12 เม.ย. 2567 114 0

ShopeeFood ส่งฟีเจอร์ใหม่ "Pickup รับที่ร้าน" พร้อมส่งโปรแรง ลด 90% 'ShopeeFood ที่สุดแห่งปี ดีลดีทุกวัน'

ShopeeFood ส่งฟีเจอร์ใหม่

ShopeeFood (ช้อปปี้ฟู้ด) ผู้ให้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรีออนไลน์จากแอปพลิเคชันช้อปปี้ เปิดตัวฟีเจอร์ "Pickup รับที่ร้าน" มุ่งยกระดับประสบการณ์ความสะดวกสบาย เพิ่มทางเลือกในการสั่งอาหาร ด้วยนวัตกรรมและบริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้าสามารถสั่งอาหารผ่านแอป ShopeeFood แล้วไปรับที่ร้านด้วยตัวเอง อีกทั้งยังมีแคมเปญ "ShopeeFood ที่สุดแห่งปี ดีลดีทุกวัน" ส่งโปรแรงสุดคุ้มลด 90% ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2567 เท่านั้น

"Pickup รับที่ร้าน" เป็นฟีเจอร์ที่ลูกค้าสามารถสั่งล่วงหน้าและมารับอาหารตามเวลาที่กำหนด เน้นความรวดเร็วและคุ้มค่า ไม่ต้องต่อคิวและไม่เสียค่าส่ง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลของผู้บริโภคยุคใหม่ อีกทั้งยังช่วยให้ร้านค้าวางแผนการผลิตและบริหารจัดการได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงฐานลูกค้าใหม่ๆ ที่อาจไม่เคยใช้บริการเดลิเวอรี่มาก่อน เพียงกดสั่งอาหารบน ShopeeFood แล้วเลือกวิธีการรับอาหารแบบ Pickup รับเลย! ส่วนลดสูงสุด 20%[1] ครอบคลุมร้านอาหารคาวหวานยอดฮิต อาทิ Black Canyon, Gugu Chicken, Taco Bell, Spaghetti Factory, Easy Buddy, GAGA และอีกมากมาย


พร้อมกันนี้ ShopeeFood ยังเสิร์ฟความอิ่มคุ้มสุดฟินใน “ShopeeFood ที่สุดแห่งปี ดีลดีทุกวัน” ให้นักชิมชาวไทย ได้เพลิดเพลินไปกับโค้ดส่วนลดถึง 90%[2] จากทัพร้านอาหารแบรนด์ดังยอดนิยม อาทิ KFC, Pizza Hut, กาแฟพันธุ์ไทย, McDonald's, Chester's, Swensen's, Dairy Queen, Major Cineplex, Shinkanzen Sushi และอีกมากมาย พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ทั้งคุ้มและฟิน ด้วยไฮไลต์ต่าง ๆ ได้แก่ โค้ดลดสูงสุด 90% ไม่มีขั้นต่ำ[3] !พร้อมค่าส่ง 0 บาท[4], โปรโมชันร้านดัง 1 แถม 1[5] ทุกวันตลอดทั้งแคมเปญ และยังมีกิจกรรม“ยิ่งกิน ยิ่งได้” รับทอง 1 บาท[6] ให้สะสมคะแนนเพื่อแลกรางวัลมากมาย รวมถึงทองคำหนัก 1 บาท ตั้งแต่วันนี้-31 พฤษภาคม 2567

พบกับประสบการณ์สั่งอาหารรูปแบบใหม่ที่ลงตัวได้แล้ววันนี้ ผ่านฟีเจอร์ "Pickup รับที่ร้าน" และร่วมอิ่ม คุ้ม ฟิน ได้ในแคมเปญ “ShopeeFood ที่สุดแห่งปี ดีลดีทุกวัน” ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2567 บนแอปพลิเคชัน Shopee ทั้งระบบ iOS และ Android ดาวน์โหลดและสัมผัสความสะดวกสบายได้ทันทีหรือที่ https://shopee.co.th/universal-link/m/ShopeeFoodMain ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ShopeeFood มอบประสบการณ์การสั่งอาหารเดลิเวอรี่ตลอดจนการชำระเงินที่ราบรื่น ปลอดภัย และคุ้มค่า นับเป็นการเติมเต็มระบบนิเวศที่ครอบคลุมของช้อปปี้ ซึ่งรวมถึงการให้บริการ ShopeePay ผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) อีกด้วย

ช้อปปี้อยู่ในกลุ่มของบริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก โดยพันธกิจของ Sea คือการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า ผ่านการดำเนินสามธุรกิจหลัก ได้แก่ ช้อปปี้, การีนา และซีมันนี่

[1] อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติมในหน้ากิจกรรม

[2] อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติมในหน้ากิจกรรม

[3] อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติมในหน้ากิจกรรม

[4] อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติมในหน้ากิจกรรม

[5] อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติมในหน้ากิจกรรม

[6] อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติมในหน้ากิจกรรม