29 ก.พ. 2567 1,576 22

HONOR Magic V2 สมาร์ตโฟนจอพับระดับมาสเตอร์พีซ เทคโนโลยีแบตเตอรี่ยุคใหม่ บางสุดและอึดที่สุด

HONOR Magic V2 สมาร์ตโฟนจอพับระดับมาสเตอร์พีซ เทคโนโลยีแบตเตอรี่ยุคใหม่ บางสุดและอึดที่สุด

'HONOR Magic V2' สมาร์ตโฟนจอพับระดับมาสเตอร์พีซ นำเสนอเทคโนโลยีแบตเตอรี่ยุคใหม่ บางที่สุด อึดที่สุด

ในตลาดสมาร์ตโฟนนอกจากการดีไซน์แล้ว ผู้บริโภคยังให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพการใช้งานที่รอบด้าน รวมถึงให้ความสนใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีของแบตเตอรี่ในสมาร์ตโฟนมากขึ้น โดยเฉพาะในปัจจุบันที่สมาร์ตโฟนเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ทุกคนต้องพกติดตัวกันอยู่ตลอดเวลา เพื่อใช้สำหรับสื่อสาร ทำงาน และรับชมความบันเทิงต่าง ๆ 

ด้วยปัจจัยเหล่านี้เองจึงส่งผลให้หลายแบรนด์พัฒนาเทคโลยีและสร้างแบตเตอรี่ของสมาร์ตโฟนให้สามารถใช้งานได้ยาวนาน เพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลายและตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้งานของผู้บริโภคให้มากที่สุด ในวันนี้

เราจึงขอแนะนำมือถือจอพับที่มาพร้อมกับนวัตกรรมแบตเตอรี่สุดล้ำอันทรงพลังที่บางและเบาที่สุดอย่าง HONOR Magic V2 จะมีความน่าสนใจอะไรบ้าง มาดูกันเลย!

เทคโนโลยีและประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ในสมาร์ตโฟน ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ผู้ใช้คำนึงถึงและนำมาเป็นเหตุผลก่อนการตัดสินใจซื้อ เพราะส่งผลต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความทนทาน ความเร็วในการชาร์จ ความยาวนานของแบตเตอรี่ อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ และความบางเบาของแบตเตอรี่ ทำให้ HONOR ริเริ่มสร้างสรรค์สมาร์ตโฟนภายใต้แนวคิด “Humen-Centric” ด้วยการผสมผสานสไตล์อันโดดเด่นเข้ากับฟังก์ชันการทำงานที่ล้ำสมัย เพื่อสร้างความแตกต่างจากตลาดสมาร์ตโฟนที่มีการแข่งขันค่อนข้างสูงในปัจจุบัน

HONOR Magic V2 สมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิปรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ HONOR ก้าวขึ้นมาครองตลาดสมาร์ตโฟนด้วยดีไซน์และประสิทธิภาพที่โดดเด่น มีความบางและเบาที่สุดในปัจจุบัน พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่และมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับกลุ่มเป้าหมาย โดยรุ่นนี้ มาพร้อมแบตเตอรี่ที่บางที่สุดที่ทาง HONOR พัฒนาขึ้นมาเองด้วยแบตเตอรี่คู่ซิลิคอนคาร์บอนขนาดใหญ่ 5000mAh โดยความหนาเฉลี่ยเพียง 2.72 มิลลิเมตร และให้ความจุเยอะที่สุดในบรรดาสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นอื่น ๆ อีกทั้งยังรองรับการชาร์จไวกำลังไฟ 66 วัตต์ ทำให้ผู้ใช้สามารถพกพาสมาร์ตโฟนไปได้ในทุกที่ทุกเวลาโดยไม่ต้องชาร์จใหม่ตลอดทั้งวัน


HONOR ผู้นำแห่งวงการแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอน

แต่เดิมเทคโนโลยีแบตเตอรี่ของสมาร์ตโฟนเผชิญกับความท้าทายหลายประการ เช่น ความจุของแบตเตอรี่ที่จำกัด ประสิทธิภาพในการชาร์จที่ไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งปัญหาเหล่านี้ส่งผลให้ผู้ใช้พบปัญหาเรื่องแบตเตอรี่หมดเร็วและประสิทธิภาพในการรักษาอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ในระยะยาว ทำให้ HONOR ศึกษาและพัฒนาโซลูชันแบตเตอรี่ของตัวเองเพื่อใช้ในสมาร์ตโฟน โดยมีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนแปลงข้อจำกัดของเทคโนโลยีแบตเตอรี่แบบเดิมๆ ซึ่งแบตฯ ที่ใช้ใน HONOR Magic V2 เป็นแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนที่ถือได้ว่าเป็นผลงานที่แสดงให้เห็นถึงการก้าวกระโดดครั้งสำคัญในเทคโนโลยีแบตเตอรี่

