้ใช้งานนวัตกรรมนั้นได้อย่างแพร่หลายอีกด้วย”

พี่น้องชาวสองแควและจังหวัดใกล้เคียงสามารถมาสัมผัส realme Brand Shop ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ “realme Experience Store 3.5” ครั้งแรกของเมืองไทยได้พร้อมกันตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 2567 นี้ เป็นต้นไป!


เกาะติดข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง

Facebook : (https://www.facebook.com/realmeTH)

Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)

Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)

Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)

Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)