12 เม.ย. 2567 58 0

HONOR ประกาศจัด Magic Moments Awards 2024 ชวนส่งภาพประกวดในกิจกรรม HONOR Songkran Moments

HONOR ประกาศจัด Magic Moments Awards 2024 ชวนส่งภาพประกวดในกิจกรรม HONOR Songkran Moments

HONOR ประกาศจัด Magic Moments Awards 2024 การแข่งขันถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนระดับโลก พร้อมชวนทุกคนส่งภาพประกวดในกิจกรรม HONOR Songkran Moments 


ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ประกาศจัดงาน HONOR Magic Moments Awards 2024 การแข่งขันถ่ายภาพด้วยสมารต์โฟนระดับโลก ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 และในปีนี้จัดมอบรางวัลทั้งหมด 59 รางวัล ผ่านการถ่ายภาพใน 6 หมวดหมู่ อาทิ การถ่ายภาพทิวทัศน์ ภาพถ่ายบุคคล สแนปช็อต วิดีโอ ภาพถ่ายกลุ่ม และอื่น ๆ โดยเปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์จากทั่วโลกร่วมประชันฝีมือสร้างสรรค์ภาพถ่ายและคลิปวิดีโอ พร้อมถ่ายทอดความรู้สึกด้วยสมาร์ตโฟน HONOR ตลอดจนได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพและผู้มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ มาร่วมตัดสินผลงาน ผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดผ่านทางเว็บไซต์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 6 สิงหาคม 2567 เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่า 15,000 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 450,000 บาท และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 100,000 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 3,000,000 บาท โดยจะประกาศผลผู้ชนะในเดือนกันยายนนี้

HONOR Magic Moments Awards เริ่มจัดขึ้นในปี 2021 เพื่อเป็นพื้นที่ให้ทุกคนได้แลกเปลี่ยนภาพถ่ายด้วยสมาร์ตโฟนและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ใช้ได้แชร์ความคิดสร้างสรรค์ของตนเอง ซึ่งเปิดโอกาสให้ทุกคนเข้าร่วมการแข่งขันตั้งแต่ช่างภาพมืออาชีพไปจนถึงผู้ใช้สมาร์ตโฟนทั่วไป โดย HONOR เชื่อเสมอว่าทุกภาพถ่ายล้วนมีพลังและความงดงามที่แตกต่างกันผ่านเลนส์สายตาจากผู้สร้างสรรค์ภาพถ่ายนั้นๆ และนับตั้งแต่การจัดงานครั้งแรกมาถึงปัจจุบันได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดรวมกว่า 320,000 ผลงาน จาก 51 ประเทศทั่วโลก 


สำหรับการประกวด HONOR Magic Moments Awards 2024 ในปีนี้ ให้ความสำคัญกับความสามารถของครีเอเตอร์ในการผสมผสานรูปภาพและองค์ประกอบต่างๆ ที่สร้างสรรค์ผ่านเทคโนโลยีเพื่อถ่ายทอดเรื่องราว โดยครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญมากมาย อาทิ Zhao Yingxin บรรณาธิการบริหารของ China Photo Press และผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการภาพถ่ายหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์โอลิมปิก, Jassim Rabia Al-Awadhi 

ประธานสมาคมการถ่ายภาพเอมิเรตส์และผู้ก่อตั้งชมรมการถ่ายภาพสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, Ale Megale ผู้ชนะรางวัล LUX Audience Awards, Mathieu Courdesses ช่างภาพสัตว์ป่าชื่อดังชาวฝรั่งเศส, Stefano Guindani ช่างภาพและศิลปินแฟชั่นชาวอิตาลี, Samuel Deng ผู้บริหารสายงานเทคโนโลโลยี HONOR และ Hou Weilong ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิกการถ่ายภาพของ HONOR มาร่วมตัดสินคัดเลือกผู้ชนะรางวัลทั้งหมด 59 รางวัล ผ่านประเภทการประกวดภายใต้ 6 หมวดหมู่ ได้แก่ หมวดหมู่ On The Way ถ่ายทอดภาพความสวยงามที่พบเจอระหว่างการเดินทาง 

หมวดหมู่ We เน้นถ่ายทอดภาพบุคคลที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและอารมณ์ความรู้สึก หมวดหมู่ Protection ภาพธรรมชาติที่สวยงาม หมวดหมู่ The Moment จับภาพช่วงเวลาอันแสนพิเศษที่มีความหมาย หมวดหมู่ The Story

ชุดภาพถ่าย 3-9 ภาพบอกเล่าเรื่องราวที่ได้พบเจอ และหมวดหมู่ Video ถ่ายทอดเรื่องราวในความยาวไม่เกิน 20 วินาทีของโมเมนต์สำคัญ

ทั้งนี้ ผู้ชนะรางวัลจะได้รับเงินสดมูลค่า 15,000 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 450,000 บาท โดยผู้ชนะเลิศในแต่ละหมวดหมู่ จำนวน  6 คน จะได้รับเงินสดมูลค่า 5,000 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 150,000 บาท และผู้ชนะอันดับ 2 ในแต่ละหมวดหมู่ จำนวน 6 คน จะได้รับเงินสดมูลค่า 3,000 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 90,000 บาท 

ผู้ชนะอันดับ 3 ในแต่ละหมวดหมู่อีกจำนวน 6 คน จะได้รับเงินสดมูลค่า 1,000 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 30,000 บาท นอกจากนี้ ผู้ชนะรางวัล The Best of Recommendation Award และ Excellence Works Award จำนวน 20 คน จะได้รับสมาร์ตโฟน HONOR Magic6 Pro และสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด HONOR N Series

พิเศษสุด! HONOR ต้อนรับเทศกาลวันสงกรานต์ พร้อมเชิญชวนคนไทยทุกคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญครั้งสำคัญ Magic Moments Awards 2024 ด้วยการส่งผลงานเข้าร่วมประกวดในกิจกรรม HONOR Songkran Moments แคปเจอร์ความฉ่ำ แชร์ความสนุก โดยร่วมแชร์ภาพถ่ายวันสงกรานต์ในโมเมนต์ที่ดีที่สุดและโดดเด่นที่สุด เพื่อลุ้นรับสมาร์ตโฟน HONOR Magic6 Pro มูลค่า 34,990 บาท รางวัลละ 1 เครื่อง จำนวน 2 รางวัล มูลค่ารวมของรางวัล 69,980 บาท โดยมีกติกาการร่วมสนุก 1) โพสต์รูปที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรมในช่องทาง Facebook ของคุณ โดยต้องเป็นรูปภาพที่ถ่ายจากสมาร์ตโฟน HONOR รุ่นใดก็ได้ (โดยเปิดลายน้ำ HONOR ก่อนถ่ายรูป) 2) ติดแฮชแท็ก #HONOR #GoBeyond #HONORThailand #SongkranMoments #MagicMoments ในโพสต์ของคุณ เปิดสถานะโพสต์เป็น “สาธารณะ” 3) แคปเจอร์โพสต์ของคุณ แล้วนำรูปมาคอมเมนต์แนบใต้โพสต์กิจกรรม 4) กด Like Facebook Page HONOR Thailand สามารถร่วมสนุกส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ – 5 พฤษภาคม 2567 และจะประกาศผลในวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 เวลา 19.00 น. ทางเพจเฟซบุ๊ก HONOR Thailand ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shorturl.at/hqw18 โดยผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน มีสิทธิ์ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมในการประกวดแคมเปญระดับโลก Magic Moments Awards 2024* ต่อไป

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ HONOR สามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ https://www.honor.com/th/ หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand