26 เม.ย. 2567 247 6

บลูพอร์ต หัวหิน เตรียมเปิดตัว Bluport Hall พร้อมรับอุตสาหกรรม MICE และศก.ภูมิภาคกลางและใต้ ก.ค 67 นี้

บลูพอร์ต หัวหิน เตรียมเปิดตัว Bluport Hall พร้อมรับอุตสาหกรรม MICE และศก.ภูมิภาคกลางและใต้  ก.ค 67 นี้

อีกหนึ่งในการเปลี่ยนเปลงของคำว่าศูนย์การค้า สู่การเป็น Destination อย่างแท้จริง ในครั้งนี้ Bluport Hall เปิดตัวอย่างเป็นทางการเพื่อตอบสนองความต้องการในอุตสาหกรรม MICE และการจัดงานต่างๆ ในหัวหินและพื้นที่ใกล้เคียง ด้วยพื้นที่การใช้งานกว่า 3,000 ตารางเมตรที่มีให้บริการ  Bluport Hall ไม่เพียงเป็นศูนย์การประชุมเท่านั้น แต่ยังเป็น Destination ที่สามารถรองรับงานแต่งงาน งานเลี้ยง หรือกิจกรรมพิเศษอื่นๆ ได้ทุกรูปแบบ ภายใต้หลังคาที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้โดย Bluport Hall ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ของบลูพอร์ต หัวหิน ศูนย์การค้าชั้นนำของจังหวัด Bluport Hall จึงเป็นแพลตฟอร์มการจัดงานที่ครบวงจร เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการ



วจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด เปิดเผยว่า “ นอกจาก เมืองหัวหินจะ เป็นเมืองตากอากาศที่คนไทยและชาวต่างชาตินิยมมาพักผ่อน เป็นเมืองท่องเที่ยวชายทะเลที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเลือกเป็นจุดหมายปลายทางในการมาพักผ่อนตากอากาศแล้วนั้น อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือ เมืองหัวหินยังเป็นเป็น หนึ่งในตัวเลือกของการประชุมสัมมนา outing หรือการจัดอีเว้นท์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คอนเสิร์ต หรือ Fair แต่ที่เมืองหัวหินอาจจะยังไม่สามารถรองรับการจัดงานขนาดใหญ่ได้ อาจจะเป็นเพราะในเรื่องสถานที่ ที่ยังไม่รองรับ การตัดสินใจในเปิดบลูพอร์ต ฮอลล์ ในปีนี้นั้น จะเป็นตัวขับเคลื่อนที่ทรงพลังของบลูพอร์ต หัวหิน  ที่มาช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมไมซ์ (Meetings, Incentives, Conventions & Exhibitions: MICE) ของไทยให้เติบโต รวมทั้งช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการพัฒนาพื้นที่ของจังหวัดใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็น เพชรบุรี ราชบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่เชิ่อมโยงระหว่างภาคกลางและภาคใต้ นอกจากนี้ Bluport Hall ยังเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ด้วยการเพิ่มอัตราการเข้าพักของโรงแรมในหัวหิน และชะอำ ในทุกช่วงเวลา ทำให้เศรษฐกิจในภูมิภาคนี้ขยายตัวขึ้นได้ ในช่วงวันธรรมดา หรือในช่วง Low Season ได้ ซึ่งก็จะทำให้เศรฐกิจหมุนเวียนในประเทศ โดยเฉพาะเมืองหัวหินมากยิ่งขึ้น




อีกทั้งเพื่อตอกย้ำในความเป็น “ A Must Check in Destination “ ของบลูพอร์ต หัวหิน ที่เป็นจุดหมายปลายทางในการท่องเที่ยว ของนักท่องเที่ยว ชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมไปถึงประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่แถบนี้และจังหวัดใกล้เคียง ที่อยากให้มาแล้วรู้สึกว่าที่นี่ ไม่ได้เป็นแค่ ศูนย์การค้า แต่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่มีมากกว่านั้น ที่หลายๆ คนจะต้องมาแวะเช็คอิน เป็นสถานที่ที่เป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องมาเยือน ที่รวมทั้ง Art, Sport, Wellness, และความเป็นไทย อย่างครบวงจร ส่วนหนึ่งของการพัฒนาท่องเที่ยวของเรา



บลูพอร์ต ฮอลล์ ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ และเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่เชื่อมโยงระหว่างภาคกลางและภาคใต้ ประตูสู่ย่านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ จึงเป็นทำเลที่เหมาะและสะดวกต่อธุรกิจในพื้นที่รวมไปถึงจังหวัดใกล้เคียงเพื่อให้ผู้จัดงานและผู้ร่วมงานได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญการออกแบบตกแต่งภายในของบลูพอร์ต ฮอลล์นั้น ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงดีไซน์ทางสถาปัตยกรรมอันล้ำเลิศ พร้อมคุณภาพที่ดีที่สุด ตอบสนองการใช้งานจริง และสไตล์ที่ล้ำสมัย และเพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของผู้ใช้งาน  โดยภายในฮอลล์มีบริการห้องจัดเลี้ยงภายใน สัมมนา จัดงานนิทรรศการ และการแสดงสินค้า  พร้อมทีมงานมืออาชีพ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยต่างๆ อาทิ ระบบโสตทัศนูปกรณ์ Wi-Fi ทั่วพื้นที่ ฟังก์ชั่นการใช้งานถึง 16 ห้อง อาทิ เช่น ห้องประชุม ห้องรับรอง ห้องผู้จัดงาน ห้องจัดเตรียมอาหาร เป็นต้น นอกจากนี้บลูพอร์ต ฮอลล์ สามารถรองรับการใช้งานทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น งานเลี้ยงแบบ COCKTAIL & SPECIAL EVENTS รองรับแบบยืนได้ถึง 2,000 คน แบบนั่งได้ถึง1,000 คน งานเลี้ยงแบบโต๊ะจีนรองรับได้สูงสุด 128 โต๊ะ1,024 ที่นั่ง และงานสัมมนารองรับได้สูงสุด 374 โต๊ะ 748 ที่นั่ง และ งานนิทรรศการและงานแสดงสินค้า (LIGHT EXHIBITION) รองรับคูหามาตรฐาน 3x3 ตร.. ได้สูงสุดถึง 120 คูหาโดยพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ในเดือนกรกฎาคมนี้ ที่ ชั้น 1 บลูพอร์ต หัวหิน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111, Facebook: Bluport Hua Hin Official, Line: @Bluport