20 มี.ค. 2567 103 0

บิ๊กซี คว้า 10 รางวัล ความเป็นเลิศด้าน HR จากงาน Employee Experience Awards Thailand 2024

บิ๊กซี คว้า 10 รางวัล ความเป็นเลิศด้าน HR จากงาน Employee Experience Awards Thailand 2024

เหมวรรณ พูนผล รองประธานเจ้าหน้าที่สายงานทรัพยากรมนุษย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เป็นตัวแทนรับมอบ 10 รางวัล จากงาน Employee Experience Awards Thailand 2024 ซึ่งจัดขึ้นโดย สถาบันที่ปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลในเอเชีย Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์ โดยรางวัลที่บิ๊กซีได้รับในครั้งนี้ เป็นรางวัลที่การันตีความสำเร็จและตอกย้ำความเป็นสุดยอดแห่งองค์กรที่สะท้อนความเป็นเลิศด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล ที่ให้ความสำคัญกับพนักงานทุกคนในองค์กร มุ่งเน้นความใส่ใจ ดูแล และส่งเสริมการทำงานอย่างมีความสุขตามนโยบาย Happy Workplace ตลอดจนจัดการฝึกอบรม เพิ่มทักษะให้แก่พนักงาน เตรียมพร้อมสู่การเป็นผู้บริหารและเติบโตต่อไปในอนาคต 


โดย 10 รางวัลดังกล่าว ประกอบด้วย

1.รางวัล Overall Talent Acquisition Award มอบให้องค์กรที่ได้รับรางวัลด้าน Talent Acquisition มากที่สุด จากการประกาศรางวัล Employee Experience Awards 2024 Thailand

2.รางวัลระดับ Gold ด้าน Engagement: Best Employer Branding มอบให้องค์กรที่สร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์อย่างจริงจัง สื่อสารภาพลักษณ์และส่งมอบคุณค่าขององค์กรให้กับพนักงานและบุคคลภายนอก ภายใต้ Employer Branding “Bring up better life for all” 

3.รางวัลระดับ Gold ด้าน Talent Acquisition: Best In-House Candidate Experience มอบให้องค์กรที่ให้ความสำคัญและเคารพสิทธิของผู้สมัครงาน ตั้งแต่เริ่มสมัครงานไปจนถึงการเซ็นสัญญาจ้าง และดูแลทุกด้านจนถึงเกษียณอายุงาน

4.รางวัลระดับ Gold ด้าน Talent Acquisition: Best Campus Recruitment Strategy มอบให้องค์กรที่มีกลยุทธ์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายระดับมหาวิทยาลัย สร้างภาพลักษ์ที่ดีต่อกลุ่มนิสิต นักศึกษา เพื่อเป็นพนักงานขององค์กรต่อไปในอนาคต

5.รางวัลระดับ Silver ด้าน Leadership: Best First Time Manager มอบให้องค์กรที่เล็งเห็นความสำคัญกับก้าวแรกของผู้บริหารรุ่นใหม่ ในการพัฒนาและเสริมทักษะทุกด้านของพนักงาน เพื่อดึงศักยภาพของพนักงานอย่างเต็มที่

6.รางวัลระดับ Silver ด้าน Leadership: Best Executive Coaching Programme มอบให้องค์กรที่ให้ความสำคัญกับการสร้างผู้นำที่ยอดเยี่ยม ช่วยให้ผู้บริหารกลายเป็นผู้นำทางธุรกิจ ที่สามารถกำหนดวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน ควบคู่ไปกับการสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน

7.รางวัลระดับ Silver ด้าน Learning: Best Career Development Programme มอบให้องค์กรที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาสายอาชีพของพนักงานทุกระดับ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมพนักงาน เพื่อมุ่งสู่การเติบโตไปพร้อมกับองค์กร

8.รางวัลระดับ Silver ด้าน Talent Acquisition: Best Onboarding Experience มอบให้องค์กรที่พัฒนาโปรแกรมการดูแลพนักงาน มุ่งเน้นให้ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมขององค์กร และเข้าใจวัฒนธรรมขององค์กร ตลอดจนการสร้างความผูกพันในช่วงเริ่มแรกของการทำงาน 

9.รางวัลระดับ Bronze ด้าน Talent Acquisition: Best Recruitment Referral System มอบให้องค์กร ที่มีระบบการการดูแลพนักงานที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงมีการบอกต่อ แนะนำ ให้บุคคลภายนอก มาร่วมงานกับองค์กร 

10.รางวัลระดับ Bronze ด้าน Learning: Best Soft Skills Training Programme มอบให้องค์กรที่ส่งเสริมและสนับสนุนการเรียนรู้ อบรม และการพัฒนาทักษะให้กับพนักงานอย่างต่อเนื่อง