26 เม.ย. 2567 189 0

ตำรวจเชียงใหม่และลำปางกล่าวขอบคุณบริการ Maxim ที่ให้อุปกรณ์การใช้ถนนฟรี

ตำรวจเชียงใหม่และลำปางกล่าวขอบคุณบริการ Maxim ที่ให้อุปกรณ์การใช้ถนนฟรี

ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ตัวแทนจากทางแอปเรียกรถ Maxim ได้มอบอุปกรณ์สำหรับการจราจรจำนวนทั้งสิ้น 350 ชิ้น ให้กับตำรวจจราจรจังหวัดเชียงใหม่และลำปาง เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกและลดอันตรายบนท้องถนน

พ.ต.ท.ศักดา โชติพัฒนาโภคิน ได้กล่าวว่า “เราขอขอบคุณทางแอป Maxim เป็นอย่างยิ่งที่ให้ความช่วยเหลือเรื่องการมอบแผ่นป้ายข้อมูลจราจร ป้ายริมถนน รั้วกั้น กรวยจราจร และเสื้อกันฝนที่มีแถบสะท้อนแสงให้กับเจ้าหน้าที่ ซึ่งจะทำให้เจ้าหน้าที่ในแผนกสามารถทำงานได้อย่างปลอดภัยในช่วงฤดูฝน และประชาชนจะได้รับการช่วยเหลือเกี่ยวกับอันตรายที่อาจเกิดขึ้นบนท้องถนนได้อย่างทันท่วงที เราขอขอบคุณแอป Maxim อีกครั้งที่แสดงความห่วงใยต่อเราและสังคม”

นอกจากนี้พนักงานของบริษัทยังได้ร่วมมือกับตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่ในการจัดพิมพ์แผนที่ฉบับพกพาสำหรับให้นักท่องเที่ยวได้ใช้เมื่อมาเที่ยวเชียงใหม่ โดยสนับสนุนจำนวน 5,000 เล่ม แผนที่นี้จะแจกให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังเชียงใหม่โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวที่สนามบินเชียงใหม่และจุดให้บริการนักท่องเที่ยวอื่นๆรอบตัวเมืองเชียงใหม่


พ.ต.ท.ท่องเที่ยว นิติภัทร บุญมาก ได้กล่าวว่า “จากความร่วมมือของแอป Maxim เราจึงสามารถลดจำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆหรือสถานที่ฉุกเฉินได้เป็นจำนวนมาก และเรายังวางแผนที่จะนำคู่มือแผนที่นี้ไปวางไว้ที่จุดสอบถามข้อมูลของกรมตำรวจท่องเที่ยว สนามบิน โรงแรม และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอื่นๆทุกแห่ง เราขอขอบคุณที่แอป Maxim แสดงความห่วงใยนักท่องเที่ยว”

วัตถุประสงค์ของการเรียกใช้แอปเรียกรถ Maxim เพื่อไปร่วมเทศกาลสงกรานต์นั้น ก็เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนและอำนวยความสะดวกให้กับคนทั่วไปได้เข้าถึงการเดินทางที่สะดวกสบาย ไร้กังวล ไม่ว่าจะเดินทางคนเดียวหรือกับครอบครัว

แหล่งอ้างอิง

แอปเรียกรถ Maxim เปิดให้บริการในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2565 และเปิดสาขาแรกในประเทศไทยที่จังหวัดเชียงใหม่ แอปของเราเปิดให้บริการแล้วใน 14 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ พัทยา ขอนแก่น หาดใหญ่ ชลบุรี อุดรธานี นครราชสีมา กรุงเทพฯ ภูเก็ต เชียงราย ลำปาง ลำพูน ระยอง และสุราษฎร์ธานี

บริษัท Maxim ได้สร้างสรรค์แอปพลิเคชันการรับส่งผู้โดยสารผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ทันสมัย ช่วยให้ผู้คนสามารถเข้าถึงการเดินทางไปที่ต่างๆได้ในราคาที่เป็นมิตร และปลอดภัย โดยเราได้เชื่อมต่อทั้งคนขับ และลูกค้าที่ใช้บริการกับเรานับล้านๆคนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้แอปพลิเคชั่น Maxim สำหรับผู้โดยสาร และแอปพลิเคชัน Taxsee Driver สำหรับคนขับ เป็นแอปพลิเคชั่นอันดับต้นๆ ของโลกที่ผู้ใช้บริการหลายล้านคนให้ความไว้วางใจในการใช้บริการ

เป้าหมายของเราคือ การอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสาร และสร้างรายได้ให้คนขับ เพื่อให้ทุกคนก้าวไปสู่จุดมุ่งหมายของตัวเอง!!