27 ก.พ. 2567 401 1

แจกใหญ่ แจกจริง!!! AIS มอบรางวัลแก่ผู้โชคดี BYD คันแรก พร้อมจัดหนัก จัดเต็ม ให้ลูกค้าแลกพอยท์ ลุ้นโชคกับเอไอเอส พอยท์ตลอดปี

แจกใหญ่ แจกจริง!!! AIS มอบรางวัลแก่ผู้โชคดี BYD คันแรก พร้อมจัดหนัก จัดเต็ม ให้ลูกค้าแลกพอยท์ ลุ้นโชคกับเอไอเอส พอยท์ตลอดปี

AIS มอบรางวัล รถยนต์ไฟฟ้า BYD Seal AWD Performance มูลค่า 1.59 ล้านบาท ให้กับลูกค้าผู้โชคดี จากแคมเปญเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ส่งท้ายปลายปีที่ผ่านมากับ ‘AIS Points Celebration’ ที่ได้มอบประสบการณ์ความพิเศษให้ลูกค้าได้ใช้พอยท์รับสุข 4 ต่อ ทั้ง ลุ้น แลก คืน คุ้ม จัดเต็มมูลค่ารวมกว่า 80 ล้านบาท สำหรับในปีนี้ AIS ยังคงเตรียมความพิเศษให้ลูกค้าทั้งมือถือและเน็ตบ้าน เพื่อตอบแทนความไว้วางใจและส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุน AIS ด้วยดีเสมอมา โดยขนทัพของรางวัลมากมายทั้ง รถยนต์ไฟฟ้าคันที่ 2 ทองคำ หรือแม้แต่สมาร์ทโฟนรุ่นฮิต มาให้ลูกค้าร่วมลุ้นความพิเศษกับแคมเปญ “แลกพอยท์ลุ้นโชคกับเอไอเอส พอยท์” ได้ตลอดทั้งปี


โอปอล เลิศอุทัย หัวหน้าฝ่ายงานบริหารข้อเสนอและผูกพันลูกค้า AIS กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับ ผู้โชคดีที่ได้รับรถยนต์ไฟฟ้า BYD Seal AWD Performance จากแคมเปญ AIS Points Celebration ส่งท้ายปีที่ผ่านมา ที่เราตั้งใจมอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณจากใจให้ลูกค้าได้ร่วมลุ้น แลก คืน คุ้ม กับความพิเศษมากมายมูลค่ารวมกว่า 80 ล้านบาท สำหรับโปรแกรมลุ้นรับรถยนต์ไฟฟ้า เราให้ลูกค้าใช้ AIS Points เพียง 5 คะแนน ในการลุ้นต่อ 1 สิทธิ์ โดยไม่จำกัดสิทธิ์ในการแลก โดยมีลูกค้าทั้งโทรศัพท์เคลื่อนที่ และอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงสนใจนำคะแนนสะสมมาร่วมลุ้นผ่านแอป myAIS กว่า 8 ล้านสิทธิ์


แน่นอนว่าในปีนี้ AIS ได้จัดเต็มความพิเศษและความตื่นเต้นให้ลูกค้าได้สนุกกับทุกช่วงเวลาที่อยู่กับเราแบบมากกว่าเดิม โดยเราเตรียมโปรแกรม Lucky Draw ที่ให้ลูกค้าสามารถนำ AIS Points มาร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สุดยอดสมาร์ทโฟน ทองคำ และรถยนต์ไฟฟ้า ตลอดทั้งปี


ลูกค้า AIS สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและแลกรับความพิเศษจาก AIS Points ได้ที่ แอป myAIS

เกี่ยวกับ AIS

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัล ที่พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยผ่าน 4 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ บนโครงข่ายอัจฉริยะ 5G ด้วยคลื่นความถี่มากที่สุดรวม 1460 MHz ที่มีจำนวนผู้ใช้งานกว่า 44.6 ล้านเลขหมาย, ธุรกิจอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ AIS 3BB Fibre3 ด้วยจำนวนผู้ใช้งานกว่า 4.7 ล้านราย, ธุรกิจบริการลูกค้าองค์กร และธุรกิจบริการดิจิทัล ทั้งหมดนี้เพื่อเดินหน้าตามวิสัยทัศน์สู่องค์กรโทรคมนาคมเทคโนโลยีอัจฉริยะ - Cognitive Tech-Co สนับสนุนความแข็งแกร่งของเศรษฐกิจดิจิทัลและยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย พบกับเราได้ที่ www.ais.th  (ข้อมูล ณ ธันวาคม 2566)