4 เม.ย. 2567 526 1

บลูพอร์ต หัวหิน พร้อมเปิดตัว Bluport Recharge Destination สถานีพักรถและชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV ใหญ่ที่สุดแห่งเดียวในจ. ประจวบฯ !!

บลูพอร์ต หัวหิน พร้อมเปิดตัว Bluport Recharge Destination สถานีพักรถและชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV ใหญ่ที่สุดแห่งเดียวในจ. ประจวบฯ !!

จบครบทุกระบบ ตอบโจทย์คนรักรถ EV พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ รับเทศกาลท่องเที่ยว เดือนเมษายนนี้ !!!


บลูพอร์ต หัวหิน พร้อมเปิดตัว Bluport Recharge Destination สถานีพักรถและสามารถชาร์จรถยนต์ ไฟฟ้า รับเทศกาลท่องเที่ยวเมษายนนี้ โดย บลูพอร์ต หัวหิน พร้อมที่จะเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับจอดพักและรองรับนักท่องเที่ยว ที่ไม่ว่าจะเดินทางกลับบ้าน เดินทางท่องเที่ยวทางภาคใต้ หรือทะเลชะอำ หัวหิน ในเทศกาลวันหยุดยาวแบบนี้ สามารถมาแวะพักรถและพักผ่อนร่างกาย หรือ จอดเพื่อชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าได้ที่จุดพักรถ Bluport Recharge Destination ของบลูพอร์ต หัวหิน โดยที่นี่มีแหล่งรวมร้านค้าสำหรับช้อปปิ้งและร้านอาหารมากมาย นอกจากนี้ยังมี Gourmet Market  สำหรับแวะซื้อของสดและของใช้ต่างๆระหว่างการเดินทาง เรียกได้ว่าเป็นจุดพักรถและสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์คนเดินทางได้เป็นอย่างดี จบครบทุกระบบ ที่สำคัญยังช่วยหนุนประเทศไทยก้าวสู่สังคมคาร์บอนต่ำ ขานรับกระแสยานยนต์ไฟฟ้าเติบโตต่อเนื่อง เช่นเดียวกับความต้องการของสถานีชาร์จแบตเตอรี่ที่มากขึ้นตามกันไป โดยจุดสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าจุดนี้ ถือเป็นจุดศูนย์กลางที่มีสถานีมากที่สุดแห่งเดียวในเมืองหัวหินและจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สามารถอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานรถไฟฟ้าได้อย่างรวดเร็ว รองรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่มีแนวโน้มในการเลือกใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น โดยลูกค้าสามารถนำรถเข้ามาชาร์จไฟระหว่างที่เข้ามาใช้บริการในบลูพอร์ต หัวหิน ได้อย่างสะดวกสบาย ตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน และที่สำคัญเมื่อมาที่นี่ไม่ต้องกังวล เรื่องปัญหาการไม่มีที่จอดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าระหว่างการเดินทางอีกต่อไป เพราะที่ Bluport Recharge Destination  ได้รวบรวมทุกระบบ ทุกแบรนด์ ให้ตัวเลือกที่หลากหลายแก่ผู้ใช้บริการที่เดินทางเข้ามาใช้บริการ


วจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันหลายประเทศทั่วโลกให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อมมากขึ้น  เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศมีแนวโน้มรุนแรงขึ้น  อย่างไรก็ตามในส่วนของ ภาคการขนส่งถือเป็น ภาคอุตสาหกรรมที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกในสัดส่วนที่สูงเป็นอันดับต้นๆของประเทศไทย ส่งผลให้รัฐบาลต้องปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานและด้านคมนาคมขนส่ง เพื่อลดการปล่อยคาร์บอนลง  โดยหนึ่งกลไกสำคัญในการผลักดันให้ประเทศไทยก้าวสู่สังคมคาร์บอนต่ำ (Low-carbon Society) คือ แนวทางส่งเสริมยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ตอบสนองนโยบาย ของรัฐบาล ซึ่งมีเป้าหมายในการผลิตรถยนต์ที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ให้ได้อย่างน้อย 30% ของการผลิตยานยนต์ทั้งหมดในปี พ.ศ.2573 ด้วยแนวโน้มที่เกิดขึ้น และอัตราการใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่มีเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน บลูพอร์ต หัวหิน ซี่งมีนโยบายในการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า ควบคุมและลดผลกระทบจากการดำเนินธุรกิจต่อระบบนิเวศและความหลากหลายทางชีวภาพ  ก็พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนโยบายดังกล่าว โดยพร้อมที่จะเปิดให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวในเดือนเมษายน 2567นี้ ซึ่งเป้าหมายในปีนี้ เรามีความตั้งใจว่า จะทำให้บลูพอร์ต หัวหิน เป็น  Bluport Charging Destination จุดสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดแห่งเดียวในเมืองหัวหินและ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ไม่ใช่เพียงเพื่อตอบสนองนโยบายภาครัฐเท่านั้น แต่เราเองมองเห็นถึงไลฟ์สไตล์ลูกค้าของเรา ที่เน้นถึงความสะดวกสบาย และเข้าถึงได้ง่าย ระหว่างที่ทานอาหาร เครื่องดื่ม ช้อปปิ้งในบลูพอร์ต หรือแม้กระทั่งจอดเพื่อพักรถแห่งหนึ่ง เรียกได้ว่า เป็น Bluport recharge destination อย่างแท้จริง



สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า บลูพอร์ต หัวหิน เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วง วันหยุดสงกรานต์ปีนี้ เดินหน้าตอกย้ำความเป็น A MUST CHECK IN DESTINATION แลนด์มาร์คสำคัญของเมืองหัวหินที่นักท่องเที่ยวห้ามพลาด!! เปิดให้บริการ EV Charging Station ครอบคลุมทุกระบบทุกยี่ห้อ พร้อมเป็น Charging station จุดสถานีชาร์จที่ใหญ่ที่สุดในเมืองหัวหินและจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยว รวมไปถึงประชาชนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงที่เดินทางกลับบ้าน โดยจะเปิดให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้า จำนวน 2 สถานี รวม 21 จุดจอด ได้แก่ สถานีแรกตั้งอยู่บริเวณลาน เดอะ สแควร์ด้านหน้า บลูพอร์ต หัวหิน รวม 4 ช่องจอด และสถานีที่สอง จะอยู่บริเวณพื้นที่ลานจอดรถชั้น G และชั้น 1 ของบลูพอร์ต หัวหิน เป็นสถานีอัดประจุไฟฟ้าแบบชาร์จเร็ว DC Fast Charge รวม 11 ช่องจอด และ AC Charge  จำนวน 10 ช่องจอด เพื่อรองรับจำนวนรถยนต์ไฟฟ้าที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นในอนาคต และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการภายในบลูพอร์ต หัวหิน รองรับการใช้งานได้อย่างทั่วถึง สะดวก และรวดเร็ว โดยผู้ที่เข้ามาใช้บริการสามารถเดินช้อปปิ้ง หรือทำธุระต่างๆ ขณะรอชาร์จรถได้อีกด้วย



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111, Facebook: Bluport Hua Hin Official หรือ Line: @Bluport