12 เม.ย. 2567 79 0

Lotus Cars Thailand เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

Lotus Cars Thailand เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

Lotus Cars Thailand เปิดตัวสโตร์แห่งใหม่ในประเทศไทย ถือเป็นแฟลกชิปสโตร์ (Flagship Store) ที่มอบประสบการณ์เหนือระดับตามมาตรฐานสากลของ Lotus Cars ทั่วโลก พร้อมสัมผัสความพิเศษเฉพาะตัวในการเข้าถึงประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ รองรับความทันสมัยและสะดวกสบาย ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าใจกลางเมือง ณ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ (Emsphere) บริเวณชั้น 2 ซึ่งเป็น Prime Location ทำเลใจกลางสุขุมวิท ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการและให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ในวันที่ 10 เมษายน 2567



ธีรพงศ์ รอดลอย ผู้จัดการส่วนภูมิภาค เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย บริษัทภายใต้ เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Lotus Cars อย่างเป็นทางการ รายเดียวในประเทศไทย กล่าวว่า ทางแบรนด์ต้องการมอบประสบการณ์เหนือระดับตามมาตรฐานสากลของ Lotus Cars ทั่วโลก ด้วยการเปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่นี้บนพื้นที่ 200 ตรม. ด้วยงบลงทุนกว่า 20 ล้าน เพื่อมอบบรรยากาศความลักชัวรี่ของแบรนด์สปอร์ตคาร์สัญชาติอังกฤษ โดยมีแนวคิดการออกแบบตาม Corporate Identity Design ของทางแบรนด์ ตั้งแต่การออกแบบภายในอย่างเรียบหรูด้วยธีมสีเทาเข้ม-ดำที่เป็นโทนสีของแบรนด์ การตกแต่งด้วยโคมไฟวงกลมขนาดใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Lotus Cars ทุกแห่งทั่วโลก รวมทั้งโทนสีของแสงไฟในสโตร์ได้ถูกออกแบบมาอย่างเหมาะสม เพื่อให้ประสบการณ์พิเศษการซื้อรถตั้งแต่ที่ลูกค้าได้ก้าวเข้ามาในสโตร์ ให้ลูกค้าได้สัมผัสความพรีเมียมของรถ Lotus Cars Thailand ที่ยังไม่เคยเข้าถึงที่ไหนมาก่อน ถือเป็นแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกที่สะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่มีความสปอร์ต ดิบ เท่ สะท้อนกลิ่นอายคาแรกเตอร์ของแบรนด์สายเลือดนักแข่งที่สะสมประสบการณ์และมีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานกว่า 76 ปี ซึ่งเป็นแบรนด์รถสปอร์ตที่มีคาแรกเตอร์เฉพาะตัว มีลูกค้าค่อนข้างเฉพาะกลุ่มที่มีความหลงใหลในเสน่ห์การขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ตามสโลแกนของแบรนด์ “For The Drivers” นายธีรพงศ์ รอดลอย กล่าวว่า “ในปัจจุบัน ทางเรามุ่งหวังให้แบรนด์ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของคนเมืองมากขึ้น โดยเลือกเปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่นี้ ที่ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ (Emsphere) ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งลักชัวรีแบรนด์เนมระดับโลก และเป็นจุดหมายปลายทางใหม่ของทั้งนัก   ช้อปชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติจากทั่วโลก ซึ่งที่นี่ถือเป็นแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในกรุงเทพฯ ทั้งนี้เพื่อต้องการขยายตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ และเปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้เข้าถึงและสัมผัสรถ Lotus Cars ได้กว้างขวางและใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น เพื่อรองรับความต้องการใหม่ของลูกค้าที่มากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง”


ธีรพงศ์ รอดลอย กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับแผนการเติบโตของธุรกิจเชิงกลยุทธ์ของทาง Lotus Cars Thailand พร้อมที่จะลุยต่อกับโอกาสทางตลาดรถไฟฟ้าที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดรถยนต์ของทาง Lotus Cars ได้เข้ามาตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างเต็มที่ด้วยรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ตอกย้ำยนตรกรรมสปอร์ต ซึ่งปัจจุบันมีทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ LOTUS EMEYA ที่ได้เปิดตัวในงาน Motor Show 2024 ครั้งที่ 45 ที่ผ่านมาในฐานะ Hyper-GT และ LOTUS ELETRE ในฐานะ Hyper-SUV มาพร้อมสมรรถนะสูงที่ยังคงเสน่ห์การขับขี่ของแบรนด์ไว้เป็นอย่างดี ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าที่ต้องการอรรถรสการขับขี่และสามารถรองรับการใช้ในชีวิตประจำวันได้ ซึ่งได้ผลตอบรับจากลูกค้ามาอย่างดีเยี่ยม”




ซึ่งภายในพื้นที่แฟลกชิปสโตร์แห่งนี้ ได้ออกแบบ Customer Touchpoints หรือจุดสัมผัสของลูกค้ากับแบรนด์ไว้อย่างดี พร้อมได้จัดแสดงรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นเรือธงให้อวดโฉมได้อย่างใกล้ชิด โดดเด่นด้วยรุ่น “LOTUS EMEYA” สุดยอดขุมพลังแห่งรถสปอร์ตไฟฟ้าซีดานหรู ด้วยที่สุดแห่งสมรรถนะอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 2.78 วินาที และรุ่น “LOTUS ELETRE” ด้วยอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 2.95 วินาที (สำหรับในรุ่น R) ซึ่งทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมพละกำลังสูงสุด 905 แรงม้า แรงบิด 985 นิวตันเมตร การขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD ระบบ Double Motor ด้วยความจุแบตเตอรี่ขนาด 112 kWh / Lithium-ION โดยมีให้ข้อมูลรถผ่านหน้าจอ Touch Screen ขนาดใหญ่ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟภายในพื้นที่รับรองสำหรับ Car Configurator ที่ให้ความเป็นส่วนตัวเฉพาะบุคคลภายในห้อง Consultation Room เพื่อมุ่งหวังที่จะสร้างประสบการณ์พิเศษให้ตรงใจลูกค้าแต่ละท่านอย่างเฉพาะตัว นำเสนอผ่านการแสดงผลด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine เป็นการเรนเดอร์ภาพเสมือนจริงแบบเรียลไทม์ 3D โดยให้รายละเอียดที่มีความแม่นยำและเที่ยงตรงสูง ทั้งโทนสี ผิวสัมผัสของ Materials ต่าง ๆ ทั้งภายนอกและภายในรถ ให้ความรู้สึกเสมือนเห็นภาพรถในฝันได้อย่างสมจริง เพื่อให้การสร้างสรรค์รถเป็นไปได้มากกว่าที่คิด และเพลิดเพลินกับการเลือกสรรได้ตามความชื่นชอบ ด้วยออปชั่นที่หลากหลาย ครบครัน อีกทั้งได้ชมภาพเสมือนจริงของรถที่แสดงผลบนหน้าจอทันที ทั้งนี้ ด้วยความตั้งใจที่จะสร้างความประทับใจในการมอบประสบการณ์การดูแลเป็นพิเศษโดย Sale Consultant ที่คอยให้คำปรึกษาได้ตรงใจทุกความต้องการ อีกทั้งสามารถเลือกสรร Lotus Merchandise เป็นสินค้าที่ระลึกของทางแบรนด์อีกมากมาย ส่วนการรองรับสำหรับศูนย์บริการหลังการขาย (After Sale Service) และสำนักงานขายแบบครบวงจรจะอยู่ที่โชว์รูมสาขาแรกของ Lotus Cars Thailand ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่แห่งเดียวในประเทศไทย