3 เม.ย. 2567 1,743 2

ทรู ดีแทค คว้า 'ไป่ ทาคน' นายแบบสุดฮอตชาวเมียนมา ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ ชู ซิมเมียนมา คุ้มสุด 49 บาท เล่นเน็ตฟรี โซเซียล และเกมส์ฮิต

ทรู ดีแทค คว้า 'ไป่ ทาคน' นายแบบสุดฮอตชาวเมียนมา ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ ชู ซิมเมียนมา คุ้มสุด 49  บาท เล่นเน็ตฟรี โซเซียล และเกมส์ฮิต

รวมกันเพื่อสิ่งที่ดีกว่า...ทรู ดีแทค เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ของซิมเมียนมา ไป่ ทาคนนายแบบสุดฮอตชาวเมียนมา เพื่อเจาะกลุ่มพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชาในไทย พร้อมเผยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชูแนวคิด วันนี้ ทรู ดีแทค รวมกันเป็นเครือข่ายอันดับ 1 เพื่อพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชาในไทย ให้ติดต่อสื่อสาร ได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด ด้วยซิมเมียนมา ทรู และซิมเมียนมา ดีแทค พิเศษฟรี 8 โซเซียล 3 เกมส์ฮิต 12 บิล แค่เติมเงิน หรือสมัครโปรเสริมเดือนละ 200 บาท เล่นเน็ตไม่อั้นความเร็ว 15 Mbps พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย 30 นาที เพียง 49  บาท


ฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ปัจจุบัน มีพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชาที่ทำงานและพักอาศัยอย่างถูกกฎหมายในประเทศไทยมีจำนวนกว่า 2 ล้านคน ข้อมูลจากกรมจัดหางาน* แบ่งเป็น เมียนมา 1.86 ล้านคน, กัมพูชา 4.14 แสนคน และประเทศอื่นๆในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทรู ดีแทค เล็งเห็นถึงความสำคัญของพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชา ที่ทำงานงานต่างบ้านต่างเมือง และต้องการติดต่อสื่อสารกันเองในกลุ่ม ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ จึงเป็นที่มาของการสร้างสรรค์สิ่งดีๆเพื่อพี่น้องชาวพม่าและกัมพูชา ภายใต้แนวคิด วันนี้ ทรู ดีแทค รวมกันเป็นเครือข่ายอันดับ 1 เพื่อพี่น้องชาวเมียนมา และกัมพูชาในไทย ด้วยการดึงพรีเซนเตอร์นายแบบสุดฮอตชาวเมียนมาอย่าง ไป่ ทาคน ซึ่งเป็นที่รู้จักและชื่นชอบ ทั้งยังสามารถเข้าถึงกลุ่มพี่น้องชาวเมียนมา และกัมพูชาได้เป็นอย่างดี มาร่วมถ่ายทอดทุกไลฟ์สไตล์วิถีชีวิตของพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชา ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด " ทรู ดีแทค เครือข่ายอันดับ 1"  ทางออนไลน์ช่องทาง เฟสบุ๊ก ,ยูทูป ,ติ๊กต๊อก ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำรวมกันเป็นเครือข่ายอันดับ 1 เพื่อพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชาในไทย"

รับชมภาพยนตร์โฆษณา  


 ซิมเมียนมา ทรู และ ซิมเมียนมา ดีแทค ราคา 49  บาท

·      พิเศษฟรี 8 โซเซียล 3 เกมส์ฮิต 12 บิล แค่เติมเงิน หรือ สมัครโปรเสริมเดือนละ 200 บาท

·      เล่นเน็ตไม่อั้นความเร็ว 15 Mbps พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย 30 นาที

·      โทรไปเมียนมาราคาพิเศษ ผ่าน 00400  สำหรับลูกค้าดีแทค หรือ 00600 สำหรับลูกค้าทรู

ซิมกัมพูชา ทรู และ ซิมกัมพูชา  ดีแทค ราคา 49  บาท

·      พิเศษฟรี 8 โซเซียล 3 เกมส์ฮิต 12 บิล แค่เติมเงิน หรือ สมัครโปรเสริมเดือนละ 200 บาท

·      เล่นเน็ตไม่อั้นความเร็ว 15 Mbps พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย 30 นาที

·      โทรไปเมียนมาราคาพิเศษ ผ่าน 00400  สำหรับลูกค้าดีแทค หรือ 00600 สำหรับลูกค้าทรู


สะดวก ง่าย...ซื้อซิมพร้อมใช้งานเน็ต/โทร รายสัปดาห์หรือรายเดือนได้ที่ เซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาเสียบซิมปุ๊บ ใช้งานได้ทันทีไม่ต้องสมัครโปร  

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.dtac.co.th หรือ www.true.th

Facebook DTAC Myanmar SIM   

 

#TruemoveH

#TrueDtacMyanmarSIM

#TrueDtacCambodiaSIM