29 ก.พ. 2567 450 2

ไปรษณีย์ไทย “ส่งด่วน EMS” หนุนร้านค้าออนไลน์ ชูฟีเจอร์เรียกพี่ไปรฯ รับของถึงที่ ฟรี! ตั้งแต่ชิ้นแรก

ไปรษณีย์ไทย “ส่งด่วน EMS” หนุนร้านค้าออนไลน์ ชูฟีเจอร์เรียกพี่ไปรฯ รับของถึงที่ ฟรี! ตั้งแต่ชิ้นแรก

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เดินหน้าสนับสนุนพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์พร้อมตอกย้ำบริการส่งด่วน EMS โดยสามารถเรียกนัดหมายพี่ไปรฯ เข้ารับสิ่งของถึงที่ (Pick Up Service) ฟรี! ไม่มีขั้นต่ำ และยังสามารถเรียกเก็บเงินปลายทาง COD โดยเงินยอดชำระค่าสินค้าจะเข้าระบบภายใน 1-2 วันทันที สำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการรับฝากนอกสถานที่เพียงเพิ่มเพื่อน ในไลน์ออฟฟิเชียล @Thailandpost สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center โทร.1545


ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ส่งด่วน EMS เป็นบริการที่ได้รับความนิยมสูงจากลูกค้า เนื่องจากส่งถึงมือผู้รับได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ และยังมีฟีเจอร์เสริมด้วยบริการรับฝากนอกสถานที่ หรือ Pick Up Service ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ใช้บริการเป็นอย่างยิ่ง และมีชิ้นงานเพิ่มขึ้นมากถึง 40 % เมื่อเทียบกับปี 2566 ที่ผ่านมา โดยเป็นการช่วยลดขั้นตอนการจัดส่งสิ่งของให้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีบริการเรียกเก็บเงินปลายทาง (COD) ที่รองรับการเก็บเงินค่าสินค้าให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ เพื่อความสบายใจในการส่งสินค้าทุกรายการไปยังลูกค้าทั่วไทย


ทั้งนี้ เพื่อรองรับธุรกิจและร้าค้าออนไลน์ที่กำลังขยายตัวอย่างสูง ไปรษณีย์ไทยพร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมายังไปรษณีย์ ด้วยบริการรับฝากนอกสถานที่ หรือ Pick Up Service เพื่อรองรับความต้องการการส่งสิ่งของของผู้ใช้บริการทั่วประเทศ โดยไม่คิดค่าบริการเพิ่มแม้มีสิ่งของที่ต้องการส่งเพียง  1 ชิ้น เพื่อช่วยให้ลูกค้าบริหารจัดการเวลาได้อย่างสะดวก และคล่องตัวยิ่งขึ้น หมดกังวลเรื่องการส่งสิ่งของ เพราะสามารถระบุวันเวลาที่ต้องการนัดรับสิ่งของได้อย่างตรงใจ รวมทั้งยังมีบริการเรียกเก็บเงินปลายทาง (COD) ที่ทันสมัย สร้างความมั่นใจเรื่องการเก็บเงินค่าสินค้า สามารถตอบโจทย์ผู้ประกอบการออนไลน์ได้อย่างดี โดยจะคิดค่าธรรมเนียมอัตราพิเศษสำหรับสมาชิก POST Family  และเมื่อนำส่งสินค้าถึงมือผู้รับเรียบร้อย ร้านค้าจะได้รับเงินค่าสินค้าภายใน 1-2 วัน นอกจากนี้ยังสามารถติดตามสถานะการจัดส่งสิ่งของได้ทุกขั้นตอนผ่านระบบ Track&Trace ทางไลน์ @Thailandpost


ผู้ที่สนใจใช้บริการมีขั้นตอนง่ายๆสำหรับการใช้บริการรับฝากนอกสถานที่ (Pick Up Service)
เพียงเพิ่มเพื่อน (
Add Friend) ใน LINE พิมพ์ @Thailandpost เลือกเมนู “รับฝากนอกสถานที่”   ในแถบเมนูด้านล่าง จากนั้นกรอกข้อมูล ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทร จำนวนชิ้น และเลือกวันเวลาที่ต้องการให้เข้ารับบริการ ซึ่งสามารถจองได้ในระบบตลอด 24 ชั่วโมง เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้บริการฝากส่งสิ่งของได้โดยไม่ต้องเสียเวลา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center โทร.1545


ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th

เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

เอ๊กซ์ : @Thailand_Post

ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post

ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel