16 มี.ค. 2567 85 0

Netflix เผยทีเซอร์และโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล)

Netflix เผยทีเซอร์และโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล)

ถึงคราวแม่ขึ้นยาน! Netflix เผยทีเซอร์และโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) พบกับเจนนิเฟอร์ โลเปซ พาลุยเดือด เพื่ออนาคตของมนุษยชาติ!

รับชมตัวอย่าง


Netflix ปล่อยตัวอย่างทีเซอร์และโปสเตอร์แรกของ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) ภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟ นำแสดงโดยเจนนิเฟอร์ โลเปซ ซึ่งว่าด้วยเรื่องราวของแอทลาส เชพเพิร์ด (รับบทโดย เจนนิเฟอร์ โลเปซ) นักวิเคราะห์ข้อมูลผู้เก่งกาจแต่เกลียดชังทั้งมนุษย์ และไม่ไว้ใจเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) แอทลาสต้องจับมือเข้าร่วมภารกิจในการไล่ล่าหุ่นยนต์กบฏกับบุคคลที่มีอดีตอันลึกลับร่วมกับเธอ แต่ทว่าทัศนคติต่อ AI ของแอทลาสได้มาถึงจุดเปลี่ยนเมื่อปฏิบัติการไล่ล่าตามจับหุ่นยนต์ไม่เป็นไปตามแผน และหนทางเดียวของเธอที่จะช่วยมนุษยชาติจากเงื้อมมือของ AI ได้คือการเชื่อมั่นในตัวมัน

การผจญภัยข้ามแกแล็กซี่ในโลกอนาคตที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าของ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) เป็นผลงานการเขียนบทโดยลีโอ ซาร์ดาเรียน และ แอรอน อีไล โคไลท์ และกำกับโดยแบรด เพย์ตัน เจ้าของผลงานอย่าง มหาวินาศแผ่นดินแยก (San Andreas) และ แรมเพจ ใหญ่ชนยักษ์ (Rampage) นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอย่าง ซีมู หลิว, สเตอร์ลิง เค. บราวน์, เกรกอรี่ เจมส์ โคฮัน, อับบราฮัม โปปูล่า, ลาน่า พาร์ริลล่า และ มาร์ค สตรอง

เตรียมพบกับ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) พร้อมกันทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ Netflix เท่านั้น!


เกี่ยวกับ  ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล)

เมื่อแอทลาส เชพเพิร์ด (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) นักวิเคราะห์ข้อมูลผู้เก่งกาจแต่ทั้งเกลียดชังมนุษย์ และไม่ไว้ใจเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ ต้องมาเข้าร่วมภารกิจในการไล่ล่าหุ่นยนต์กบฏกับบุคคลที่มีอดีตอันลึกลับร่วมกัน แต่ทว่าทัศนคติต่อ AI ของแอทลาสได้มาถึงจุดเปลี่ยนเมื่อปฏิบัติการไล่ล่าตามจับหุ่นยนต์ไม่เป็นไปตามแผน และหนทางเดียวของเธอที่จะช่วยมนุษยชาติจากเงื้อมมือของ AI ได้คือการเชื่อมั่นในตัวมัน

ผู้กำกับ: แบรด เพย์ตัน

เขียนบท: ลีโอ ซาร์ดาเรียน และ แอรอน อีไล โคไลท์

ผู้ควบคุมการสร้าง: แบรด เพย์ตัน เจฟฟ์ เฟียร์สัน จาก ASAP Entertainment; โจบี้ ฮาโรลด์ และ ทอรี่ ทันเนล จาก Joby Safehouse Pictures; เจนนิเฟอร์ โลเปซ, อีเลน โกลด์สมิธ-โทมัส และเบนนี่ เมดีน่า จาก Nuyorican Productions และ เกร็ก เบอร์ลานติและซาราห์ เค็คเตอร์ จาก Berlanti/Schechter Films

ผู้อำนวยการสร้าง: แซมสัน มึกเค่, ไมเคิล ไรเลย์ แมคกราธ

นักแสดงนำ: เจนนิเฟอร์ โลเปซ, ซีมู หลิว, สเตอร์ลิง เค. บราวน์, เกรกอรี่ เจมส์ โคฮัน, อับบราฮัม โปปูล่า, ลาน่า พาร์ริลล่า และ มาร์ค สตรอง

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) ได้ที่ MEDIA CENTER