18 เม.ย. 2567 880 2

ศาสตร์แห่งตัวเลข สำหรับลูกค้าองค์กร ครั้งแรกในไทย ทรูบิสิเนส จัดให้ 'เบอร์มงคลยกบริษัท' คัดสรรโดย อ.ช้าง ทศพร เพียงเดือนละ 499 บาท

ศาสตร์แห่งตัวเลข สำหรับลูกค้าองค์กร ครั้งแรกในไทย ทรูบิสิเนส จัดให้ 'เบอร์มงคลยกบริษัท' คัดสรรโดย อ.ช้าง ทศพร เพียงเดือนละ 499 บาท

ทรูบิสิเนส  ผู้นำบริการสื่อสารและดิจิทัลโซลูชันครบวงจรสำหรับลูกค้าธุรกิจ นำเทคโนโลยีล้ำสมัย ผสานความแข็งแกร่งของโครงข่ายและบริการดิจิทัลครบวงจรของทรูมุ่งพัฒนานวัตกรรมบริการที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าภาคธุรกิจ ประกาศความร่วมมือแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับ อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ที่คัดสรรเบอร์ด้วยศาสตร์แห่งตัวเลขให้ตรงกับธุรกิจ เปิดตัว “เบอร์มงคลยกบริษัท”  ครั้งแรกในไทย  เสริมความปังแบบยกออฟฟิศ พร้อมชูแนวคิดใหม่  เลือกตัวเลขเพิ่มความมงคลได้ทั้งแบบเสริมกลุ่มธุรกิจหรือแบบเสริมสายงานอาชีพ มีให้เลือก 7 กลุ่มธุรกิจ 5 สายงานอาชีพ หรือจะเลือกเสริมทั้งธุรกิจและสายงานอาชีพเพิ่มความมงคลให้ธุรกิจราบรื่น เจริญก้าวหน้าพุ่งทะยาน ประสบความสำเร็จ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 499 บาท



ฮาว ริ เร็น หัวหน้าสายงานการพาณิชย์ พันธมิตรเชิงกลยุทธ์และเทเลคอม-เทค บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น   กล่าวว่า ทรูบิสิเนส มุ่งพัฒนานวัตกรรมบริการและโซลูชั่นเพื่อทุกการสื่อสารในยุคดิจิทัลสำหรับลูกค้าธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยมีทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์อย่างยาวนาน พร้อมให้คำแนะนำและมอบบริการที่ดีที่สุด  ปัจจุบันมีลูกค้ามากกว่า 250,000 องค์กร  ทำให้รู้จักและเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าที่หลากหลาย   ซึ่งหนึ่งในความต้องการที่สำคัญของลูกค้าองค์กรคือความเจริญรุ่งเรืองในการทำธุรกิจ ที่มุ่งเน้นสิ่งต่างๆ ที่เป็นมงคล  สอดคล้องกับผลสำรวจเรื่องความเชื่อของคนไทยของวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ตัวเลขมงคล ติดอันดับ 1 ใน 5 ความเชื่อของคนไทย  รวมถึงความสำเร็จของบริการเบอร์มงคลเฉพาะบุคคลทั้งจากทรูและดีแทค  ที่ได้เคยนำเสนอให้กับลูกค้าชาวไทย  และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทรูบิสิเนสจึงมั่นใจที่จะต่อยอดบริการเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าองค์กร   โดยร่วมมือแบบเอ็กซ์คลูซีพกับ อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา เปิดตัว เบอร์มงคลยกบริษัท ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในไทย  ผสมผสานศาสตร์แห่งตัวเลข ตอบโจทย์ความมู ความเชื่อของลูกค้าองค์กร  เลือกสรรตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์ที่ช่วยเสริมมงคล  เพิ่มพลังหนุนความก้าวหน้าในการดำเนินธุรกิจ  มอบเบอร์ที่ดีที่สุดและเหมาะสมกับธุรกิจให้ลูกค้า  โดยมีแนวคิดใหม่ที่ให้องค์กรเลือกได้ตามความต้องการ จะเสริมมงคลเน้นกลุ่มธุรกิจ หรือเน้นสายงานอาชีพ ครอบคลุม 7 กลุ่มธุรกิจ คือ


1.   โรงแรม 

2.   โรงพยาบาล 

3.   ค้าขายออนไลน์ 

4.   การเงินการธนาคาร 

5.   ขนส่ง

6.   อสังหาริมทรัพย์ 

7.   บันเทิง 

รวมถึงอีก 5 สายงานอาชีพ  ได้แก่ 

1.   เจ้าของกิจการ/ข้าราชการ 

2.   พนักงานขาย/คอลเซ็นเตอร์  

3.   การตลาด 

4.   สายงานโอเปอร์เรชั่น 

5.   สายงานไอทีและออนไลน์ 

มั่นใจว่าบริการนี้  จะช่วยเสริมความมั่นใจในการดำเนินธุรกิจให้กับลูกค้าองค์กร  นอกจากความสามารถทุกคนในองค์กรที่ร่วมกันดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จแล้ว  ความเชื่อในเรื่องเบอร์มงคลก็จะเติมเต็มการทำธุรกิจให้ราบรื่นและเติบโตอย่างยั่งยืน


อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา  กล่าวว่า  ศาสตร์ความเชื่อเรื่องตัวเลขเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตคนไทยมาอย่างยาวนาน  ด้วยเชื่อว่าจะเสริมชีวิตให้เจริญ รุ่งเรือง และราบรื่นได้ เพราะตัวเลขแต่ละตัว มีความหมายสื่อถึงพลังพิเศษในด้านต่างๆ ที่แตกต่างกัน  ซึ่งนอกจากความเชื่อเรื่องตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินชีวิตของตัวเองแล้ว ยังมีอิทธิพลต่อการดำเนินธุรกิจ  โดยเฉพาะเจ้าของกิจการ หรือ SME ห้างร้านต่างๆ  ก็อยากเสริมมงคล สร้างกำลังใจ ช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ ซึ่งทรูบิสิเนสเห็นถึงความต้องการของลูกค้าธุรกิจสายมูกลุ่มนี้  โดยบริการเบอร์มงคลยกบริษัท นับเป็นมิติใหม่ของการยกระดับให้บริการเบอร์มงคล  ซึ่งครั้งนี้ได้คัดสรรชุดตัวเลขเฉพาะ สามารถเลือกให้เหมาะสมกับกลุ่มธุรกิจและสายงานขององค์กร  มั่นใจว่าจะตอบโจทย์ลูกค้าองค์กรสายมู ให้เป็นก้าวแรกของการสร้างธุรกิจให้ก้าวหน้า เก่งทุกสายงาน เสริมเฮงในทุกธุรกิจ  ปังยกทั้งออฟฟิศอย่างแน่นอน

แพ็กเกจเบอร์มงคลยกบริษัท

   เบอร์มงคลเสริมธุรกิจ  เริ่มต้นเพียงเดือนละ 499 บาท

   เบอร์มงคลเสริมสายงานอาชีพ  เริ่มต้นเพียงเดือนละ 699 บาท

   เบอร์มงคลเสริมธุรกิจและสายงาน  เริ่มต้นเพียงเดือนละ 1,099 บาท



ลูกค้าองค์กรธุรกิจที่สนใจ สามารถสมัครแพ็กเกจ “เบอร์มงคลยกบริษัท” ได้ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 2567 เป็นต้นไป ที่ทรูช็อป และดีแทคช็อป  ตัวแทนทั่วประเทศ  ทรูบิสิเนส โทร.1239  หรือ ดีแทคบิสิเนส โทร.1431  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official @TrueBusiness