22 ก.พ. 2567 772 13

ทรู5G ผนึก แอป Whoscall จัดพิเศษให้ลูกค้าทรูรับมือภัยไซเบอร์ สมัครพรีเมียมแบบรายเดือนวันนี้ จ่ายผ่านเบอร์ทรูใช้ฟรี 60 วัน เดือนถัดไปเพียง 49 บาท เท่านั้น

ทรู5G ผนึก แอป Whoscall จัดพิเศษให้ลูกค้าทรูรับมือภัยไซเบอร์ สมัครพรีเมียมแบบรายเดือนวันนี้ จ่ายผ่านเบอร์ทรูใช้ฟรี 60 วัน เดือนถัดไปเพียง 49 บาท เท่านั้น

มั่นใจ ห่างไกล ภัยไซเบอร์ ทรู คอร์ปอเรชั่น จับมือ  Gogolook (โกโกลุค)  ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีป้องกันการฉ้อโกง (Anti-Fraud Technology) และเป็นผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Whoscall แอประบุเบอร์โทรที่ไม่รู้จัก ร่วมยกระดับการป้องกันภัยความเดือดร้อนและสร้างความเชื่อมั่นในการใช้งานโทรศัพท์มือถือยุคดิจิทัล เพื่อรับมือมิจฉาชีพ ให้คนไทยปลอดภัยจากการฉ้อโกงออนไลน์และถูกหลอกลวง มอบข้อเสนอพิเศษลูกค้าทรู 5G ทั้งเติมเงินและรายเดือน สมัคร Whoscall พรีเมียม แบบรายเดือน จ่ายผ่านเบอร์ทรู ทดลองใช้ฟรี 60 วัน เดือนถัดไปคิดค่าบริการเพียง 49 บาทต่อเดือน*เท่านั้น

พลอย จาตุกัญญาประทีป หัวหน้าสายงานดูแลประสบการณ์กลุ่มลูกค้า บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น  กล่าวว่า “ปัจจุบันภัยคุกคามจากมิจฉาชีพมีหลายรูปแบบ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ในฐานะเทเลคอมเทคคอมปานี พร้อมเป็นเกราะป้องกันคนไทยจากการถูกล่อลวง และการสร้างสังคมที่ปลอดภัยให้เกิดขึ้นในประเทศไทย อันจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคนไทยทุกคน โดยพร้อมร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำอย่าง แอปพลิเคชัน Whoscall มอบความคุ้มครองที่เหมาะสมเพื่อช่วยเหลือผู้คนจากจากการล่อลวงทางโทรศัพท์ การส่งข้อความ และการฉ้อโกงออนไลน์ มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ โดยแอปพลิเคชัน Whoscall จะระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่ไม่รู้จัก ซึ่งสามารถแจ้งได้ทันทีว่าใครโทรเข้ามา ช่วยกรองสายที่น่าสงสัย และยังมีบริการสแกนความเสี่ยงลิงก์ เพื่อเป็นเครื่องมือป้องกันเบอร์มิจฉาชีพ  ทั้งนี้บริการ Whoscall พรีเมียม จะทำให้ผู้ใช้บริการสะดวกมากยิ่งขึ้นกับฟีเจอร์ที่มากกว่า ทั้งตัวช่วยจัดการ SMS อัจฉริยะ บล็อกสายสแปมอัตโนมัติ  อัปเดตฐานข้อมูลอัตโนมัติ และไม่มีโฆษณารบกวน สำหรับลูกค้าทรู 5G ทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน สามารถสมัคร Whoscall พรีเมียมแบบรายเดือน และจ่ายผ่านเบอร์ทรู ได้สิทธิ์ทดลองใช้ฟรี 60 วัน เดือนถัดไปคิดค่าบริการ 49 บาทต่อเดือน* เพื่อให้รับสายคนสำคัญได้อย่างปลอดภัย”

