27 มี.ค. 2567 103 0

แอลจี เปิดตัว LG PuriCare 360° Alpha Pet ครั้งแรกของเครื่องฟอกอากาศสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยง

แอลจี เปิดตัว LG PuriCare 360° Alpha Pet ครั้งแรกของเครื่องฟอกอากาศสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยง

มาพร้อมฟังก์ชันครบครัน เพื่อส่งมอบอากาศสะอาดบริสุทธิ์ให้สมาชิกทุกคนในบ้าน

(ในภาพ จากซ้าย) บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย อำนาจ สิงหจันทร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด มิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์ มร. ซองฮัน จอง ประธานกรรมการบริหาร คุณหมอเน๋ง ศรัณย์ นราประเสริฐกุล และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. ซองฮัน จอง ประธานกรรมการบริหาร เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30%[1] ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%[2]  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า[3] ตอบรับการใช้งานในทุกขนาดพื้นที่ทั้งรุ่น AS65GDBY0 เหมาะกับห้องหรือพื้นที่ที่มีขนาดสูงสุด 61.2 ตารางเมตร และรุ่น AS10GDBY0 ที่สามารถครอบคลุมพื้นที่ได้มากกว่า 104 ตารางเมตร และภายในงานพบกับ ‘หมอเน๋ง – ศรัณย์ นราประเสริฐกุล’ นักแสดงและสัตว์แพทย์ พร้อมกับ ‘คุณโยเกิร์ต – ณัฐฐชาช์ บุญประชม’ นางแบบและเซเลบริตี้ชื่อดัง และ ‘คุณมิกซ์ – สหภาพ วงศ์ราษฎร์’ ศิลปินและว่าที่สัตว์แพทย์ ที่มาร่วมแบ่งปันเทคนิคและประสบการณ์การอยู่ร่วมกับสัตว์เลี้ยงในบ้าน รวมถึงเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่มาเปิดประสบการณ์เครื่องฟอกอากาศสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยง สัมผัสอากาศสะอาดได้อย่างทั่วถึงพร้อมกับสัตว์เลี้ยงแสนรักของตัวเอง


มร. ซองฮัน จอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศสำหรับบ้านที่มีสัตว์เลี้ยงในงาน Let’s Breathe Freely Joyful Moment with Pet ครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสรรค์สร้างนวัตกรรมเพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภคและเทรนด์การเลี้ยงสัตว์เป็นอีกหนึ่งสมาชิกในครอบครัวที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย เครื่องฟอกอากาศสำหรับบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง LG PuriCare 360° Alpha Pet เป็นความภูมิใจของเรา ที่ได้พัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ และนับเป็นครั้งแรกของผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศที่มีการพัฒนาฟังก์ชันและดีไซน์ต่าง ๆ โดยเฉพาะสำหรับการใช้งานในบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง อีกทั้งยังช่วยกำจัดปัญหากลิ่นและขนของสัตว์เลี้ยง ซึ่งแอลจีเล็งเห็นว่าเป็นหนึ่งในปัญหาที่เจ้าของสัตว์เลี้ยงหลายคนต้องเผชิญ พร้อมกับมอบอากาศสะอาดบริสุทธิ์ให้กับผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้าน เครื่องฟอกอากาศแอลจี จึงนับเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของชีวิตยุคใหม่ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราเรื่อง Reinvent your Future หรือ พลิกโฉมอนาคตของคุณ”


เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet โดดเด่นด้วยโหมดการใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet Mode) ที่มาพร้อมระบบฟอกอากาศที่ทรงประสิทธิภาพ โดยเฉพาะบริเวณพื้นซึ่งเป็นบริเวณที่สัตว์เลี้ยงทำกิจกรรมต่าง ๆสามารถกรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30%  แผ่นกรองชั้นนอกแบบถอดออกได้ (Attachable Pre-filter) ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อดักจับขนสัตว์และฝุ่นโดยเฉพาะฟิลเตอร์กำจัดกลิ่น (Photo Catalyst Filter) สามารถกำจัดสาเหตุหลักของกลิ่นจากอุจจาระสัตว์เลี้ยงอย่างแอมโมเนีย, แอซีทาลดีไฮด์, กรดอะซิติก ได้มากขึ้นถึง 94% และผู้ใช้ยังสามารถปรับประสิทธิภาพในการระงับกลิ่นของฟิลเตอร์ให้เหมือนใหม่ได้อย่างสะดวกสบาย เพียงนำฟิลเตอร์กำจัดกลิ่นไปสัมผัสกับแสงฟลูออเรสเซนต์ หรือ แสงแดดให้เพียงพอตามระยะเวลาที่กำหนด  

นอกจากนี้ เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ยังมอบประสิทธิภาพการฟอกอากาศที่เหนือกว่า ด้วยแผ่นกรองพรีฟิลเตอร์ (Safe Plus) ที่ช่วยกำจัดฝุ่นละอองขนาดใหญ่, แผ่นกรอง HEPA กำจัดฝุ่นละอองขนาดเล็กระดับ 0.01 ไมครอน ได้ถึง 99.999%[4] และการกำจัดเชื้อไวรัส[5] และแบคทีเรียในอากาศ ได้ถึง 99.9%[6]รวมถึงแผ่นกรอง Deodorization ที่สามารถกำจัดกลิ่นและสารเคมีในอากาศ Allergy Mode ช่วยลดการเกิดสารก่อภูมิแพ้ UVnano กำจัดแบคทีเรียภายในตัวเครื่อง 99.99%[7] และเทคโนโลยีPlasmaster+ Ionizer ที่มีประสิทธิภาพในการลดปริมาณเชื้อแบคทีเรียและไวรัสในอากาศ เพิ่มประสิทธิภาพ Clean Booster  ฟอกอากาศได้เร็วและไกลขึ้นถึง 24%[8] โดยยังคงดีไซน์แบบ 360 องศาอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อดูดและกรองมลภาวะ กระจายอากาศสะอาดบริสุทธิ์ได้อย่างรอบทิศทาง


อำนาจ สิงหจันทร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวเสริมว่า “แอลจีได้เล็งเห็นถึงการเติบโตของเทรนด์ ‘Pet Parents’ ที่ผู้บริโภคมีสัตว์เลี้ยงเป็นสมาชิกของครอบครัว จึงได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายของผู้บริโภคและลูกค้าอย่างครอบคลุมทุกกลุ่ม รวมทั้งพัฒนาฟังก์ชันการทำงานผลิตภัณฑ์ของเราให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยง LG PuriCare 360° Alpha Pet จึงเป็นเครื่องฟอกอากาศที่ได้รบการออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างแท้จริง และเชื่อว่าจะช่วยส่งเสริมการรักษาความสะอาดและสุขอนามัยภายในครอบครัว ให้ทำได้สะดวกยิ่งขึ้น งานในครั้งนี้ยังเป็นโอกาสอันดีที่เราได้ร่วมรับฟังและพูดคุยเกี่ยวกับเทคนิคการเลี้ยงสัตว์เลี้ยง พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคุณหมอเน๋ง – ศรัณย์ นราประเสริฐกุล สัตวแพทย์มากความสามารถที่มาแชร์ความรู้พร้อมเคล็ดลับดี ๆ พร้อมกับคุณโยเกิร์ต – ณัฐฐชาช์ บุญประชม นางแบบชื่อดังและคุณมิกซ์ – สหภาพ วงศ์ราษฎร์ ศิลปินและว่าที่สัตวแพทย์ ตัวแทนกลุ่ม Pet Parents ที่ให้เกียรติมาร่วมงานเปิดตัวและเปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับเครื่องฟอกอากาศสำหรับสัตว์เลี้ยงของแอลจีในวันนี้ด้วย”


เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet  ดีไซน์สวยสะดุดตาด้วยสีเบจ เข้ากับการตกแต่งบ้านหรือห้องหลากหลายรูปแบบ มาพร้อมตัวเลือก 2 รุ่น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านขนาดพื้นที่ที่หลากหลาย ได้แก่  AS65GDBY0 และAS10GDBY0 โดยรุ่น AS65GDBY0 จะวางจำหน่ายในราคา 27,900 บาท และรุ่น AS10GDBY0ในราคา 43,900 บาท 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ และศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทาง Facebook Instagram X (Twitter) Blog

[1] ทดสอบในพื้นที่ขนาดไม่เกิน 100 ตร.ม.

[2] เมื่อเทียบกับรุ่น 360° V Filter

[3] ระยะการสัมผัสแสงที่แนะนำคือ 3 ชั่วโมง ทุกๆ 2 เดือน

[4] รุ่นที่ทดสอบ: AS062P series, วันที่ทดสอบ: 22 กรกฎาคม, วิธีทดสอบ SPS-KACA002-132:2021, สถาบันทดสอบ: Korea Conformity Laboratories, ผลการทดสอบ: 99.999 เปอร์เซ็นต์ของอนุภาคขนาดเล็กถึง 0.01 ไมครอน

[5] กำจัดเชื้อไวรัสได้ถึง 99.9% (’20.4.14). ทดสอบโดย บัณฑิตวิทยาลัยสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัย แห่งชาติโซล ไวรัสที่ใช้ในการทดสอบ: mouse hepatitis virus (MHV; murine -coronavirus) (เชื้อโคโรนาไวรัสที่สามารถถ่ายทอดสู่มนุษย์ได้). วิธีทดสอบ: ISO 20743

[6] กำจัดเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9% (’20.4.3). ทดสอบโดยสถาบัน KTR แบคทีเรียที่ใช้ในการทดสอบ: Staphylococcus aureus / Klebsiella pneumoniae / Escherichia coli.

วิธีทดสอบ: ISO 20743 (การทดสอบเชิงปริมาณ เพื่อตรวจสอบฤทธิ์ต้านแบคทีเรียของผลิตภัณฑ์สิ่งทอต้านเชื้อแบคทีเรียทั้งหมดรวมถึงผ้าไม่ทอ)

[7]  ทดสอบโดย TÜV Rheinland สามารถกำจัดแบคทีเรีย Staphylococcus aureus (ATCC 6538) Staphylococcus epidermidis (ATCC 12228), Klebsiella pneumoniae มีประสิทธิภาพในการกำจัดแบคทีเรียได้มากกว่า 99.99%

[8] ทดสอบในห้องทดสอบขนาด 131 ตร.ม. (11.0 x 3.4 x 3.5 เมตร) โดยใช้ผลิตภัณฑ์ (PuriCare AS351NNFA) ติดตั้งในพื้นที่ด้วยโหมด Clean Booster เปิดและปิดที่อุณหภูมิ 25 ± 1.0 องศาเซลเซียส วัดความเร็วของอากาศด้วยระยะทางห่างจากผลิตภัณฑ์ ความเร็วของอากาศ 0.26 เมตรต่อวินาทีที่ 9 เมตร ห่างจากเครื่องฟอกอากาศที่ความสูง 3.3 เมตรจากพื้น