11 มี.ค. 2567 96 0

จิมมี่ จิตรพล ชวนแฟนๆ ร่วมกิจกรรม Haier Dream For Fan Season 4 ตอน 'It’s all about taste with Jimmy เปิดครัวไลฟ์ ปรุงโมเมนต์จากใจ For You'

จิมมี่ จิตรพล ชวนแฟนๆ ร่วมกิจกรรม Haier Dream For Fan Season 4 ตอน 'It’s all about taste with Jimmy เปิดครัวไลฟ์ ปรุงโมเมนต์จากใจ For You'

ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน จัดกิจกรรมสุดฟิน Haier Dream For Fan Season 4 พร้อมเสิร์ฟรอยยิ้มและความสุขจนล้นครัวในตอน “It’s all about taste with Jimmy เปิดครัวไลฟ์ ปรุงโมเมนต์จากใจ For You” ที่จะพาทุกคนหอมตลบอบอวลและชวนหิวไปกับเมนูอาหารสุดพิเศษจากเชฟหนุ่มหล่อดีกรีคุณหมอ “จิมมี่ จิตรพล โพธิวิหค” ร่วมชมไลฟ์และกิจกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่เกิดขึ้นเฉพาะในไลฟ์นี้เท่านั้น รับชมความคิ้วท์ให้ใจฟูพร้อมกันผ่าน Live บน Facebook : Haier Thailand ในวันที่ 4 เม.ย. 2567 เวลา 18.00 น.


ไฮเออร์ เตรียมเปิดครัวต้อนรับเหล่าแฟน ๆ และชาวด้อม Tiny ให้ฟินจุใจ โดยร่วมลุ้นเป็น 10 ผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมชมไลฟ์และชิมอาหารเมนูพิเศษอย่างใกล้ชิดกับจิมมี่ จิตรพล ได้ง่าย ๆ เพียงซื้อสินค้าไฮเออร์ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 25 มีนาคม 2567 เวลา 23.59 น. เท่านั้น และจะมีการประกาศรายชื่อผู้โชคดี จำนวน 10 ท่าน ในวันที่ 29 มี.ค. 2567 เวลา 18.00 น.


โดยสามารถติดตามรายละเอียดกติกาการร่วมสนุกของกิจกรรมเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook Haier Thailand: https://www.facebook.com/HaierThailand 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่

Facebook: Haier Thailand

Instagram: @haierthailand_official

X (Twitter): @ThailandHaier

YouTube: @HaierThailandOfficial

TikTok: @haier_thailand

หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.haier.com/th 

#Haier #HaierThailand #HaierMoreCreationMorePossibilities

#HaierDreamForFanSS4 #JimmyAllAboutTaste #jimmyyjp