12 มี.ค. 2567 102 0

เบียร์ คอลเลขชั่น เปิดตัวสาขาใหม่ใจกลางเมืองหัวหิน ตกแต่งร้านไสตล์ทรอปิคอล เหมือนยก Palm Springs มาไว้ @บลูพอร์ต หัวหิน ชั้น G

เบียร์ คอลเลขชั่น เปิดตัวสาขาใหม่ใจกลางเมืองหัวหิน ตกแต่งร้านไสตล์ทรอปิคอล เหมือนยก Palm Springs มาไว้ @บลูพอร์ต หัวหิน ชั้น G

เบียร์ คอลเลขชั่น เปิดตัวสาขาใหม่ใจกลางเมืองหัวหิน พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวเต็มรูปแบบกับอาหารนานาชาติ จากฝีมือสุดยอดเชฟ ที่มาพร้อมกับคอนเซปการตกแต่งร้านในไสตล์ทรอปิคอลริมทะเล เหมือนยก Palm Springs มาไว้ที่หัวหิน พร้อมเปิดให้บริการรับเทศกาลท่องเที่ยวแล้ว ในวันที่ 16 มีนาคมนี้ ที่ บลูพอร์ต หัวหิน ชั้น G


บลูพอร์ต หัวหิน เอาใจสาวกนักดื่ม เปิดตัวร้านใหม่สุดชิค ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ที่จะมาเปิดประสบการณ์ให้ชาวหัวหิน ได้ลิ้มลองความอร่อยของเครื่องดื่มคราฟสุดพิเศษ และเครื่องดื่มนำเข้าจากทั่วโลก และถือว่าเป็นร้านที่มีเครื่องดื่มให้เลือกเยอะที่สุด กับร้าน Beer Collection ร้านอาหารสไตล์กินดื่ม ในบรรยากาศสนุกๆ ชื่อดังจากกรุงเทพ ที่ยกขบวนเครื่องดื่มนำเข้าสุดพิเศษ มากกว่า 300 ชนิด มาให้ทุกท่านได้มาสัมผัสกัน โดยด้านในและด้านนอกร้านมีมุมถ่ายรูปหลากหลาย พร้อมเมนูครบครัน ทั้ง อาหาร ของทานเล่น และเครี่องดื่มหลากหลายสไตล์   พื้นที่ภายในร้านมีหลายโซนให้เลือกนั่ง ในบรรยากาศสบายๆ มีวงดนตรีให้ได้ฟังเพลง พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแบบชิลๆได้ทุกวัน โดยคอนเซปของร้านกับการเปิดสาขาใหม่ที่บลูพอร์ต หัวหินนี้ จะเน้นไปที่ การนำวัตถุดิบท้องถิ่นที่ดีที่สุดมารังสรรรค์ และปรุงด้วยเทคนิคสูตรพิเศษของเชฟประจำร้านทำให้อาหาารทุกจานที่ออกมาสู่มือลูกค้านั้น รับประกันทั้งคุณภาพ และความอร่อยทุกๆเมนู และที่สำคัญ ความแตกต่างของร้าน เบียร์ คอลเลขชั่น สาขา บลูพอร์ต หัวหินนี้ มีความพิเศษต่างจากสาขาอื่นๆคือ เรามีบริการเซ็ทเมนูอาหารเช้า ที่รังสรรค์เมนูมาพิเศษที่มีเฉพาะแค่สาขานี้เท่านั้น และนอกจากนี้ยังพร้อมเอาใจคอกาแฟ ด้วยกาแฟรสชาติเข้มข้น กลมกล่อม ที่พร้อมเสิร์ฟ ให้ได้มาเลือกลิ้มลองกัน 


ณัฐพงษ์ แถลงกิจ กรรมการบริหาร ร้านเบียร์คอลเลขชั่น ได้กล่าวว่า “ เราได้ศึกษา และเรียนรู้ความต้องการของลูกค้าในแต่ละเจเนอรชั่น เมื่อมาเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน ว่าทำอย่างไรให้ อาหารและบรรยากาศของร้าน ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ของคนแต่ละกลุ่ม แต่สามารถเชื่อมต่อกันให้สามารถเข้าถึงกันได้ ซึ่ง ณ วันนี้ ภายใต้ความมุ่งมั่น ทำให้เกิดความคิดว่า เราจะสร้างประสบการณ์ และความทรงจำที่ดีให้กับลูกค้าทุกกลุ่มที่เข้ามาใช้บริการ และที่สำคัญ ยัง ใช้หลักการบริการ ที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกับชุมชนและคนในพื้นที่ ช่วยซัพพอร์ตธุรกิจของท้องถิ่นในพื้นที่ได้อีกด้วย”


ทั้งนี้ วจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด ได้กล่าวสมทบเพิ่มเติมว่า “โดยจุดเด่นของที่ร้านเบียร์คอลเลขชั่นสาขา บลูพอร์ต หัวหินนี้ จะอยู่ที่การออกแบบของร้านและการตกแต่ง ที่เป็นสไตล์ ทรอปิคอล ริมทะเล เหมือนยกปาล์มสปริงส์มาไว้ที่หัวหิน มีมุมถ่ายรูปสวยมากๆ รวมไปถึง อาหารที่ค่อนข้างหลากหลาย รวมไปถึง ยังมีอาหารเช้าไว้คอยบริการ สำรับใครที่มาหัวหินแล้วอยากหาร้านอาหารเช้าไว้นั่งทาน ที่นี่ก็สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครบครัน ที่สำคัญทำเลที่ตั้งคือ อยู่ใจกลางเมือง ในบลูพอร์ต หัวหิน ซึ่งมีที่จอดรถสะดวกสบายไว้สำหรับรองรับกลุ่มลูกค้าที่มาเยือน”


หากใครกำลังมองหาร้านอาหาร บรรยากาศสุดชิค ดนตรีเพราะๆ เหมาะแก่การทานอาหารและนั่งชิลล์ในเมืองหัวหิน อย่าลืมแวะไป กันได้ที่นี่ ที่ร้าน เบียร์ คอลเลขชั่น โดยร้านจะเปิดบริการทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 11.00-23.00 น. โดยพร้อมให้บริการวันแรก ในวันที่ 16 มีนาคม นี้  แล้วพบกัน กับร้าน เบียร์ คอลเลขชั่น ชั้น G บลูพอร์ต หัวหิน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111, Facebook: Bluport Hua Hin Official หรือ Line: @Bluport