5 เม.ย. 2567 149 0

Netflix พา 'โน้ส อุดม' บุกถึงจอ แง้มตัวอย่าง 'เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์' พบกัน 1 พฤษภาคมนี้

Netflix พา 'โน้ส อุดม' บุกถึงจอ แง้มตัวอย่าง 'เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์' พบกัน 1 พฤษภาคมนี้

หากว่าเรากำลังสบายจงปรบมือพลัน! Netflix พา ‘โน้ส อุดม’ บุกถึงจอ แง้มตัวอย่าง ‘เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์’ เตรียมจัดเต็มเมืองไทยแบบแสบคันพร้อมกัน 1 พฤษภาคมนี้

ครั้งแรกในกว่า 30 ปีของเจ้าพ่อสแตนด์อัพคอมเมดี้ยืนหนึ่งในเมืองไทย โน้ส-อุดม แต้พานิช ที่ลงจากเวทีมาจับไมค์ลงจอ เตรียมฮากับ ‘เดี่ยวครั้งใหม่’ สเปเชียลกว่าครั้งไหน เพราะรอบนี้ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องกดบัตร ดูแบบ ‘ชัด ๆ’ หัวเราะกันแบบ ‘ไม่จำกัด’ ครั้งแรกพร้อมกันที่หน้าจอ ในโชว์เดี่ยวไมโครโฟนสุดพิเศษ ‘เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์’ สแตนด์อัพคอมเมดี้โชว์ครั้งใหม่ ที่จะกลับมาพร้อมเสียงหัวเราะที่คิดถึง และความสนุกที่รอคอย โดยเดี่ยวรอบนี้ได้หยิบยกประเด็นฮิตในสังคมอย่างซอฟต์พาวเวอร์ของไทยมาพูดคุยอย่างไม่เกรงใจใครบนเวที  สอดแทรกความแสบ คัน มันส์ ฮา พาให้ทุกท่านตั้งคำถามว่าแท้จริงแล้ว ซอฟต์พาวเวอร์ของไทย คืออะไรกันแน่? 


เตรียมตัวให้พร้อม จับจองที่นั่งมุมโปรด  แล้วเปิด ‘เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์’ ที่ไม่เปิดรอบให้เข้าชมที่ไหน พร้อมกันทุกหน้าจอ 1 พฤษภาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น! เข้าชมตัวอย่างก่อนระเบิดเสียงหัวเราะพร้อมกันได้


#เดี่ยวสเปเชียล #SuperSoftPower #NetflixTH