6 เม.ย. 2567 118 0

บำรุงราษฎร์ คว้า 2 รางวัลใหญ่ Hospital of the Year และ CEO of the Year ในงาน Healthcare Asia Awards 2024

บำรุงราษฎร์ คว้า 2 รางวัลใหญ่ Hospital of the Year และ CEO of the Year ในงาน Healthcare Asia Awards 2024

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ คว้ารางวัล Hospital of the Year - Thailand และ ดร.อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ คว้ารางวัล CEO of the Year ในงาน Healthcare Asia Awards 2024 ณ ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นเวทีอันทรงเกียรติที่เชิดชูความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมการแพทย์ระดับเอเชีย รางวัลนี้ ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านการบริบาลด้านสุขภาพของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ภายใต้การนำของ ดร.อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ และสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการยกระดับการรักษาทัดเทียมมาตรฐานสากล  


ดร.อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กล่าวว่า รางวัลนี้เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทในการส่งมอบการบริบาลที่เป็นเลิศของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ให้แก่ผู้ป่วยของเราทุกคน การยอมรับจากสถาบันชั้นนำที่น่าเชื่อถือระดับนานาประเทศคือประจักษ์พยานที่ชัดเจนถึงความมุ่งมั่นของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ไม่เฉพาะแต่ในด้านความเป็นเลิศในการส่งมอบการบริบาลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงวัฒนธรรมองค์กรที่โดดเด่นและเข้มแข็ง มาตรฐานสูงสุดด้านจริยธรรม หลักธรรมาภิบาล และที่สำคัญคือความไว้วางใจที่ผู้ป่วยมีต่อเราเสมอมา


ทั้งนี้ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ จะไม่หยุดยั้งในการพัฒนาประสบการณ์การรักษาด้วยคุณภาพ ความปลอดภัย การใช้นวัตกรรม และการส่งมอบการบริบาลเชิงบวกด้วยความเอื้ออาทร เพื่อสร้างความเชื่อมั่นของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ในระดับโลกและเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับสาธารณสุขไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน