28 มี.ค. 2567 2,542 24

AIS PLAY พร้อมยิงสดศึกแห่งศักดิ์ศรี ลูกพระเกี้ยว ปะทะ ลูกแม่โดม ในงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024 ติดขอบสนามที่เดียวเท่านั้น

AIS PLAY พร้อมยิงสดศึกแห่งศักดิ์ศรี ลูกพระเกี้ยว ปะทะ ลูกแม่โดม ในงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024 ติดขอบสนามที่เดียวเท่านั้น
AIS PLAY ตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการ Streaming Service ชั้นนำของไทย เตรียมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ - ธรรมศาสตร์ 2024 CU - TU Unity Football Match 2024 ในฐานะ Official Broadcaster เพียงรายเดียว พร้อมส่งมอบประสบการณ์การรับชมแบบจัดเต็มความพิเศษ ขนทัพคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กิจกรรมเบื้องหลัง การเตรียมความพร้อมของน้องๆ ทั้งจากจุฬาฯ และธรรมศาสตร์ ให้ทั้งศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และคนไทย ได้รับชมฟรี พร้อมไฮไลต์ และ รีรัน ผ่าน AIS PLAY ในทุกช่องทางที่เดียวเท่านั้น ชมพร้อมกันวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

พิมพ์นรี น้อยธรรมราช หัวหน้าแผนกงานบริหารแบรนด์ AIS กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ AIS ได้ร่วมสนับสนุนการสานสัมพันธ์ครั้งนี้ เราต้องการส่งเสริมทั้งความสามารถ และความปรองดองสามัคคีของเด็กรุ่นใหม่ให้มีพื้นที่ในการแสดงศักยภาพและความสามารถอย่างสร้างสรรค์ กับการเป็นส่วนหนึ่งของงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024 ที่กลับมาจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอยในรอบ 4 ปี โดย AIS ได้ร่วมส่งต่อประสบการณ์การรับชมศึกการแข่งขันฟุตบอลของน้องๆ นิสิต นักศึกษาทั้ง 2 มหาลัย ผ่านช่องทาง AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่าย ในปีนี้เราได้ทราบมาว่าน้องๆ ได้เตรียมความพิเศษของงานทั้งขบวนพาเหรดสะท้อนสังคม การแปรอักษร การแสดงต่างๆ ที่ความสร้างสรรค์ แปลกใหม่ และยิ่งใหญ่ ผ่านแนวคิด Unity to Sustainability แสดงถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของสองมหาวิทยาลัย ซึ่งความพิเศษทั้งหมดนี้สามารถรับชมการถ่ายทอดสดให้ทุกคนได้รับชมฟรีพร้อมกันผ่านทาง AIS PLAY เท่านั้น




นอกจากนี้เรายังเตรียมความพร้อมจัดเต็มโครงข่ายการสื่อสารทั้ง 4G, 5G และ AIS Super WiFi ในบริเวณพื้นที่การจัดงานสนามศุภชลาศัย เพื่อรองรับปริมาณการใช้งานของศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบันที่มาร่วมงานได้ส่งเสียงเชียร์รวมถึงสามารถใช้งานโซเชียลทั้งการโหลด โพสต์ แชร์ คอนเทนต์ภายในงาน ได้อย่างราบรื่นไม่สะดุดตลอดทั้งงาน”

นอกเหนือจากความเข้มข้นของการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลแล้ว AIS PLAY ยังถ่ายทอดความพิเศษตลอดทั้งงาน ยาวกว่า 5 ชั่วโมง ตั้งแต่ขบวนพาเหรดสะท้อนสังคม การแปรอักษรรูปแบบใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีอย่างจอ LED มาสร้างความตื่นตาตื่นใจ รวมถึงการแสดงสุดพิเศษจากชุมนุม ชมรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น CU POMPOM, CU ANGELS, CU DEVIL, กองสันทนาการแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, CU Color Guard, TU Color Guard ที่พร้อมมาสร้างความประทับใจและความสนุกกันอย่างคับคั่ง




สำหรับศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และประชาชนทุกคน สามารถรับชมงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ 2024 ได้ฟรีผ่านทาง AIS PLAY ในฐานะ Official Broadcaster ได้ทุกช่องทางตั้งแต่เวลา 14.00 เป็นต้นไป ทั้ง AIS PLAYBOX, แอปพลิเคชัน, เว็บไซต์, Apple TV และ Samsung Smart TV

เกี่ยวกับ AIS

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัล ที่พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยผ่าน 4 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ บนโครงข่ายอัจฉริยะ 5G ด้วยคลื่นความถี่มากที่สุดรวม 1460 MHz ที่มีจำนวนผู้ใช้งานกว่า 44.6 ล้านเลขหมาย, ธุรกิจอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ AIS 3BB Fibre3 ด้วยจำนวนผู้ใช้งานกว่า 4.7 ล้านราย, ธุรกิจบริการลูกค้าองค์กร และธุรกิจบริการดิจิทัล ทั้งหมดนี้เพื่อเดินหน้าตามวิสัยทัศน์สู่องค์กรโทรคมนาคมเทคโนโลยีอัจฉริยะ - Cognitive Tech-Co สนับสนุนความแข็งแกร่งของเศรษฐกิจดิจิทัลและยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย พบกับเราได้ที่ www.ais.th (ข้อมูล ณ ธันวาคม 2566)

เกี่ยวกับงานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ - ธรรมศาสตร์ 2567

งานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ - ธรรมศาสตร์ 2567 ‘CU - TU Unity Football Match 2024’ เป็นงานที่เกิดขึ้นจากการความร่วมมือของนิสิตศึกษาจากทั้งสองสถาบัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างนิสิตจุฬาฯ และนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น นอกจากการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรซึ่งเป็นไฮไลต์ของงานแล้ว การแข่งขันฟุตบอลสานสัมพันธ์ในครั้งนี้ ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่แสดงถึงพลังอันยิ่งใหญ่ของนิสิตนักศึกษา จากทั้งสองสถาบัน และสร้างความประทับใจแก่ผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นขบวนพาเหรดที่เป็นเอกลักษณ์ ของงานฟุตบอล และเป็นที่น่าจับตามองของสาธารณชน การแปรอักษรรูปแบบใหม่ การแสดงต่าง ๆ อันงดงามตระการตาจากองค์กรภายในทั้งสองสถาบัน และศิลปินรับเชิญที่พร้อมมาสร้างความประทับใจและความตื่นเต้น ฯลฯ สามารถติดตามการถ่ายทอดสดออนไลน์ผ่านช่องทาง AIS PLAY