การนำวัสดุซิลิคอนคาร์บอนมาใช้ ทำให้ความจุของแบตเตอรี่เพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้การออกแบบมีศักยภาพสูง แต่ยังคงไว้ซึ่งขนาดของแบตฯ ที่บางเบา กะทัดรัด นอกจากนี้ เทคโนโลยีการรวบรวมพลังงานประจุแรงดันต่ำในซิลิคอนคาร์บอนยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจ่ายพลังงานและการทำงานโดยรวมของแบตเตอรี่ด้วย รวมถึงสามารถกักเก็บพลังงานได้มากขึ้น พร้อมมอบพลังงานที่เหนือชั้น ตลอดจนอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยาวนานให้กับผู้ใช้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการออกแบบแบตเตอรี่ของสมาร์ตโฟนต่อไปในอนาคต


วัสดุซิลิคอนคาร์บอน ยกระดับความหนาแน่นของพลังงานได้อย่างเหนือชั้น

แบตเตอรี่ของ HONOR Magic V2 ประกอบด้วยวัสดุซิลิคอนคาร์บอนเจเนอเรชั่นใหม่ ที่ช่วยอัปเกรดความหนาแน่นของพลังงานได้อย่างน่าทึ่ง โดยวัสดุซิลิคอนมีความจุสูงกว่ากราไฟท์แบบดั้งเดิมถึง 10 เท่า ซึ่งนำไปสู่พลังงานที่มีประสิทธิภาพภายในที่เพิ่มมากขึ้น แต่ยังสามารถออกแบบแบตเตอรี่ให้มีขนาดที่บางและมีน้ำหนักเบาได้ ซึ่งถือเป็นการนำร่องทางเทคโลยีสุดล้ำ ที่จะทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์แบตเตอรี่ที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพมากขึ้นในสมาร์ตโฟนแบบพับได้


ยุคใหม่แห่งการออกแบบแบตเตอรี่สมาร์ตโฟน ที่สุดของพลังและความทนทานที่ไม่มีใครเทียบได้

เทคโนโลยีการรวบรวมประจุไฟฟ้าแรงดันต่ำที่ริเริ่มโดย HONOR เป็นนวัตกรรมที่ทำให้แบตเตอรี่ของสมาร์ตโฟนเปลี่ยนแปลงไป ด้วยการออกแบบสายพานไฟและแนวทางการจ่ายไฟของระบบใหม่ เพื่อให้โทรศัพท์มือถือสามารถทำงานได้อย่างเสถียรและต่อเนื่องได้ที่แรงดันต่ำ เมื่อทำงานที่แรงดันไฟฟ้าต่ำกว่า 3.4V ระบบนี้สามารถส่งกำลังไฟฟ้าได้มากกว่าสามเท่าเมื่อเทียบกับระบบที่ใช้กราไฟท์แบบดั้งเดิม อีกทั้งยังสามารถให้พลังงานมากขึ้นถึง 240% ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานแบตเตอรี่ที่มีประสิทธิภาพและดีที่สุด 

สำหรับ HONOR Magic V2 มาพร้อมแบตเตอรี่ทรงพลังขนาด 5000mAh และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 66W เพื่อตอบโจทย์การใช้ในแต่ละวันของทุกคนได้อย่างแท้จริง ด้วยการผสมผสานแบตเตอรี่ความจุสูงเข้ากับความสามารถในการชาร์จอย่างเร็ว จึงช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับการใช้งานได้ยาวนานโดยไม่ต้องกังวลกับการชาร์จซ้ำระหว่างวัน 

นอกจากนี้ ข้อมูลที่ได้มาจากการทดสอบในห้องปฏิบัติการในสถานการณ์การใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมวิดีโอและการอ่านคอนเทนต์ต่างๆ พบว่า HONOR Magic V2 มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้ถึง 14 ชั่วโมงเมื่อใช้สตรีมวิดีโอ และ 23.9 ชั่วโมง สำหรับการการอ่านคอนเทนต์ต่างๆ บนมือถือ โดยตัวเลขเหล่านี้ถือเป็นตัวอย่างของอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่อึดจนน่าประทับใจ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้สามารถดื่มด่ำไปกับกิจกรรมที่ชื่นชอบได้เป็นระยะเวลานานโดยไม่ต้องกังวลกับการชาร์จซ้ำบ่อยๆ


ใครที่อยากสัมผัสถึงนวัตกรรมของแบตเตอรี่ที่บางและเบา พร้อมรับประสบการณ์การใช้งานที่ไร้ขีดจำกัด HONOR Magic V2 เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กับสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นอื่น ๆ สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ 

ในราคา 59,990 บาท ได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา, BaNANA, AIS Shop, TG Fone, Jaymart และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hihonor.com/th  พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand