18 มี.ค. 2567 71 0

กระบอกน้ำสั่งผลิต ดีกว่าอย่างไร

กระบอกน้ำสั่งผลิต ดีกว่าอย่างไร

ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตามที่มักจะจัดทำของพรีเมี่ยม หรือมักจะนำของมาแจกลูกค้า เราก็มักจะเห็นแบรนด์เหล่านั้นใช้กระบอกน้ำเป็นของพรีเมี่ยมอยู่มาก ซึ่งในปัจจุบันมีออกมาหลากหลายรูปแบบ ให้ผู้ใช้งานได้เลือกหาหรือเก็บสะสมกันเป็น Collection เลยสำหรับบางแบรนด์เอง บางแบรนด์เองถึงกับนำกระบอกน้ำเหล่านี้มาวางขาย มันเป็นได้ทั้งของพรีเมี่ยมและของขายไปในตัวเลยด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะในยุคสมัยใดก็ตามกระบอกน้ำ ก็ยังคงเป็นของพรีเมี่ยมที่น่าสนใจและถูกหยิบยกมาใช้งานอยู่เสมอ

สำหรับแบรนด์ที่ต้องการของพรีเมี่ยม โดยเฉพาะหากนำกระบอกน้ำมาทำแล้ว ก็มักจะจัดหาของพรีเมี่ยมเหล่านี้ด้วยกัน 2 รูปแบบ รูปแบบแรกคือการหาสำเร็จรูป จากนั้นซื้อในปริมาณมากและนำมาวางขายเลย อีกรูปแบบคือกระบอกน้ำสั่งผลิตจากโรงงานที่รับผลิตของพรีเมี่ยม ซึ่งแต่ละรูปแบบก็มีจุดเด่นและจุดด้อยที่แตกต่างกันออกไป สำหรับวันนี้เราจะมาคุยกันเรื่องของกระบอกน้ำที่สั่งผลิต ว่าสิ่งนี้ดีกว่าการที่เราหาซื้อจากที่อื่นแล้วนำมาวางขายอย่างไร

ปรับแต่งได้ตามใจ

ข้อดีของของที่สั่งผลิตทุกอย่างที่เห็นได้อย่างชัดเจน คือในเมื่อของสั่งผลิตมาเพื่อเราโดยเฉพาะ ดังนั้นเราจึงสามารถออกแบบและดีไซน์แบบที่ต้องการได้ตามใจเรา สำหรับกระบอกน้ำพรีเมี่ยมนี้ก็เช่นเดียวกัน เราสามารถที่จะปรับแต่งได้ตามใจเรา อยากทำออกมารูปแบบไหน วัสดุที่ใช้มีอะไรหรือเป็นอย่างไรบ้าง หรือทำออกมาเพื่อตอบรับกับกลุ่มคนกลุ่มไหน ทางโรงงานที่รับผลิตของพรีเมี่ยมจะออกแบบของเหล่านี้มาเพื่อเราโดยเฉพาะ เพื่อให้ตอบรับกับความต้องการของเรามากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ได้ของใหม่และมีคุณภาพแน่นอน

อีกหนึ่งข้อดีของการที่เรา ใช้กระบอกน้ำสั่งผลิตจากโรงงานที่รับผลิตโดยตรง คือเราจะได้ของที่ใหม่อย่างแน่นอน หากเราไปซื้อตามร้านค้าทั่วไปก็อาจมีความเสี่ยงที่เราจะได้ของมือสอง และแน่นอนว่าเรื่องของคุณภาพก็สำคัญ การที่เราสั่งผลิตนอกจากจะได้ของใหม่แล้ว ยังได้ของที่มีคุณภาพมากอีกด้วย แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการที่เราเลือกบริษัทที่รับผลิต หากเป็นบริษัทที่มีคุณภาพเราก็มั่นใจได้เลยว่าของที่เราจะได้รับมีคุณภาพตามไปด้วย

ไม่ต้องกังวลเรื่องของขาด

หลายครั้งที่เราซื้อของพรีเมี่ยมไม่ว่าจะอะไรก็ตามจากท้องตลาดทั่วไป เราก็มักจะพบกับปัญหาของไม่พอ หรือของขาด ยกตัวอย่างเช่นหากเราต้องการกระบอกน้ำ 100 ชิ้น ในแบบที่เราอยากได้หรืออยากที่จะนำมาเป็นของพรีเมี่ยม หลายครั้งในร้านค้าหรือในตลาดอาจจะมีไม่ถึง 100 ชิ้น ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นเลยหากเราสั่งผลิตสินค้าด้วยตนเอง เพราะเราสามารถที่จะสั่งได้ว่าต้องการที่จะได้สินค้ากี่ชิ้น พร้อมคำนวณต้นทุนมาให้เสร็จสรรพ

คุ้มค่าคุ้มราคา

หากมองในแง่ของความคุ้มค่าและคุ้มราคา การที่เราสั่งผลิตสินค้า กับการที่เราหาซื้อจากร้านข้างนอก แบบไหนจะถูกหรือแพงกว่าก็ไม่รู้ แต่ที่รู้คือหากเราสั่งผลิตเองมันได้ทั้งคุณภาพ ได้ทั้งรูปแบบที่เราต้องการ นั่นทำให้ของที่เราได้มาคุ้มค่าและคุ้มราคาของเราอย่างแน่นอน และยิ่งหากเราสั่งผลิตในปริมาณที่มาก ๆ นอกจากจะคุ้มค่าคุ้มราคาแล้วยังทำให้สินค้าของเราถูกลงได้อีกด้วย เรียกว่าได้ 2 ต่อเลยทีเดียว

เห็นตัวเลขราคาสินค้าแน่นอน

อีกหนึ่งข้อดีของสินค้าที่สั่งผลิตก็คือ เราได้เห็นตัวเลขอย่างชัดเจนของราคาสินค้าที่เราจะต้องจ่าย นั่นทำให้เราสามารถที่จะจัดการหรือบริหารเรื่องของการเงินได้อย่างง่ายกว่า หรืออยากจะเพิ่มลดอะไรตรงไหนก็สามารถที่จะทำได้ง่าย ๆ เพราะเราจะเห็นตัวเลขราคาเหล่านี้ก่อนที่จะสั่งผลิตอยู่แล้ว ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก https://bottle-perfect.com/