แมนวู จู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท Gogolook ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน  Whoscall กล่าวว่า “รายงาน Asia Scam Report 2023 จัดทำโดย GASA และ Gogolook เผยว่าเอเชียกำลังเป็นเป้าหมายสำคัญของเหล่าอาชญากร  โดยประเทศไทยถูกหลอกทางโทรศัพท์ มากที่สุดในเอเชียถึง 88% ช่องทางหลักที่มิจฉาชีพใช้เข้าถึงตัวเหยื่อมากที่สุดในประเทศไทยคือทางโทรศัพท์และSMS การมีเครื่องมือป้องกันเช่นแอป Whoscall จะทำให้ผู้ใช้รู้ทันและระวังตัวก่อนตกเป็นเหยื่อ จึงเป็นที่มาของความร่วมมือกับ ทรู คอร์ปอเรชั่น ในครั้งนี้ เนื่องจากการที่เรามีเป้าหมายร่วมกันในการใช้ความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเพื่อปกป้องคนไทยจากมิจฉาชีพ  ลดโอกาสเสี่ยงจากการถูกหลอกลวงทางโทรศัพท์ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นของการเริ่มติดต่อเหยื่อของมิจฉาชีพ ความร่วมมือนี้เพื่อเป็นเกราะป้องกันคนไทยจากการถูกหลอกลวง เรามุ่งหวังให้ Whoscall เป็นส่วนช่วยในการสร้างสังคมที่ปลอดภัยและช่วยเพิ่มความมั่นใจในการติดต่อสื่อสารให้กับคนไทยทุกคน”


ทั้งนี้ ที่ผ่านมาทรู มุ่งมั่นส่งมอบบริการที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าคนสำคัญให้ปลอดภัย มั่นใจในทุกการสื่อสาร

· เปิดช่องทางรับเรื่องตรวจสอบหมายเลขต้องสงสัยผ่าน “มะลิ AI” บนแพลตฟอร์มทรูไอเซอร์วิส

· เปิดศูนย์รับเรื่องร้องเรียน โทร.9777 สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช ให้ติดต่อโทร.ฟรีแจ้งข้อมูลเบอร์โทร.เข้าที่ต้องสงสัยและ SMS หลอกลวง รองรับทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ตลอด 24 ชั่วโมง โดยจะมีทีมงานเชี่ยวชาญตรวจสอบ คัดกรองข้อมูลอย่างแม่นยำ และแจ้งกลับเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าภายใน 72 ชั่วโมง พร้อมดำเนินการบล็อกเบอร์โทร.และ SMS นั้นในระบบทันทีที่พบและยืนยันแน่ชัดว่าเป็นหมายเลขและ SMS จากกลุ่มคอลเซ็นเตอร์มิจฉาชีพจริง และส่งต่อข้อมูลหมายเลขดังกล่าวไปยังกสทช. และศปอส.ตร. เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการป้องกันและจัดการกับมิจฉาชีพตามกฎหมายได้ทันท่วงที

· เสริมเกราะป้องกันภัยไซเบอร์แก่ลูกค้าและผู้บริโภค ผ่าน True Cyber Care ที่เว็บไซต์ www.true.th/truemoveh/site/true-cyber-care ให้ข้อมูลและแนะนำวิธีป้องกันภัยจากมิจฉาชีพที่มีรูปแบบใหม่ๆ เกิดขึ้นอยู่อย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นเบอร์โทร หรือ SMS หลอกลวง ปลอมแปลงเป็นผู้อื่นหรือ Phishing ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้ารู้เท่าทันกลโกงก่อนหลงเชื่อ ช่วยยับยั้งความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้

*หมายเหตุ : การทดลองใช้ฟรี สามารถใช้ได้ 1 บัญชีต่อ 1 ครั้ง หลังจากสิ้นสุดการทดลองใช้ฟรี 60 วัน หากไม่มีการยกเลิก ระบบจะเริ่มคิดค่าบริการอัตโนมัติ

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Whoscall ทั้ง iOS และ Android ได้ที่ https://app.adjust.com/165jdhda

ติดตามสิทธิพิเศษจากทรูและดีแทคได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ : TrueMove H และ dtac


#TruemoveHXWhoscall #โหลดWhoscallโชว์ให้รู้ว่าใครโทรมา #แอปดีที่ควรมีติดเครื่อง

COMMENTS